Cho Thuê Xe Đạp 88 – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Đạp Hà Nội

Cập nhật: 21/02/2023 - Lượt xem: 1743

Đến ngay với Cho Thuê Xe Đạp 88 nếu bạn đang tìm địa điểm thuê xe đạp:

✔️ Thuê xe đạp uy tín

✔️ Thuê xe đạp số lượng lớn

✔️ Thuê xe đạp theo ngày

✔️ Thuê xe đạp theo tháng

 

Dịch vụ cho thuê xe đạp 88

Những năm gần đây, nhu cầu đạp xe ngày càng tăng cao dẫn đến ngành công nghiệp xe đạp phát triển không ngừng. Không dừng lại ở việc kinh doanh mua – bán xe mà các dịch vụ liên quan đến xe đạp cũng được mở rộng. Cụ thể là các dịch vụ bảo dưỡng xe và dịch vụ cho thuê xe đạp.

Cho thuê xe đạp cũng đang trở nên ngày càng phát triển tại Hà Nội. Nhiều doanh nghiệp đã tham gia vào lĩnh vực này, cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đạp công cộng ở Hà Nội để giúp người dân và du khách di chuyển dễ dàng hơn trong thành phố. Với nhiều lựa chọn khác nhau, từ thuê xe đạp theo ngày ở Hà Nội cho đến thuê xe đạp theo tháng tại Hà Nội, việc đi lại trên xe đạp đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

cho thue xe dap ho tay

 

 

Xem thêm: Dịch vụ bảo dưỡng xe đạp chuyên nghiệp tại Hà Nội 

 

Xem thêm: Video lợi ích của việc đạp xe 

 

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Đạp 88 – Dịch Vụ Thuê Xe Đạp Hà Nội

 

Nắm bắt được nhu cầu của mọi người, Xe Đạp 88 mở rộng lĩnh vực về xe đạp. Không chỉ kinh doanh các mặt hàng xe đạp nhập khẩu nguyên chiếc, bảo dưỡng xe đạp. Mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp.

Cho Thuê Xe Đạp 88 nhận cung cấp xe đạp chất lượng tới khách hàng, phục vụ mục đích đạp xe cá nhân hoặc theo nhóm. Với đa dạng số lượng từ lẻ đến số lượng lớn cho các tổ chức, các tour tham quan hoặc các sự kiện truyền thông…

Bảo dưỡng xe đạp Liên hệ Zalo Thuê Xe Đạp 88

carnavan xe dap cho thue xe dap 88 1

Carnavan Xe Đạp Tại Ba Vì – Đơn vị cho thuê: Xe Đạp 88

 

 

Bảo dưỡng xe đạpGiá Thuê Xe Đạp 88

Xe Đạp Thông Dụng

✔️ Mức giá cho thuê xe đạp: 80.000vnd/xe

✔️ Thuê lẻ: Để lại CMT (chứng minh thư/căn cước) + đặt cọc 90% (giá trị xe đạp khi thue xe dap mới) + thoả thuận cọc

✔️ Tuỳ tình trạng xe khác nhau thì giá trị cọc sẽ khác nhau từ 1 – 3 triệu

✔️ Thời gian thuê tính theo buổi: sáng/chiều

Xe Đạp Thể Thao 

✔️ Mức giá cho thuê xe đạp: 120.000vnd – 150.000 vnd/xe

✔️ Thuê lẻ: Để lại CMT (chứng minh thư/căn cước) + đặt cọc 90% (giá trị xe đạp khi thue xe dap mới) + thoả thuận cọc

✔️ Tuỳ tình trạng xe khác nhau thì giá trị cọc sẽ khác nhau từ 50 – 90% giá trị xe

✔️ Thời gian thuê tính theo buổi: sáng/chiều

Xe Đạp Cao Cấp 

✔️ Mức giá cho thuê xe đạp: 200.000vnd – 300.000 vnd/xe

✔️ Thuê lẻ: Để lại CMT (chứng minh thư/căn cước) + đặt cọc 90% (giá trị xe đạp khi thue xe dap mới) + thoả thuận cọc

✔️ Thời gian thuê tính theo buổi: sáng/chiều

Bảo dưỡng xe đạp 

Lưu ý:

✔️ Tất cả các xe mới từ 99% được bảo dưỡng định kì.

✔️ Xe đạp thể thao là dòng xe có bộ tăng tốc trước, sau hoặc cả hai. Dòng xe đạp thể thao cho thuê xe đạp 88 là dòng xe đạp địa hình. Xe đạp thông dụng không có chức năng này.

✔️ Không tính tiền thuê xe đạp của hướng dẫn (bike guide).

✔️ Giá trên chưa bao gồm vận chuyển tận nơi theo yêu cầu, chưa bao gồm chi phí kĩ thuật đi kèm.

✔️ Giá thuê xe mới 100% dùng mục đích làm phim, chụp hình, event (không sử dụng): 5% giá trị xe/chiếc/ngày.

bảng giá cho thuê xe đạp 88

 

Tại sao chọn Thuê Xe Đạp 88 

 

Xe Đạp 88 – Đơn vị kinh doanh xe đạp uy tín 

Với hơn 10 năm phát triển trong ngành kinh doanh xe đạp thể thao, Xe Đạp 88 là thương hiệu xe đạp chắc hẳn ai cũng nhớ đến với slogan “Xe Đạp 88 – Uy tín mọi vòng cua”.

Hằng ngàn khách hàng đã đến với Xe Đạp 88 và tin tưởng sử dụng sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi trong những năm qua. Với tôn chỉ hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Xe Đạp 88”, chúng tôi đặt lợi ích và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu.

danh gia xe dap 88 2

danh gia xe dap 88 1

Feedback của Khách hàng Xe Đạp 88

 

Xe Đạp 88 cung cấp hàng trăm mẫu xe đạp thể thao nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng như: Giant, Twitter, Maruishi, Galaxy, Trinx… Mỗi dòng xe lại đa dạng mẫu mà và chủng loại phục vụ khách hàng mọi lứa tuổi.

 

Xe Đạp 88 – Chất lượng xe đạp đảm bảo 

Tất cả xe đạp thể thao đều được Xe Đạp 88 lựa chọn là xe đạp nhập khẩu nguyên chiếc. Toàn bộ phụ tùng, phụ kiện xe đạp chính hãng và chuẩn an toàn.

Cho Thuê Xe Đạp 88 cung cấp toàn bộ các dòng xe đáp ứng đầy đủ giấy tờ xuất xứ, bảo hành. Và quan trọng là chất lượng xe đảm bảo. Bộ truyền động Shimano, Retrospec, Ltwoo,.. đến từ thương hiệu uy tín mang đến cảm giác lái mượt mà. Chất liệu khung thép, nhôm hoặc carbon cao cấp chịu bền tốt. Hệ thống phuộc giảm xóc phù hợp với điều kiện địa hình tại Việt Nam. Điều này hạn chế việc hỏng vặt hoặc gặp sự cố trên đường đi.

carnavan xe dap cho thue xe dap 88 2

Carnavan Xe Đạp Tại Ba Vì – Đơn vị cho thuê: Xe Đạp 88

 

Cho Thuê Xe Đạp 88 – Đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao 

Với tiền đề là dịch vụ bảo dưỡng xe đạp, Xe Đạp 88 sở hữu một đội ngũ kĩ thuật lành nghề. Toàn bộ nhân viên Xe đạp 88 được đào tạo kĩ thuật từ cơ bản đến nâng cao, giúp khách hàng giải quyết những trục trặc với xe đạp một cách nhanh nhất.

Cho dù bạn thuê xe đạp theo ngày, hoặc thuê xe đạp theo tháng, chiếc xe của bạn cũng được kiểm tra kĩ càng nhất trước khi giao đến tay bạn.

bao duong xe dap the thao

 

Cho Thuê Xe Đạp 88 – Chính sách hỗ trợ tận tình 

✔️ Hỗ trợ cho thuê xe đạp số lượng lớn thời gian nhanh chóng

✔️ Hỗ trợ giá cho thuê xe đạp, chiết khấu từ 5 -15% nếu thuê xe đạp số lượng lớn (có chi tiết)

✔️ Hỗ trợ vận chuyển xe đạp tận nơi theo yêu cầu của khách

✔️ Hỗ trợ kĩ thuật viên đi cùng nếu thuê số lượng lớn

✔️ Đội ngũ chăm sóc khách hàng trực điện thoại hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề 24/7

carnavan xe dap cho thue xe dap 88 3

 

Xem thêm: Carnavan Xe đạp Ba Vì – Cho Thuê Xe Đạp 88 

 

Địa chỉ Cho Thuê Xe Đạp 88 thuận tiện

Với địa chỉ số 10, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội – một địa điểm thuận lợi nếu bạn đang muốn thuê xe đạp Hà Nội với các cung đường đẹp. Từ đây bạn có thể đi theo hướng đường Hoàng Quốc Việt ra hồ Tây, lên phố Cổ. Hoặc có thể thong dong trên con đường Phạm Văn Đồng vào mùa xuân. Nếu bạn không thích ồn ào, hãy thử tham khảo cung đường khu Ngoại giao đoàn.

Địa điểm thuê xe đạp thuận lợi cũng là một tiêu chí được ưu tiên khi đi thue xe dap. Trong những năm gần đây, việc cho thuê xe đạp đã trở thành một hoạt động phổ biến ở Hà Nội, đặc biệt là ở Hồ Tây – một trong những địa điểm cho thuê xe đạp ở Hà Nội nổi tiếng nhất. Với lợi thế là địa điểm thuê xe đạp cách hồ Tây chỉ vài km, nên khi tìm kiếm địa điểm cho thuê xe đạp hồ Tây thì Xe Đạp 88 là lựa chọn ưu tiên. Giá cho thuê xe đạp hồ Tây đã được cung cấp ở phần trên. 

 

Xem thêm: Lưu ý gì khi đạp xe Hà Nội 

 

thue xe dap ho tay

gia thue xe dap ho tay

 

Lưu ý gì khi thuê xe đạp

 

Thuê xe đạp ở đâu?

Công nghệ hiện đại, khi chỉ cần search “cho thuê xe đạp gần đây” là sẽ ra hàng loạt cửa hàng. Mặc dù có thể trực quan khi chỉ đến cửa hàng cho thuê xe đạp gần nhất hoặc đầu tiên bạn gặp. Nhưng đó có thể không phải là lựa chọn tối ưu nhất.

dia chi cho thue xe dap 88

Thuê xe đạp là dịch vụ không mới. Song nó xuất phát từ chính nhu cầu của người dân. Nhất là sau khi đại dịch Covid 19 xuất hiện. Một trong những biến chuyển mạnh mẽ nhất có lẽ là nhận thức về sức khoẻ. Chính vì vậy mà mọi người chọn đạp xe để rèn luyện sức dẻo dai. Bên cạnh đó, đạp xe cũng chính là một phương pháp để cải thiện đời sống tinh thần. Mà trước mắt là xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hãy cân nhắc trước khi thuê

Nếu bạn đang muốn thuê xe đạp tại bất cứ điểm nào: thuê xe đạp tại Hà Nội, thuê xe đạp tại TP.HCM hoặc thuê xe đạp tại Huế, hãy lưu ý đánh giá dịch vụ thuê xe đạp của từng địa điểm. Lựa chọn đúng địa điểm cho thuê xe đạp sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối về chất lượng xe đạp và dịch vụ.

dap xe o hue

 Giá thuê xe đạp/chi phí phát sinh

Khi chọn cửa hàng cho thuê xe đạp, hãy lưu ý đến địa điểm, thời gian thuê, loại xe đạp, phí trả chậm và phí qua đêm. Những yếu tố này có thể giúp chúng ta tránh phải xếp hàng và các chi phí không cần thiết. Đối với các khoản phí trễ, hầu hết các cửa hàng xe đạp có xu hướng tính phí cả giờ khi đến muộn quá 10 phút. Nhưng tại Xe Đạp 88, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mức về giá thuê xe đạp và thời gian thuê xe đạp.

Hầu hết các cửa hàng hoặc ứng dụng cho thuê đều có các loại xe đạp khác nhau cho thuê. Hãy lưu ý rằng các loại khác nhau có thể có giá thuê khác nhau.

dap xe ho tay

Các cung đường để đạp xe ở Hà Nội 

Cuối tuần, ở Hà Nội, không khó để bắt gặp những biển cho thuê xe đạp hồ Tây hoặc những con phố. Và lượng người đạp xe ngày một đông. Trong những năm gần đây, việc thuê xe đạp phố cố Hà Nội đã trở thành một hoạt động thú vị và phổ biến đối với du khách khi ghé thăm nơi đây.

 

Xem thêm: Top địa điểm đạp xe Hà Nội hot nhất 

 

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời khi thuê xe đạp chụp ảnh, hãy chọn những địa điểm đẹp nhất để khám phá phố cổ Hà Nội. Hãy đạp xe dọc theo những con phố mê đắm, ngắm nhìn những công trình kiến trúc cổ kính và phản xạ ẩm đường phố đặc trưng của Hà Nội.

dap xe pho co ha noi 2

 

Xem thêm bài viết: Lưu ý gì khi thuê xe đạp

 

Xem thêm bài viết: Thử Một Lần Thuê Xe Đạp, Tại Sao Không? 

 

Liên hệ Cho Thuê Xe Đạp 88 bằng cách nào?

 

Bạn có thể liên hệ qua số hotline/Zalo: 0964.005.166 hoặc 0933.522.186

Hoặc qua trang Fanpage: Xe Đạp 88 

 

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

CHO THUE XE DAP

 

𝐗𝐞 𝐃𝐚𝐩 𝟖𝟖 𝐱 𝐂𝟐𝟓 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝐋𝐚𝐜 𝐇𝐨𝐧𝐠
Chủ nhật vừa qua (26.02.2023) chương trình “HÀ NỘI TÔI YÊU VERSION 9” đã diễn ra hết sức thành công dưới sự chỉ đạo của BTC C25 Việt Nam – Lạc Hồng. Tại sự kiện này, các thành viên trong CLB đã cùng nhau đạp xe. Và tham gia hoạt động bổ ích tìm hiểu. Trải nghiệm văn hoá thủ đô ngàn năm văn hiến. Xe Đạp 88 hân hạnh là đơn vị cung cấp xe đạp phục vụ cho hoạt động ý nghĩa này của các bạn sinh viên và hỗ trợ kĩ thuật trên các cung đường.

 

feedback cho thuê xe đạp 88


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang