Top 05 Xe Đạp Học Sinh Giá Rẻ Dưới 5 Triệu

Cập nhật: 11/03/2022 - Lượt xem: 2087

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu xe đạp học sinh giá rẻ trong ngân sách dưới 5 triệu, thì đây chính là bài viết hữu ích dành cho bạn. Với những mẫu xe đạp có sẵn tại Shop Xe Đạp 88, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu sau:

XE ĐẠP HỌC SINH ROCKY R200

Rocky là một thương hiệu xe đạp học sinh giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam. Đây là dòng xe đạp địa hình có kết cấu cực chắc chắn. Với bộ khung được làm từ hợp kim thép chống rỉ, Rocky R200 trở nên cứng chắc hơn. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện khá mượt mà, tránh trầy xước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nước sơn khá cá tính, có sự pha trộn màu sắc tươi tắn phù hợp với các bạn học sinh.

Chiếc xe sử dụng bộ chuyển tốc Shiming 21 tốc độ. Đây là tốc độ đáp ứng tối thiểu chuyển tốc cho người dùng. Tuy không phải là bộ truyền động có thương hiệu lớn, nhưng Shiming cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm khá an toàn và ổn định.

Bên cạnh đó, xe đạp học sinh Rocky R200 còn được trang bị phuộc địa hình, lốp xe size 26 to bản và bám đường. Tay nắm sừng vừa làm cho chiếc xe trở nên cá tính, vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Gacbaga, chắn bùn là hai phụ kiện có sẵn trên dòng xe đạp địa hình này. Do đó, nếu tính ở mức giá chưa đến 3 triệu đồng, thì đây là một lựa chọn khá hời.

xe dap hoc sinh rocky r200 1

XE ĐẠP HỌC SINH FORNIX FX26 

Đứng ở vị trí thứ hai là dòng xe đến từ thương hiệu Fonnix – thương hiệu xe đạp thể thao độc quyền được thành lập năm 2011. Fornix FX26 nằm trong phân khúc xe đạp học sinh giá rẻ dành cho các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm.

Mặc dù đây là dòng xe giá rẻ, nhưng lại gây ấn tượng với người dùng bởi sự chỉn chu. Chỉn chu trong từng thiết kế. Khung xe được làm từ hợp kim thép càng tạo nên sự cứng cáp và chắc chắn cho chiếc xe.

Xe sử dụng tay đề số Shimeng 21 tốc với 3 đĩa trước và 7 đĩa sau. Bên cạnh đó, xe được trang bị phanh đĩa với lực phanh ổn định và nhạy. Đây là kết cấu an toàn cho người sử dụng.

Cũng giống như Rocky R200, Fornix FX 26 cũng được trang bị gacbaga và chắn bùn. Với thiết kế này, giúp người dùng tránh khỏi bùn, bụi bẩn khi đi xe. Và có thể chở thêm người phía sau với tải trọng lên đến 60kg.

xe dap hoc sinh fornix fx26

XE ĐẠP HỌC SINH GALAXY T5 

Xe đạp học sinh Galaxy T5 được biết đến bởi bộ sưu tập màu sắc rất đa dạng và kiểu dáng thời thượng. Được thiết kế từ hợp kim thép bao gồm các bộ phận như khung, phuộc, ghi đông, cọc yên… Galaxy T5 mang đến cái nhìn trường xe hơn.

Tay đề số Shimano Tourney 21 tốc, một thương hiệu groupset uy tín đến từ Nhật Bản. Tăng tốc trước và sau đều của thương hiệu Galaxy.

Yên xe được làm từ da mềm và độ đàn hồi vừa phải, các bạn học sinh có thể điều khiển xe trên quãng đường dài mà không lo bị ê nhức.

xe dap hoc sinh galaxy t5

XE ĐẠP HỌC SINH GLX CT9 

Xe đạp học sinh GLX CT9 là một trong top 05 những dòng xe đạp học sinh bán chạy nhất năm 2021. GLX CT9 được yêu thích bởi thiết kế năng động, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Về bộ chuyển động của xe đã được cải tiến hiện đại hơn. Với tay đề số Shimano 21 tốc và tăng tốc sau cũng của Shimano. Tăng tốc trước Galaxy. Cả hai cụm bộ chuyển động được thiết kế chắc chắn, giúp việc chuyển số mượt mà và linh động hơn.

Màu sắc của xe có sự pha trộn cá tính và nhiều hoạ tiết rất trẻ trung. Các gióng khung được thiết kế vuông thành sắc cạnh khiến cho chiếc xe vốn đã cứng cáp lại càng khoẻ khoắn hơn.

xe dap hoc sinh glx ct9

XE ĐẠP HỌC SINH GALAXY ML200 

Được coi là dòng xe đạp học sinh quốc dân, Galaxy ML200 vẫn chứng tỏ được độ hot của mình trong năm 2022.

Vì sao Galaxy Ml200 được yêu thích? Có thể kể đến đầu tiên là vì sự đa dạng trong thiết kế của dòng xe này. Với bộ sưu tập màu sắc lên đến gần 10 màu, đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Galaxy ML200 có thiết kế trẻ trung, năng động. Size bánh 26 phù hợp với những bạn có chiều cao từ 1m55 đến 1m7.

Bộ truyền động của xe đã được cải tiến lên bộ truyền động Shimano Tourney. Khung xe đạp nhôm 6061 giúp cho trọng lượng của xe được giảm đáng kể.

xe dap hoc sinh galaxy ml200

 

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Nếu bạn muốn sở hữu dòng xe đạp học sinh giá rẻ này, hãy liên hệ đến số hotline 0964 005 166 hoặc 0936 307 317 để được tư vấn. Hoặc truy cập Fanpage Xe Đạp 88 để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang