Top 05 Thương Hiệu Xe Đạp Trẻ Em Chất Lượng 2022

Cập nhật: 30/05/2022 - Lượt xem: 1579

TOP 05 THƯƠNG HIỆU XE ĐẠP TRẺ EM CHẤT LƯỢNG

Việc lựa chọn một chiếc xe đạp không phải điều dễ dàng, đặc biệt còn là dành riêng cho trẻ. Một mẫu xe vừa đáp ứng được về thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại lại an toàn quả thật là nỗi băn khoăn của cha mẹ.

Hiểu được nỗi trăn trở đó, Xe đạp 88 xin gợi ý một số thương hiệu xe đạp trẻ em luôn đem đến trải nghiệm tuyệt vời  cho khách hàng. Đặc biệt, chất lượng xe đạp dành cho trẻ em đảm bảo an toàn chất lượng

Tham khảo:

Quà tặng cho bé dịp Quốc tế Thiếu nhi 01.06

Top 5 Xe Đạp Trẻ Em Bán Chạy Nhất 2022

Top 05 Xe Đạp Học Sinh Giá Rẻ Dưới 5 Triệu

Thương hiệu xe đạp trẻ em GIANT

Giant là thương hiệu  xe đạp nổi tiếng về chất lượng cao cấp với lịch sử gần 50 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm xe đạp của Giant luôn được cập nhật liên tục hàng năm, với mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng. Giant luôn đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp. Xe đạp trẻ em cũng là một trong những dòng sản phẩm được Giant chú ý phát triển.

xe dap tre em

Khung sườn xe Đạp Giant ATX 20-S 2022

Khung sườn chắc chắn, làm từ chất liệu chủ yếu từ hợp kim nhôm siêu nhẹ siêu bền

Thiết kế khỏe khoắn hiện đại, màu sắc tinh tế

xe dap tre em

Xe Đạp trẻ em Giant ATX 20-S 2022- Màu đen xanh dương- Bánh size 20- Giá: 7.500.000đ

 

Đa số các dòng xe Giant đều sở hữu những thiết kế chính hãng từ Giant. Tối ưu hiệu quả sử dụng cho người dùng. Cấu hình vượt trội, hầu hết được trang bị bộ truyền động Shimano cao cấp. Hỗ trợ chuyển đề, chuyển líp cho các dòng xe thêm tiện lợi và tối ưu.

 

Thương hiệu xe đạp trẻ em MARUISHI

MARUISHI là một thương hiệu xe đạp lâu đời tại Nhật Bản từ những năm 1894. Xe đạp Maruishi xuất xưởng luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt. Do, Maruishi sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại. Khâu kiểm duyệt chất lượng khắt khe cùng nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp.

Xe đạp Nhật Maruishi có khá nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của nhiều phân khúc đối tượng khác nhau. Đối với phân khúc dành riêng cho trẻ em, Maruishi luôn lắng nghe cảm nhận khách hàng, đã và đang cải tiến chất lượng ngày càng tốt.

Thiết kế khá đơn giản mà đa năng vô cùng, phù hợp với cả bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 4 – 12. Màu sắc bắt mắt trẻ con là một trong những điểm đáng chú ý. Trên thị trường Việt Nam phổ biến 2 kích thước xe đạp trẻ em size 16 inch và size 20 inch

Xe Đạp Trẻ Em Maruishi Fox Vành 16– Màu xanh dương Giá : 2.490.000đ

xe dap tre em

Xe Đạp Trẻ Em Maruishi Fox Vành 16- Màu xanh dương Giá : 2.490.000đ

Xe Đạp Maruishi Lion Bird Boulder 2021– Màu xanh dương vàng- Giá: 4.290.000đ

xe dap tre em

Xe Đạp Trẻ Em Maruishi Fox Vành 16- Màu xanh dương Giá : 2.490.000đ

 

 

Thương hiệu xe đạp trẻ em ROYALBABY

Một thương hiệu Anh Quốc nổi tiếng sở hữu những thiết kế được đăng ký độc quyền với ngoại hình bắt mắt, màu sắc sinh động, Royal Baby. Hãng cho ra mắt những mẫu xe đạp trẻ em chuẩn Quốc Tế. Vì vậy, đảm bảo an toàn tối đa cho các bé.

Thiết kế khung thường là thép tăng độ chắc chắn, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Bố mẹ sẽ không phải lo lắng khi làm xe đổ hay va chạm vào tường. Thiết kế với nhiều size bánh từ 12 inches; 16 inches; 18 inches giúp bố mẹ dễ dàng chọn xe phù hợp với chiều cao của bé

Xe Đạp Trẻ Em Royalbaby Chipmunk Vành 18 2021– Màu xanh dương,lá – Giá: 2.669.000đ

 

xe dap tre em

Xe Đạp Trẻ Em Royalbaby Chipmunk Vành 18 2021- Màu xanh dương,lá – Giá: 2.669.000đ

Thương hiệu xe đạp trẻ em TOTEM

TOTEM thương hiệu đến từ Đài Loan được rất nhiều khách hàng chọn mua và tin dùng trong phân khúc giá trẻ. Thương hiệu cũng sở hữu những thiết kế đẹp mắt thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em. Totem thiết kế thể thao khỏe khoắn, cá tính cho bé trai.  Dòng xe Totem cho bé gái được trang trí với các hình đề can cách điệu độc lạ, bắt mắt…

Chất liệu làm nên các bộ phận của xe Totem đến từ những nguyên liệu cao cấp. Chất lượng xe bền đẹp và thân thiện với người dùng. Hợp kim, kim loại hay nhựa nguyên sinh là chất liệu Totem hay dùng. Vì thế, giá thành nhỉnh hơn các thương hiệu khác khác một chút. 

Thiết kế màu sắc ngọt ngào mộng mơ cho các bé gái

Xe Đạp Trẻ Em Totem AG20 Vành 20– Màu tím- Giá: 2.750.000đ

xe dap tre em

Xe Đạp Trẻ Em Totem AG20 Vành 20- Màu tím- Giá: 2.750.000đ

Cá tính khỏe khoắn cho các bé nam

Xe Đạp Trẻ Em Totem JK903 Vành 12– Màu xanh trắng- Giá: 2.200.000đ

xe dap tre em

Xe Đạp Trẻ Em Totem JK903 Vành 12- Màu xanh trắng- Giá: 2.200.000đ

 

Thương hiệu xe đạp trẻ em FREYA

Hãng FREYA cũng sẽ là một trong những hãng xe đạp trẻ em mà bố mẹ có thể tin dùng. Giá thành sản luôn cạnh tranh với những sản phẩm tương đương. Chất lượng tương xứng với giá thành sản phẩm. Mẫu mã cũng được tối ưu tính năng lẫn thiết kế. Các bé chắc chắn thích thú dành thời gian đạp xe khi thấy những thiết kế của hãng. 

Xe Đạp Trẻ Em Freya Logan Vành 16– Màu xanh- Giá: 1.200.000đ

xe dap tre em

Xe Đạp Trẻ Em Freya Logan Vành 16- Màu xanh- Giá: 1.200.000đ


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang