Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Xe Đạp Từ Thiện

Cập nhật: 19/08/2022 - Lượt xem: 469

Xe đạp vẫn là phương tiện di chuyển của rất nhiều người Việt Nam, đặc biệt là học sinh. Tuy nhiên trong phải ai, gia đình nào cũng có điều kiện để mua một chiếc xe đạp. Hiện tại còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày vẫn phải đi bộ đi để đi làm, đi học. Việc có một chiếc xe để giúp việc đi lại bớt khó khăn. Và vất vả hơn là ao ước, niềm vui của rất nhiều người đặc biệt là các trẻ em nghèo.

Có rất nhiều nhà hảo tâm với mong muốn tặng những người có hoàn cảnh khó khăn xe đạp để hỗ trợ họ đi lai được thuận tiện hơn. Hiểu được điều đó Xe dap 88 xin chia sẻ mẹo chọn xe đạp từ thiện tốt nhất.

Chọn các nhà cung cấp xe đạp từ thiện uy tín

Có rất nhiều nhà cung cấp xe đạp từ thiện, chúng ta cần phải tìm hiểu để chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng, hỗ trợ về giá cũng như là vận chuyển lắp đặt. Như chúng ta cũng biết khi đi tặng xe đạp từ thiện, thường chúng ta phải đi vận chuyển xe đạp đến địa điểm từ thiện, do đó, nếu được hỗ trợ vận chuyển thì sẽ hơn rất nhiều.

Xe Đạp 88 đã có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các mạnh thường quân trong việc tặng xe đạp từ thiện. Đảm bảo cung cấp các dòng xe chất lượng với mức giá hỗ trợ vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, Xedap88 cũng hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển xe đạp từ thiện đến các điểm trao quà; nên mạnh thường quân và khách hàng yên tâm về giả cả, chất lượng cũng như là dịch vụ hỗ trợ.

chọn xe đạp từ thiện

Chọn mẫu xe đạp từ thiện phù hợp

Những mẫu xe mini hay cào cào có giỏ và yên sau được ưu tiên nhất trong các mẫu xe đạp được chọn để làm xe từ thiện. bởi những chiếc xe đạp này có giúp những người buồn bán mưu sinh chở đồ, các em nhỏ có thể để cặp sách đồ dùng vào giỏ xe rất tiện lợi

Xem thêm bài viết: ToP 03 Mẫu Xe Đạp Từ Thiện Nên Mua Nhất

 

xe đạp từ thiện chọn như thế nào

Chọn xe từ thiện là xe mới hay xe cũ?

Việc chọn xe cũ hay xe mới cũng dựa trên tài chính của các quý nhà hảo tâm. Tuy nhiên, khi đã làm từ thiện thì chúng ta cũng muốn làm một cách trọn vẹn nhất.

Những mẫu xe đạp cũ thường đã bị xuống cấp nên dù có sơn sửa lại rất nhanh hỏng. Do đó giá trị sử dụng không được lâu, hay gặp hỏng hóc điều này khiến chúng ta cũng cảm thấy áy náy.

Những chiếc xe mới thì chắc chắn sẽ bền và không gặp vấn đề hỏng hóc nào, giúp chúng ta cảm thấy yên tâm khi trao những chiếc xe từ thiện này tới những người khó khăn.

Tham khảo thêm các mẫu xe để làm từ thiện khác tại đây  

xe đạp từ thiện xe đạp 88

Lựa chọn Xe Đạp 88 là nơi cung cấp Xe Đạp Từ Thiện:

Cơ sở 1: Số 10 Phố Phạm Tuấn Tài, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2:  Số 32 Đường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cở sở 3: Số 115 Ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 02466 555 618

Website: https://fgbike.vn/


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang