Top 05 Xe Đạp Nữ Đẹp Làm Quà Tặng Chị Em

Cập nhật: 09/03/2023 - Lượt xem: 408

Nhiều dịp lễ tết dảnh cho chị em đang đến gần.  Có lẽ các anh đang bối rối trong việc trọn quà cho các chị em. Tuy nhiên, để tìm ra món quà vừa đặc biệt vừa ý nghĩa thì cũng thật đau đầu. Hiểu được tâm lí đó xe đạp 88 sẽ giúp các anh lựa chọn được cho mình một món quà thật sâu sắc. Cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé:

CHỌN XE ĐẠP NỮ ĐẸP LÀM QUÀ TẶNG – MỘT Ý TƯỞNG HAY

1. Tại sao nên chọn xe đạp nữ làm quà tặng

Xe đạp thể thao ngày càng phổ biến hiện nay, và góp phần rèn luyện thể dục thể thao của không ít người.  Đặc biệt các chị em luôn để ý tới vóc dáng và sức khỏe của mình nên chính vì vậy việc tặng xe đạp thể thao nữ là món quà trao yêu thương ý nghĩa nhất trong những dịp lễ Tết.

Với chiếc xe đạp thể thao nữ nhỏ gọn đã giúp các cô gái không cần phải khổ cực trước những bài tập thể giục gảm cân hay những thực đơn ăn kiêng khốc liệt. Chiếc xe đạp chính là động lực để chị em quan tâm hơn nữa đến chăm sóc sức khỏe và quan tâm hơn tới cơ thể mình. Ngoài xe, xe đạp còn giúp tiết kiệm được thời gian, chủ động hơn trong thời gian tập luyện do đó có thể sắp xếp phù hợp giữa thời gian tập luyện và thời gian làm việc, nghỉ ngơi.

2. Lợi ích mà xe đạp thể thao nữ mang lại cho chị em

  • Đốt cháy calo

Lợi ích đầu tiên phải kể đến đó là đốt cháy calo. Đạp xe là phương pháp giảm cân rất tốt. Khi đi đạp xe có thể đốt cháy chất béo dự trữ và làm thay đổi cân bằng cholesterol trong cơ thể hiệu quả

Nếu mỗi ngày các chị em đều đặn đạp xe 30 phút sẽ giảm đáng kể được cân nặng của mình. Và việc luyện tập xe đạp đều đặn giúp tăng tỉ lệ trao đổi chất sau mỗi lần hoàn thành mỗi chuyến đi.

  • Tăng tuổi thọ và giảm stress

Đi xe đạp một cách tuyệt vời để tăng tuổi thọ và làm giảm căng thẳng. Đạp xe ngoài trời giúp chị em hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành, xóa tan đi những mệt mỏi lo âu thường ngày. Nhờ đó mà chất lượng sống và thể chất tinh thần của chị em cũng được cải thiện hơn

  • Tốt cho hệ miễn dịch

Việc đạp xe rất tốt cho hệ thống miễn dịch của phụ nữ. Luyện tập xe đạp thường xuyên làm giảm các nguy cơ: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, bên cạnh đó còn rất tốt cho phổi.

  • Giúp các khớp chắc khỏe

Việc đạp xe thường xuyên giúp các cơ khớp của chị em trở nên khỏe mạnh hơn, từ đó hoạt động cũng trở nên nhanh nhẹn tiện lợi hơn. Tư thế khi đi xe đạp sẽ kích thích cơ bắp ở vùng lưng dưới. Nhờ thế, cột sống cũng sẽ được tăng cường và có thể kích thích các cơ bắp nhỏ của các đốt sống. Điều này giúp giảm nguy cơ đau lưng và các vấn đề khác cho bạn. Ngoài ra, đạp xe còn cải thiện nâng cao độ dẻo dai cho cơ thể, làm việc hăng hái hơn.

  • Giải pháp bảo vệ môi trường

Đạp xe đạp là một giải pháp “xanh” trong việc bảo vệ môi trường. Giusp giảm lượng khí thải độc gây nguy hại đến tầng Ozon. Mỗi chiếc xe đạp khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu tối ưu sao cho an toàn nhất với môi trường nhưng vẫn đảm bảo nghiêm ngặt về độ an toàn.

Bên cạnh giá trị về sức khỏe, nếu hình thành thoái quen đạp xe sớm sẽ giúp làm giảm lượng khí thải gây hại, làm bầu không khí trong lành, sạch đẹp.

MUA XE ĐẠP NỮ CẦN LƯU Ý GÌ?

Nên xác định đúng nhu cầu khi mua xe để từ đó tìm được loại xe phù hợp cả về mục đích lẫn ngân sách. Các anh nên tìm hiểu và lựa chọn loại xe khung nhôm cho các chị. Khung nhôm làm giảm trọng lượng của xe, khung nhẹ giúp chị em dễ điều khiển hơn. Ngoài ra, khung nhôm khi về lâu dài sẽ không bị gỉ sét như khung sắt

Xác định được cỡ khung như nào để phù hợp với cơ thể của chị em.

TOP 5 MẪU XE ĐẠP NỮ ĐẸP DÀNH CHO CHỊ EM

1. Mẫu xe đạp nữ đẹp Momentum iNeed Latte

Momentum iNeed Latte là dòng xe thể thao được đánh giá là xe đạp nữ đẹp với những màu sắc đều mang nét thanh lịch, sang trọng, đậm phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Thiết kế theo phong cách cổ điển pha thêm chút hiện đại, dòng xe này thu hút được rất nhiều tín đồ thời trang nữ ưa thích. 

Phần khung xe toàn bộ được làm từ nhôm và phủ lên mình những màu sắc vô cùng thời thượng. Được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện giữ được nét và màu tuyệt đối. Dòng xe này được hỗ trợ bộ truyền động Shimano có 7 líp giúp chị em có di chuyển linh hoạt. Và phần yên xe lớn hỗ trợ chị em có thể ngồi điều khiển thoải mái nhất.

 

Đây chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt xinh xắn nhất dành cho các chị em trong ngày mùng 8 tháng 3 tới đây.

2. Xe đạp thể thao nữ Liv Alight 1 2023

Đây là một trong những dòng xe đạp nữ được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các chị em có cá tính mạnh mẽ. Là một trong những mẫu xe đạp nữ đẹp nhất được các chị em săn lùng.

Ngay từ đầu mầu sắc em xe này đã chiếm được ưu thế khi có màu thu hút. Điều này khiến bạn không thể làm ngơ ngay khi nhìn thấy. Tiếp đến phần khung xe được sử dụng chất liệu nhôm Aluxx ALUXX. Vừa đảm bảo được tính bền vững lâu dài, vừa giúp chiếc xe giảm được trọng lượng đáng kể. Phanh xe thủy lực thiết kế an toàn. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm di chuyển trên các cung đường dài và bất chấp mọi địa hình. Về phần yên xe với độ rộng thoải mái, đảm bảo cho các bạn nữ ngồi vơi tư thế thoải mái nhất. Với chất liệu silicon giúp chị em di chuyển xe đường dài mà không đau, ê mông.

3. Xe đạp thể thao Giant Liv Cate 2

Là dòng xe đạp nữ đẹp rành riêng cho chị em và đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Cấu hình mạnh mẽ, trang bị phuộc nhún an toàn là mẫu xe thích hợp với các nàng có đam mê sử dụng thể thao hàng ngày.

Khung xe được thiết kế bằng hợp kim nhôm. Thiết kế dành riêng cho nữ giới, nhẹ nhàng. Dễ di chuyển là đặc trưng của dòng xe MTB

Bộ chuyển động Shimano hiệu suất cao. Điều này làm tăng khả năng di chuyển trên các cung đường gồ ghề. Phanh đĩa dầu đem lại cảm giác an toàn cho phái nữ khi di chuyển dưới thời tiết trơn trượt.

4. Xe đạp Tango Mini Hàn Quốc

Loại xe đạp Hàn Quốc, với màu sắc rực rỡ thu hút được chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu xe được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn. Các bộ phận khác cũng được thiết kế mang phong cách nữ tính, cá tính.

Yên xe và tay cầm được bọc da mềm. Khi di chuyển thoải mái không bị gò bó, khó chịu. Là một trong những dòng xe đạp nữ đẹp nhất được trang bị bộ truyền động gia tốc. Điều này giúp cho chị em thoải mái lướt trên mọi cung đường.

5. Xe đạp Giant Liv Meme 1 2023

Thuộc dòng xe đạp nữ Giant, một trong những mẫu xe đạp nữ mới nhất, với thiết kế trẻ trung, màu sắc độc đáo.

Sử dụng các tông màu đơn giản nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, cá tính.

Mẫu xe được trang bị với khung hợp kim nhôm chắc chắn. Phù hợp với chị em phù nữ và hợp với mọi nhu cầu đạp xe. Bộ truyền động Shimano tăng khả năng chuyển động linh hoạt. Giúp xe luôn giữ được tốc độ khi di chuyển. Chị em cũng dễ dàng thay đổi tốc độ mượt mà và chính xác khi gặp trường hợp bất ngờ.

Trên là những gợi ý về xe đẹp nữ đẹp để các anh chàng có thể lựa chọn làm quà tặng  cho người phụ nữ của mình một chiếc xe yêu thích. Hy vọng với bài viết trên các anh sẽ không phải đau đầu suy nghĩ chọn quà khi dịp lễ Tết đang tới gần.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang