Những Lưu Ý Khi Thuê Xe Đạp

Cập nhật: 27/02/2023 - Lượt xem: 322

Xu hướng đạp xe đạp đang rất được ưa chuộng. Bởi vậy dịch vụ cho thuê xe đạp cũng ngày trở thành xu hướng được người dân địa phương và du khách lựa chọn. Với nhiều du khách khi tới Hà Nội cũng đã lựa chọn thuê xe đạp để dạo quanh một vòng Hồ Tây. Hoặc thong dong đi dạo trên những con phố. Và có thể dừng chân tại bất kỳ địa điểm thăm quan nào để hòa mình với thiên nhiên, cảnh vật nơi đây.

Vậy để có những trải nghiệm du lịch thật đáng nhớ bằng xe đạp thì bạn cần lưu ý những gì khi thuê xe đạp nói chung và thuê xe đạp tại Hà Nội nói riêng? Hãy cùng xe đạp 88  tìm hiểu những ý khi thuê xe đạp dưới đây:

LƯU Ý KHI THUÊ XE ĐẠP

Chọn cửa hàng cho thuê uy tín

Do nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao nên thị trường xuất hiện rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp. Tuy vậy, chất lượng và giá cả không phải nơi nào cũng giống nhau. Do đó để đảm bảo được chất lượng và giá cả khi thuê xe bạn cần nên tìm hiểu trước trên các trang thông tin của đơn vị để có thể tìm được cửa hàng uy tín với mức giá phù hợp nhất.

cua-hang-cho-thue-xe-dap

Giá cả

Dựa theo nhu cầu, thiết kế cấu hình xe thì mỗi loại xe sẽ có giá cho thuê khác nhau. Chất lượng là yếu tố tạo nên sự khác biệt và giá thành cho xe, thường thì xe đạp thể thao carbon sẽ có giá thành đắt hơn dòng xe nhôm.

Chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn thuê cho mình chiếc xe đạp phù hợp để có những trải nghiệm du lịch thú vị tại Hà Nội cũng như có một người bạn đồng hành luyện tập thể thao.

Chọn loại xe phù hợp

Các dòng xe đạp hiện nay được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng với nhiều mẫu mã đa dạng. Và việc lựa chọn cho mình chiếc xe đạp phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng khi thuê xe bạn cần xem xét. Và xe đạp được phân loại theo chức năng. Chúng được chia thành các loại: xe đạp đua, xe thể hình, xe đường phố…

Nếu bạn là nam và yêu thích các hoạt động thể thao thì có thể chọn những chiếc xe đạp có thiết kế nổi bật. Kiểu dáng độc đáo và đi cùng đó là chất lượng tốt. Chính những chiếc xe như vậy sẽ giúp bạn làm chủ được cung đường của mình. Còn nếu bạn là nữ hãy lựa chọn cho mình những chiếc xe thiết kệ nhẹ nhàng và trông nữ tính. Các loại xe dành riêng trẻ em thì kích thước là yếu tố bạn cần chu ý khi chọn cho bé.

luu-y-gi-khi-di-thue-xe-dap

Kiểm tra tình trạng xe

Sau khi lựa chọn cho mình được loại xe phù hợp thì bạn nên để kiểm tra tình trạng xe. Xem xét các hệ thống an toàn, phanh xe, lốp xe. Cũng như tình trạng xe xem có bị trầy xước hay méo chỗ nào không. Bạn càng kiểm tra kỹ thì càng tránh được khỏi nguy cơ mất tiền oan sau khi thuê xe.

kiem tra xe truoc khi thue xe

kiem tra xe truoc khi thue xe 2

Ký hợp đồng thuê xe

Sau khi chọn được xe phù hợp và giá cả xong xuôi. Thì bạn phải ký hợp đồng và cọc tiền xe cho đơn vị cho thuê xe đạp.

Bạn nên dành ra một vài phút để đọc và kiểm tra lại hợp đồng. Đặc biệt là các khoản phụ phí. Để tránh được những trường hợp mâu thuẫn sau khi thuê xe, làm khó khăn cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.

THUÊ XE ĐẠP HÀ NỘI Ở ĐÂU?

Vị trí cửa hàng thuận lợi năm tại số 10, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng thuê cho mình một chiếc xe phù hợp dạo quanh cung đường Hà Nội. Xe đạp 88 đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng cá nhân. Hay các chương trình Tour xe đạp cho đến các công ty tổ chức sự kiện; các nhà làm film, chương trình roadshow,…

Giá thuê xe đạp tại đây sẽ có mức giá dao động tùy vào các dòng xe:

  • Xe đạp thể thao: mức giá từ 120.000vnđ – 150.000vnđ/xe.
  • Xe đạp thông dụng: giá cho thuê sẽ là 80.000vnđ/xe
  • Xe đạp cao cấp: giá dao động từ 200.000vnđ – 300.000vnđ/ xe

Địa chỉ: 10, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại:  0964.005.166 hoặc 0933.522.186


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang