Xe Đạp Giant Escape 3 Disc ( 2021 )

- Hãng: GIANT Escape 3 Disc
- Bảo Hành: 05 năm
- Tình Trạng: Còn hàng

Giá bán: 9.150.000đ/9.500.000đ
Chọn số lượng:
Tư Vấn Qua Zalo SĐT 01: 0975.306.466
Tư Vấn Qua Zalo SĐT 02: 0964.005.166

Xe Đạp Giant Escape 3 Disc ( 2021 ) được thiết kế độc đáo và bắt mắt cùng với đó xe có trang bị bộ truyền tốc đến từ thương hiệu Shimano cao cấp giúp xe thay đổi tốc độ tốt hơn và ổn định hơn. Đây được coi là dòng xe đạp touring bán chạy nhất đến từ thương hiệu Giant. Xe được làm từ khung nhôm nên rất nhẹ. 

Khung
MàuGhi
Khung700C Aluxx – Grade Aluminum
Phuộc trướcThép

 

Thành phần
Ghi đôngHợp kim nhôm
Pô tăngHợp kim nhôm
Cọc yênHợp kim nhôm
YênGiant Sport

 

Bộ truyền động
Tay đềSHIMANO EF41 3*7S
Chuyển đề trướcSHIMANO Tourney
Chuyền đề sauSHIMANO Tourney
PhanhĐĩa cơ Tektro
LípShimano MFTZ500
Đùi đĩaNhôm 28/38/48T

 

Bánh xe
LốpGiant 700*38C
Khác

 

Kế hoạch thể dục tốt nhất là một kế hoạch thú vị. Chiếc xe đạp đường bằng thanh phẳng đa năng này có thể giúp đôi chân của bạn quay cuồng và thúc đẩy bạn năng động mỗi ngày. Đi làm, đi xe đến lớp, tìm những cuộc phiêu lưu mới trong thói quen hàng ngày của bạn.
Với khung nhôm ALUXX nhẹ, khả năng định vị thẳng đứng và các bộ phận chất lượng cao mang đến cho bạn một chuyến đi êm ái và thoải mái, Đĩa Escape hoàn toàn mới hoàn toàn linh hoạt và hoàn toàn thú vị khi lái. Giờ đây, xe có dây an toàn D-Fuse cải tiến, tuyệt vời để làm êm dịu những con đường gồ ghề, hấp thụ những cú sốc và rung động, đồng thời mang đến cho bạn một chuyến đi êm ái, thoải mái hơn. Hệ thống phanh đĩa mang lại hiệu suất phanh mạnh mẽ trong điều kiện khô hoặc ướt và bánh xe 700c với lốp Giant EasyRide Tubeless giúp bạn lăn bánh với tốc độ, hiệu quả và giảm nguy cơ trượt bánh. Như một phần thưởng bổ sung, có khoảng trống cho lốp lớn hơn lên đến 45c, giúp bạn dễ dàng đi trên những con đường gồ ghề hơn. Nó đi kèm với các giá đỡ tích hợp, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh chuyến đi của mình bằng giá đỡ hoặc chắn bùn. Dù bạn chọn con đường hay con đường nào, Escape Disc luôn sẵn sàng tung hoành.

Chia sẻ Xe Đạp Giant Escape 3 Disc ( 2021 ) trên cộng đồng Google+

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang