Xe đạp từ thiện cho học sinh – Lựa chọn sao cho hợp lý

Cập nhật: 21/04/2023 - Lượt xem: 298

Xe đạp là một phương tiện đi lại thiết thực và phổ biến, giúp mọi người có thể di chuyển một cách thuận tiện hơn. Mặc dù hiện nay, chất lượng cuộc sống của người Việt ngày càng được nâng cao, trong xã hội, vẫn còn những gia đình lo chạy ăn từng bữa. Việc có được một chiếc xe đạp để đi học là mơ ước to lớn của các em nhỏ. Các em phải dậy từ rất sớm, vượt qua những con đường dài và khúc khuỷu để đến trường, đặc biệt là tại những vùng miền núi. Hiện nay, có rất nhiều nhà hảo tâm và những mạnh thường quân trên cả nước sẵn sàng giúp đỡ và trao tặng những chiếc xe đạp từ thiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để tiếp bước cho giấc mơ lớn của các em.

Xe đạp 88 xin chia sẻ một vài thông tin về xe đạp từ thiện cho học sinh. Bài viết phần nào góp sức giúp cho những nhà hảo tâm biết được nên chọn những mẫu xe nào để đem quyên góp.

Dòng xe nào phù hợp cho từ thiện?

Đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em thì việc đi học thường rất vất vả, các em phải đi bộ hàng giờ đồng hồ để có thể đến trường. Việc có một chiếc xe đạp là một ước mơ xa xỉ, khi cân nhắc lựa chọn những chiếc xe đạp để tặng cho các em học sinh thì không nên chọn những chiếc xe đạp thể thao hoặc những chiếc xe đạp giải trí. Những nhà hảo tâm nên lựa chọn những chiếc xe đạp phổ thông có kiểu dáng thông dụng để cho các em có thể sử dụng được một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

Ngoài ra, nên lựa chọn những chiếc xe đạp có đi kèm rổ và phần yên xe ở phía sau, rất tiện dụng cho người sử dụng có thể chở thêm đồ. Phần yên xe đạp từ thiện phía sau nên có một lớp đệm lót yên để giúp các em học sinh ngồi không bị đau mỏi. 

Các mẫu xe đạp từ thiện nổi bật

Xe đạp Tango Nam Vuông Vành 20

Xe đạp Tango Nam Vuông Vành 20

Xe đạp Tango Nam Vuông Vành 20

Xe đạp Tango Nam vuông vành 20 là một mẫu xe đạp từ thiện cho học sinh giá tuy rẻ nhưng vẫn đặc biệt chất lượng. Mẫu xe này phù hợp hơn với các bạn học sinh nam. Tuy nhiên, các em học sinh nữ vẫn có thể sử dụng được do kiểu dáng vẫn phù hợp cho nữ. Đồng thời, mẫu có đa dạng màu sắc cho các bạn lựa chọn. Và chiếc xe này sẽ là phù hợp cho các bạn học sinh cấp 1 và cấp 2 có chiều cao từ 1m15 đến 1m40 sử dụng. 

Xe Đạp Tango Moman Vành 26

Xe Đạp Tango Moman Vành 26

Xe Đạp Tango Moman Vành 26

Xe Đạp Tango Moman Vành 26 là cũng là một lựa chọn lý tưởng để từ thiện cho các em học sinh. 

Xe Đạp Tango Moman Vành 26 là một trong những mẫu xe có nhiều sự thay đổi thiết kế so với các đời trước khi xe được làm kiểu dáng thể thao hơn. Mặc dù khung xe Moman thanh mảnh hơn mẫu Tango nam vuông nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Xe có hai màu sắc là đỏ và xanh độc đáo, đều phù hợp cho cả nam cả nữ. Mẫu xe này rất phù hợp để quyên góp cho các bạn học sinh cấp 2 và cả cấp 3.

Xe Đạp Tango Hello Vành 20

Xe Đạp Tango Hello Vành 20

Xe Đạp Tango Hello Vành 20

Mẫu xe đạp Tango Hello có lẽ là một mẫu xe quá phổ biến đối với mọi người. Khung xe là một đặc điểm nổi bật của chiếc xe này, được thiết kế uốn mềm mại được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Kết hợp màu sắc hài hòa cùng thiết kế độc đáo đem lại sự hài hòa cho chiếc xe hãng Tango này. 

Mua xe đạp từ thiện cho học sinh ở đâu?

 

Các mẫu xe đạp từ thiện cho học sinh

Các mẫu xe đạp được sử dụng để từ thiện

XE DAP 88 là đơn vị cung cấp xe đạp trực tiếp cho các cơ quan tổ chức từ thiện. XE DAP 88 còn là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm xe đạp Giant tại Việt Nam nên luôn được chính sách ưu đãi tốt nhất từ Nhà sản xuất. Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng trong dịch vụ khách hàng, XE DAP 88 được nhiều khách hàng yêu mến, đánh giá cao và được các tổ chức tin tưởng và lựa chọn là đơn vị cung cấp xe đạp từ thiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều trường học tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100% với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.  Ngoài ra, XE ĐẠP 88 còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe. Việc này đều do các kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo uy tín cho khách hàng. 

Mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ bán hàng, vui lòng tham khảo tại website. Hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 02466.555.618 hoặc 0936.307.317 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Thực sự, các sản phẩm trên là lựa chọn hợp lý khi lựa chọn để quyên góp, làm từ thiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với thiết kế đơn giản vô cùng bền, dòng xe đạp Tango sẽ giúp các em học sinh có thể dễ dàng di chuyển tới trường hơn. Mong rằng qua bài viết này xedap88 sẽ giúp bạn hiểu thêm về xe đạp từ thiện cho học sinh.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang