Nên Mua Xe Đạp Thể Thao Hay Xe Đạp Điện Để Đi Học?

Cập nhật: 01/07/2017 - Lượt xem: 5100

Đối với lứa tuổi học sinh xe đạp là người bạn thân thiết gắn bó trong suốt thời gian học tập. Cũng sắp hết mùa hè nghỉ ngơi rồi, lại đến lúc chuẩn bị hành trang bước vào  năm học mới, có rất nhiều điều phải lo cho một kỳ học sắp đến, trong đó việc lựa chọn phương tiện để đi học cũng là điều mà cả phụ huynh và các bạn học sinh cũng đều rất băn khoăn. Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại xe hơn, với nhiều mẫu mã lựa chọn hơn, nhiều tiện ích hơn nên nó càng làm khó cho mọi người không biết nên mua xe đạp thể thao hay xe đạp điện để đi học?

nen mua xe dap the thao hay xe dap dien de di hoc-01

Thời gian vừa qua có vẻ xe đạp điện được khá nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích của nó khi nó vừa là sự kết hợp của xe đạp và xe máy, sử dụng xe đạp điện tiết kiệm thời gian hơn và đỡ vất vả hơn cho các bạn học sinh, nhất là những bạn xa trường. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện dụng ấy thì xe đạp điện vẫn có những hạn chế, do trọng lượng của xe khá nặng và cồng kềnh, lại phụ thuộc vào nguồn năng lượng điện sạc nên trong những trường hợp bị hết pin hoặc xe gặp vấn đề thì rất khó để điều khiển xe. Thử tưởng tượng trong những kỳ thì mà các bạn học sinh không may gặp vấn đề này thì quả là bất tiện.

nen mua xe dap the thao hay xe dap dien de di hoc-02

Còn đối với xe đạp thể thao, nó đã ngày càng được sáng tạo về thiết kế, kiểu dáng, tính năng hơn nên đây có thể coi là sự lựa chọn rất tốt cho các bạn học sinh. Các em vừa được trở về với tuổi thơ gắn bó xe đạp từ xa xưa đến nay, vừa có cảm giác thích thú  hơn bởi sự độc đáo và đa dạng trong mỗi chiếc xe, đặc biệt lại còn rèn luyện thể chất và tinh thần cho các em rất hiệu quả. Xe đạp thể thao tuy có hạn chế về thời gian hơn so với xe đạp điện nhưng bù lại rất có lợi cho sức khoẻ của các em, nhất là khi  các em đang trong độ tuổi trưởng thành thì các yếu tố về thể chất, khả năng giao tiếp, thư giãn tinh thần là điều càng cần thiết với các em.

Xe đạp thể thao có nhiều loại, với các em học sinh cá tính có thể chọn những chiếc xe Fixed gear để vừa thể hiện  mà vừa có thể đi học được. Dòng xe này đòi hỏi nhiều kỹ năng nên nó càng rèn luyện trí tuệ cho các bạn ý đồng thời còn học hỏi được cả tính kiên nhẫn… Còn đối với các bạn nữ hoặc các bạn học sinh muốn một chiếc xe thể thao chắc chắn có thể đi học thuận tiện thì có thể chọn xe đạp địa hình, xe đạp thể thao của các hãng như Galaxy, Life, Fornix…

nen mua xe dap the thao hay xe dap dien de di hoc-03

Xe đạp điện và xe đạp thể thao đều là những phương tiện xanh thân thiện với môi trường, nó rất phù hợp với lứa tuổi học sinh và giải quyết được cả tình trạng tắc đường ở Thành Phố hiện nay. Để lựa chọn phương tiện nào phù hợp thì chắc các bạn đã biết qua sự chia sẻ của chúng tôi ở trên. Dù chọn phương tiện nào đi học thì cũng là cách để giúp con em mình đỡ vất vả hơn, học hành tốt hơn. Cũng sắp đến kỳ học mới, hy vọng các bậc phụ huynh  và các bạn trẻ có được sự lựa chọn phương tiện tốt nhất.

Nếu các bạn muốn mua xe đạp thể thao cho con em mình đi học thì nên liên hệ ngay Công ty CPTM Hải Tú- Chuyên phân phối các dòng xe thể thao học sinh, xe đạp thể thao chính hãng, xe thể thao giá rẻ … để có thể mua được chiếc xe phù hợp nhất để đi học. Trước khi mua cũng nên nhớ tham khảo kinh nghiệm mua xe thể thao tốt nhất cho học sinh nhé!


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang