Xe Đạp Touring Gía Rẻ Và Điểm Mạnh

Cập nhật: 09/12/2021 - Lượt xem: 1360

Xe đạp đang là bộ môn thể thao được yêu thích trong những năm gần đây ở Việt Nam. Việc đạp xe giúp cho mỗi người thoải mái hơn và nâng cao sức khỏe. Chính vì sự phát triển đó nên những dòng xe đạp cao cấp và nhiều mẫu mã đang du nhập nhiều hơn vào nước ta. Trong đó dòng xe đạp touring cũng được rất nhiều người ưa chộng

Ngoài 2 dòng xe đạp đông người chơi là xe leo núi (MTB) và xe đạp đua (Road) thì còn 1 dòng khác, ít người chơi hơn. Đó là xe đạp touring, chiếc xe dành cho những người không thích một chỗ, lang thang khắp nơi.

XE ĐẠP TOURING

Khác với MTB – hầm hố, bánh xe gai góc, phuộc nhún hay Road – thanh mảnh, siêu nhẹ. Touring trông giống như những chiếc xe cổ điển với ống ngang tròn nhỏ, khung xe tam giác đơn giản.

Xe đạp touring  dòng xe hỗn hợp có thể đi được trên nhiều cung đường địa hình. Mặc dù không nhanh bằng xe đạp road, không mạnh mẽ bằng xe đạp leo núi. Nhưng là dòng xe có sự kết hợp những ưu điểm của hai dòng xe trên.

Bạn có thể đạp xe đi trên những cung đường khó mà xe đạp đua không đi được và có thể chạy nhanh hơn xe đạp mtb trên đường thành phố bằng phẳng.

xe dap touring gia re

Xe đạp touring được chia thành 2 dòng chính chính

Loại đầu tiên là dòng xe đạp touring đường phố (còn gọi là city bike) với mẫu mã thiên về tốc độ (giống xe đạp road), xe thường dùng fork đơ, ngoại hình bánh 700c sử dụng loại lốp nhỏ ít gai hơn MTB, thường thích hợp để sử dụng trong đường thị thành.

xe dap touring gia re

Loại hai là mẫu xe đạp touring thiên về địa hình (còn gọi là xe đạp Hybrid) thường được trang bị fork với nhún giảm xóc, gác baga chở hàng phía sau, bánh 700c, thường dùng mẫu lốp to và đa dạng gai hơn cái touring đường phố, loại xe này thường được sử dụng để đi phượt, trải nghiệm các chuyến du lịch đường dài,..

xe dap phuot

Nói chung, Xe đạp Touring thường được thiết kế dáng xe từ khung sườn xe cho tới ghi lăng đều giúp người đạp ngồi vô tư hơn các chiếc xe khác. Xe được gắn thêm baga giúp người sử dụng mang thể chở thêm hàng hóa đồ đạc. Ngoại trừ ra xe được gắn thêm chắn bùn giúp người điều khiển dễ dàng chạy dưới mọi điều kiện thời tiết. Dòng xe đạp touring này rất yêu thích để đi phượt, đi du lịch hay đạp xe đường dài.

ĐIỂM MẠNH CỦA DÒNG XE ĐẠP TOURING

Hệ thống gác ba ga, kèm theo khung sườn chắc chắn. Giúp xe dễ dàng mang theo được nhiều hành trang, thích hợp để di chuyển đường dài.

Khoảng cách giữa 2 bánh trước và sau lớn. Tạo cảm giác ngồi cực kì thoải mái cho người lái

Khoảng cách từ các túi đồ ở baga phía sau đến bàn đạp khá rộng. Giúp người đạp không bị vướng chân khi đạp. Xe có cấu tạo hỗ trợ người đi không tốn sức, ít tiêu hao năng lượng.

Xe được thiết kế thêm nhiều tính năng nhằm mục đích dễ dàng lắp thêm phụ kiện để mang vác đồ đạc.

Đặc tính của xe là nhẹ và lướt như dòng xe Road Bike. Vỏ và ruột bánh có khả năng di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề, không bằng phẳng. Thiết kế bánh xe thường phù hợp cho việc tải nặng

xe dap touring gia re

KHUYẾT ĐIỂM

Nhìn chung về dòng xe đạp touring sẽ rất ít có khuyết điểm. Để nói về khuyết điểm của dòng xe này đó chính là xe thường có kiểu dáng cổ điển, ít có kiểu dáng thể thao, không bắt mắt.

XE ĐẠP TOURING GIÁ RẺ TẠI HỆ THỐNG XE ĐẠP 88

Xe Đạp Touring California S570 Phanh Vành 2022 

Xe Đạp California S570 Phanh Vành 2022 với thiết kế khung nhôm cực nhẹ. Xe mang dáng vẻ nhỏ nhắn và màu sắc nổi bật, phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng. Phanh C nhôm và mayer nhôm là hai bộ phận được cải tiến so với mẫu 2021.

Bộ truyển tốc được trang bị bởi hãng Shimano 21 tầng: gồm 3 đĩa và 7 tốc. Tạo sự đa dang ở các cung đường khác nhau trong những chuyền hành trình dài

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Xe Đạp Touring Giant Escape 2 2022

Xe Đạp Giant Escape 2 2022 là mẫu xe đạp touring mới nhất của Giant và đáng được mong chờ nhất. Xe sở hữu một nước sơn nhám độc đáo và lạ mắt. Cấu hình của Giant Escape 2 vẫn duy trì sự ổn định giống như những đời trước nó.

Sở hữu bộ truyền động Tourney cao cấp đến từ Shimano với 21 tốc. Sẽ là những trãi nghiệm tuyệt vời trong những hành trình đường dài.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

xe dap touring escape 2 2022

Xe Đạp Touring Merida Explorer 100 2021 

Xe Đạp Touring Merida Explorer 100 2021 là một mẫu xe đạp thành phố tầm trung của Merida thích hợp với những ai đang có ý định đi làm hoặc tập thể dục. Vì thiên về dòng Road nên Merida Explorer 100 2021 được thiết kế tối ưu lực cản gió với tiết diện bề mặt dẹp nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn của xe.

Phanh: Đĩa dầu Shimano MT200

Tay đề số: SHIMANO M310 24S

+Tăng tốc trước: SHIMANO TY700

+Tăng tốc sau: SHIMANO TX800

Líp: SHIMANO 12-32T

Đùi đĩa: Hợp kim nhôm 42-34-24T, dài 170mm

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

xe dap touring merida explorer 100

Xe Đạp Touring Louis Garneau LGS CH 2021 

Xe Đạp Thể Thao Louis Garneau LGS CH 2021 là một dòng touring được yêu thích, đến từ thương hiệu của Canada. Xe được thiết kế kiểu dáng thanh thoát với hai màu sắc trắng và xanh than mang đến cảm giác tươi mới và không kém phần nhã nhặn. Xe có trọng lượng nhẹ bởi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp.

Phanh xe được trang bị phanh V Tektro, tay đề số Shimano 24 tốc, tăng tốc trước Shimano Tourney 3S, tăng tốc sau Shimano Altus M310.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

xe dap touring louis garneau


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang