TOP 3 MẪU XE ĐẠP TỪ THIỆN PHÙ HỢP CHO HỌC SINH

Cập nhật: 23/06/2022 - Lượt xem: 881

TOP 3 MẪU XE ĐẠP TỪ THIỆN PHÙ HỢP CHO HỌC SINH

Xe đạp là một phương tiện đi lại phổ biến và thuận tiện cho các em học sinh sử dụng khi đến trường. Hiện nay, tuy mức thu nhập bình quân đầu người và chất lượng cuộc sống của người dân Việt ngày càng được nâng cao. Đâu đó vẫn còn những gia đình lo chạy ăn từng bữa. Dĩ nhiên họ không đủ điều kiện chuẩn bị phương tiện đi lại đến trường cho con. Các em phải dậy từ rất sớm đi bộ đến trường để kịp giờ lên lớp, đặc biệt là tại những vùng miền núi. 

Thật may mắn, khi xuất hiện những mạnh thường quân có tấm lòng hảo tâm muốn giúp đỡ các em. Họ có thể là những người học sinh cũ nơi đây, có hoàn cảnh như các em. Hay đơn giản là người muốn cùng các em san sẻ vơi bớt cuộc sống khó khăn này. Món quà vô giá đầu tiên chính là tấm lòng ấm áp, sự đồng cảm và sẻ chia. Bên cạnh đó, xe đạp là món quà rất thiết thực cho cuộc sống của các em tuy không không đắt giá gì. 

Hôm nay, Xe đạp 88 xin chia sẻ 3 mẫu xe đạp từ thiện phù hợp cho học sinh. Bài viết phần nào góp một phần sức để giúp các em có thêm cuộc sống đong đầy hơn

Xe đạp 88 cũng đưa cho bạn lời khuyên, bạn nên chọn những màu sắc xe không quá phân biệt giới tính, cả nam và nữ đều đi được


Thứ nhất, xe đạp Tango Nam Vuông Vành 20

Xe đạp Tango Nam vuông vành 20 sẽ là một mẫu xe đạp từ thiện giá rẻ đi kèm với chất lượng. Mẫu xe phù hợp nhất cho các bạn học sinh nam. Tuy nhiên nữ vẫn đi được do kiểu dáng vẫn phù hợp cho nữ. Đồng thời, mẫu có khá nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn.

xe dap tango cao vanh 20 2

Xe Đạp Tango Nam Vuông Vành 20- Trắng

Xe Đạp Tango Nam Vuông Vành 20 với thiết kế khung vát chéo, chất lượng hợp kim thép chịu lực chắc chắn. Khung còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét chống trầy xước, bảo vệ tối đa cho xe. Đây là một lựa chọn rất phù hợp cho các bạn học sinh cấp 1 cao từ 1m15 đến 1m40. Mẫu xe có cấu hình ổn định kèm chế độ bảo hành chính hãng tại Xe đạp 88. Rất nhiên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các mạnh thường quân.

Xe sở hữu vành nhôm một lớp chống gỉ, kích thước vành 20. Sở hữu Mayer vòng bi bạc đạn chống thấm; Xích thương hiệu LSL; Cốt giữa có vòng bi bạc đạn. Các bộ phận kết hợp tạo nên chất lượng tốt trong tầm giá hơn 1 triệu 

Đặc biệt, khi mua 01 xe đạp Tango Nam Vuông vành 20 bạn sẽ được tặng kèm giỏ xe và gacbaga khi mua xe đạp.

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu xe này nhưng với kích thước vành 26.  Tại đây


Thứ hai, Xe Đạp Tango Moman Vành 26

Xe Đạp Tango Moman Vành 26 là mẫu xe thứ hai phù hợp là mẫu xe đạp từ thiện chất lượng nhất.

Xe Đạp Tango Moman Vành 26 đi đầu trong những mẫu xe thay đổi thiết kế khi xe được làm kiểu dáng thể thao hơn so với  các đời trước. Khung xe thanh mảnh hơn mẫu Tango nam vuông nhưng vẫn chắc chắn đảm bảo chất lượng. Xe có hai màu đỏ và xanh độc đáo đều phù hợp cho cả nam cả nữ. Mẫu xe này phù hợp cho các bạn học sinh cấp 2 hoặc cấp 3 có chiều cao từ 1m50 đến 1m70. 

xe-dap-tango-woman-vanh-26

Xe Đạp Tango Woman vành 26- Xanh dương

Xe đạp 88 xin giới thiệu chi tiết cấu hình của xe. 

Mẫu sở hữu khung bo tròn mềm mại thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chắc chắn. Hợp kim thép phủ lớp sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp được sử dụng làm chất liệu khung. 

Thêm Vành được làm từ nhôm 01 lớp; Mayer Thương hiệu Đài Loan đều chống gỉ sét đảm bảo độ bền bỉ cho xe. Săm (Lốp) cũng được chú trọng đến chất lượng khi có nguồn gốc từ cao su sao vàng. Xích đến từ thương hiệu LSL siêu bền. Chất lượng cũng được thể hiện qua yên được làm từ da mềm có lò xo dưới đệm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Mẫu xe cũng đang trong chương trình khuyến mại được tặng kèm giỏ khi mua xe và gói bảo hành miễn phí 3 tháng

Bạn có thể tham khảo mẫu xe này với size vành 20. Tại đây


Thứ ba, Xe Đạp Tango Hello Vành 20

Mẫu xe đạp Tango Hello không phải quá xa lạ đối với mọi người. 

Ấn tượng ban đầu về mẫu xe về khung xe. Khung thiết kế uốn mềm mại được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo đem lại sự hài hòa tinh tế cho chiếc xe. Xe phù hợp cho các bạn nữ hơn.

xe-dap-tango-hello-vanh-20

Xe Đạp Tango Hello Vành 20-Xanh dương

Cấu hình Xe Đạp Tango Hello cũng không quá khác biệt so với 2 mẫu trên. 

Với thiết kế Vành nhôm 01 lớp chống gỉ, kích thước vành 20cm. Mayer xuất xứ Đài Loan chống gỉ sét tốt. Săm (Lốp) cũng từ thương hiệu Cao su sao vàng nổi tiếng chống nước chuẩn ip27. Xích đến từ thương hiệu LSL siêu bền. Chất lượng được thể hiện thêm qua yên da mềm có lò xo dưới đệm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mẫu xe cũng đang trong chương trình khuyến mại được tặng kèm giỏ khi mua xe và gói bảo hành miễn phí 3 tháng

Xe đạp 88 đã chia sẻ 3 ứng cử viên đáng giá cho vị trí xe đạp từ thiện. Mong bạn có thể tìm cho mình một mẫu xe ưng ý. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe khác Tại đây


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang