Kinh Nghiệm Chọn Mua Xe Đạp Thể Thao Học Sinh Tốt Nhất

Cập nhật: 28/06/2017 - Lượt xem: 2760

Xe đạp thể thao là người bạn gắn bó rất thân thiết với các bạn học sinh, sinh viên trong suốt thời gian còn ngồi trên ghế nhà  trường. Không khó để bắt gặp những hàng dài xe đạp mà các cô các cậu học trò đi mỗi khi đến trường hoặc tan lớp. Nhu cầu mua xe đạp học sinh cũng không ngừng tăng cho nên xuất hiện  rất nhiều sản phẩm đa dạng phong phú trên thị trường , làm những ai muốn mua xe cũng phải đắn đo suy nghĩ.  Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua xe đạp thể thao cho học sinh tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.

kinh nghiem chon mua xe dap the thao hoc sinh tot nhat-01

Chọn xe phù hợp với vóc dáng và sở thích

Điều đầu tiên để mua xe đạp thể thao thì cần phải chọn những chiếc xe thích hợp với cá tính của các cô cậu học sinh và đặc biệt phải phù hợp với vóc dáng  của các bạn ấy. Để biết mình có phù hợp với kích cỡ xe hay không thì các bạn cần do cân nặng và chiều cao của đôi chân, sau đó có thể ngồi lên thử xem có vừa tầm với mình không.

Chú ý đến chất lượng và độ bền của chiếc xe

Thông thường các bạn học sinh thường để ý chọn xe bằng hình thức  kiểu dáng đẹp, màu sắc độc đáo chứ ít khi để ý đến chất lượng và phần này thường sẽ là các bậc phụ huynh quyết định. Đối với các bậc cha mẹ muốn mua xe thể thao cho con cái mình chắc chắn sẽ  lưu ý đến vấn đề này đầu tiên vì họ biết rằng  với lứa tuổi này thường con em mình có độ tinh nghịch cao và việc bảo quản xe hạn chế hơn. Vì thế nếu để tâm về chất lượng và độ bền thì nên lựa chọn những chiếc xe với khung làm từ nhôm hoặc carbon sẽ có độ bền cao hơn, sử dụng được lâu hơn.

kinh nghiem chon mua xe dap the thao hoc sinh tot nhat-02

Chi phí cho chiếc xe

Chiếc xe đạp thể thao giá rẻ thường có giá dao động dưới 4 triệu đồng cho nên tuỳ vào ngân sách của từng người sẽ quyết định mua xe chất lượng tốt hay vừa phải. Những chiếc xe được coi là chất lượng cao thường sẽ có giá cao hơn, và thường đó là những chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc. Còn với nhu cầu chi tiêu của người Việt  thì mua những chiếc xe lắp ráp với giá thấp hơn cũng là điều rất nhiều người lựa chọn. Với các bậc phụ huynh hoặc ngay chính bản thân các bạn trẻ cũng nên lựa chọn những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc để đảm bảo đi được lâu bền và đặc biệt đảm bảo an toàn cho chính người sử dụng.

Mua xe hãng nào

Có nhiều hãng trên thị trường hiện nay cung cấp các dòng xe đạp thể thao học sinh với kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, cho nên việc lựa chọn cũng trở nên khó khăn hơn. Với những nhà có điều kiện một chút thì nên chọn những dòng xe của hãng Galaxy, Sava, Fornix, Life… đây là những chiếc xe nhập khẩu với kiểu dáng và chất lượng thì khỏi phải chê, giá cũng dao động trên 3 triệu. Còn đối với các bạn chưa có khả năng cao về tài chính thì cũng đừng lo lắng, bởi có nhiều dòng xe lắp ráp nhưng với tay nghề cao, chất lượng vẫn đảm bảo mà giá thì lại rẻ hơn, phù hợp với túi tiền hơn.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang