Top 4 Loại Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Bán Chạy Nhất

Cập nhật: 19/06/2024 - Lượt xem: 1016

An toàn là ưu tiên hàng đầu khi di chuyển bằng xe đạp, và mũ bảo hiểm xe đạp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ đầu khỏi chấn thương khi xảy ra tai nạn. Để giúp bạn lựa chọn được chiếc mũ bảo hiểm phù hợp nhất, bài viết này sẽ giới thiệu các loại mũ bảo hiểm xe đạp mới nhất năm 2024 với những tính năng tiên tiến và thiết kế hiện đại.

Những lợi ích khi đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp:

  • Bảo vệ đầu khỏi chấn thương: Đây là lợi ích quan trọng nhất của việc đội mũ bảo hiểm. Khi va chạm xảy ra, mũ bảo hiểm sẽ hấp thụ lực tác động, giúp giảm nguy cơ tổn thương não bộ, hộp sọ và các bộ phận khác trên đầu.
  • Tăng cường sự tự tin khi tham gia giao thông: Khi đội mũ bảo hiểm, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn và tự tin hơn khi di chuyển trên đường phố, đặc biệt là trong những điều kiện giao thông phức tạp.
  • Nâng cao ý thức: Việc bạn đội mũ bảo hiểm sẽ góp phần nâng cao ý thức an toàn giao thông cho những người xung quanh, đặc biệt là trẻ em.

 

Top 4 mũ bảo hiểm xe đạp bán chạy nhất 2024

1. Mũ Bảo Hiểm FORNIX PRO X2

Nón bảo hiểm Fornix Pro X2 là thương hiệu nón bảo hiểm xe đạp và thể thao nổi tiếng đến từ Việt Nam. Nón Fornix Pro X2 được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nón có thiết kế hiện đại, thời trang và nhiều màu sắc lựa chọn.

non-bao-hien-fornix-4

Nón bảo hiểm Fornix Pro X2 được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cứng cáp. Có khả năng chống va đập tốt, bảo vệ đầu khỏi chấn thương khi gặp tai nạn. Lớp lót EPS bên trong nón giúp hấp thụ lực va đập và tạo cảm giác thoải mái khi đội.

Nón bảo hiểm Fornix Pro X2 có thiết kế hiện đại, thời trang và nhiều màu sắc lựa chọn. Nón có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với cả nam và nữ.

Tham khảo mũ bảo hiểm Fornix Pro X2 TẠI ĐÂY

2. Mũ Bảo Hiểm Giant 

mu-bao-hiem-ban-chay-nhat-2024-2

Mũ bảo hiểm Giant X7 là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy của thương hiệu Giant, được thiết kế để bảo vệ đầu và cổ của người lái xe đạp. Với thiết kế năng động và thời trang, mũ bảo hiểm Giant X7 có khả năng thích nghi với nhiều loại đường đi và phong cách lái xe khác nhau.

Vỏ được làm từ EPS mật độ cao và PC, thêm độ cứng, bảo vệ tốt phần đầu. Sử dụng nguyên lý không khí động lực học, thiết kế 11 lỗ thông khí, tản nhiệt tốt, giảm lực cản của gió.

3. Mũ Bảo Hiểm Giant 

mu-bao-hiem-ban-chay-nhat-2024-2

Mũ bảo hiểm Giant GHB là một sản phẩm thiết kế chịu lực tốt, sử dụng chất liệu EPS mật độ dày và PC, giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị nắp chống nắng, 25 lỗ thoát khí giúp cho không khí lưu thông tốt.

Sản phẩm còn có tính năng tháo đệm trong mũ, giúp dễ dàng giặt sạch và bảo quản. Bên cạnh đó, mũ bảo hiểm Giant GHB còn được trang bị nút điều chỉnh vòng đầu và có thể lắp đèn hậu TWINKIE giúp tăng tính tiện dụng cho người sử dụng.

4. Mũ Bảo Hiểm Giant GX5

mu-bao-hiem-ban-chay-nhat-2024-3

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giant GX5 là một trong những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế tối giản và màu sắc thời trang, mũ bảo hiểm này sẽ giúp bạn trông thật sự sang trọng và chuyên nghiệp khi tham gia các hoạt động đạp xe.

– Mũ xe đạp MTB, có miếng đầu mũ giúp ngăn nắng chiếu trực tiếp vào mắt, bảo vệ mắt tốt
– Có thể tháo lót bên trong, tiện cho việc rửa và vệ sinh
– Hệ thống điều chỉnh vòng đầu thông minh, giúp bạn điều chỉnh phù hợp nhiều kiểu đầu khác nhau

5. Mũ Bảo Hiểm Giant G833

mu-bao-hiem-xe-dap-ban-chay-nhat-2024-4

Mũ Bảo Hiểm Giant G833 là sản phẩm của thương hiệu xe đạp nổi tiếng Giant, được thiết kế để bảo vệ người sử dụng tránh khỏi các chấn thương đầu và giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp xảy ra tai nạn. Mũ được làm từ chất liệu nhựa cứng và được thiết kế với nhiều lỗ thông hơi giúp tăng tính thoáng mát khi sử dụng trong thời gian dài. Nó còn có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với đầu người sử dụng, giúp tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo mũ bảo hiểm Giant G833 TẠI ĐÂY

Nhìn chung, nón bảo hiểm là một thứ không thể thiếu đối với một biker thực thụ. Hãy trang bị cho mình chiếc mũ bảo hiểm xe đạp để an toàn cho mình cũng như cho mọi người.

XEDAP88 chuyên nhập khẩu chính hãng: Giant, Galaxy, Twitter, Trinx, Tottem, Maruishi, Alcott, Rocky, Java, Trek,… với đa dạng lựa chọn các dòng xe Fixed Gear, Xe đạp địa hình MTB, Xe đua, Touring,…

– Kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành: Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý nhất.

– Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng từ A-Z.

 

XE ĐẠP 88 – UY TÍN MỌI VÒNG CUA

-Hotline: 0936.307.317 / Zalo: 0964.005.166

– Facebook: https://www.facebook.com/xedap88.vn

– Youtube: https://www.youtube.com/@XEDAP88

– Tiktok: https://www.tiktok.com/@xedap88.vn


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang