Xe đạp thể thao Giant – Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và phong cách

Cập nhật: 11/04/2023 - Lượt xem: 327

Xe đạp thể thao Giant là một trong những thương hiệu xe đạp hàng đầu trên thế giới với lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển. Ngoài việc sở hữu các mẫu xe đạp phong cách đơn giản, thương hiệu xe đạp Giant còn được nhiều người lựa chọn bởi chất liệu bền bỉ và khả năng chuyển động mượt mà. Cùng Xedap88 đi tìm hiểu về thương hiệu xe đạp đến từ Đài Loan này nhé !

Vì sao nên lựa chọn một chiếc Xe đạp thể thao Giant ?

Thiết kế đơn giản mà hiện đại

xe đạp thể thao giant

Xe đạp Giant thường có thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Chúng thường có những màu sắc nhẹ nhàng mà thanh lịch như trắng, đen, nâu hay xám. Với thiết kế thể thao, nhỏ gọn, người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ như đi học, đi dạo hay đạp xe rèn luyện sức khỏe,…

Sử dụng công nghệ tiên tiến 

Xe đạp Giant sử dụng công nghệ tổng hợp COMAX là sự pha trộn độc quyền giữa sợi carbon nguyên chất và polyme được gia cố bằng loại sợi này cho phép các kỹ sư của Giant thiết kế các bộ khung đem lại sự thoải mái, hiệu quả với chất lượng phù hợp với các tay đua thể thao chuyên nghiệp.Bên cạnh đó, các kỹ sư của Giant thông qua CFD (động lực học chất lỏng tính toán) và giữ liệu đường hầm gió đã tối ưu hóa từng hình dạng ống để đem lại hiệu suất khí động học vượt trội.

Cấu hình mạnh mẽ và chắc chắn

Là một trong những hãng xe đạp hàng đầu trên thế giới, xe đạp Giant không chỉ có  sự thiết kế hiện đại, phong cách cùng với nhiều công nghệ trên xe thì cấu hình của xe đạp Giant cũng là điều đáng nhắc đến.

Khung sườn chắc chắn

khung xe đạp Giant

Khung xe đạp là một trong những yếu tố được người dùng đánh giá cao nhất. Một số mẫu xe Giant được thiết kế có khung sườn chắc chắn và bền bỉ với thời gian. Với khung xe được làm từ hợp kim nhôm ALUXX – được nghiên cứu và phát triển độc quyền từ các kỹ sư của Giant.

Chúng có ưu điểm nhẹ và chắc chắn, ALUXX giúp hạn chế sự ăn mòn và gỉ sét trong quá trình sử dụng. Ngoài ra xe đạp có trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng trong quá trình di chuyển.

Hệ thống phanh an toàn, chắc chắn

phanh đĩa xe đạp

Xe được trang bị hệ thống phanh an toàn cho người tiêu dùng. Ví dụ như phanh vành hoặc phanh đĩa. Nhờ vào hệ thống phanh, xe đạp nhạy hơn và có khả năng giảm tốc gần như kịp thời trên mọi cung đường.Ngoài ra, phanh xe này tránh tình trạng bánh xe bị lệch sang một bên hay đảo bánh khi người lái thắng gấp. Loại phanh này còn hoạt động tốt trong các điều kiện thời tiết như mưa hay đường có nhiều bùn đất.

Bộ truyền động mượt mà

Tay Đề Shimano Altus

Giant được trang bị bộ truyền động với nhiều tốc độ khác nhau. Họ sử dụng những linh kiện từ các thương hiệu nổi tiếng như Shimano, SRAM,…  để đảm bảo chất lượng cho những chiếc xe. Chuyển động của bộ đề này khá mượt và linh hoạt. Đặc biệt, độ bền đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe.

Xe đạp thể thao Giant phù hợp với đối tượng nào ?

Xe đạp Giant cũng thu hút mọi phân khúc người dùng, từ người mới bắt đầu đến các chuyên gia và những người yêu thích xe đạp. Xe đạp Giant có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng, từ xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp thành phố,…

Phân khúc của dòng xe đạp thể thao Giant

Dòng xe Giant có nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng, từ 5 -15 triệu đồng đối với những người có nhu cầu cơ bản như đi tập thể dục, đi học, đi làm. Cao cấp hơn một chút là những xe có giá trên 15 triệu đồng dành cho những người đam mê xe đạp.

Các mẫu xe đạp thể thao Giant bán chạy nhất trên thị trường

Xe đạp Giant Touring

Xe đạp Giant Touring là tên gọi chung của các dòng xe đạp đường phố. Đây là những dòng sản phẩm xe đạp rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những dòng xe Touring thường có giá cả phải chăng. Chúng có kết cấu bền đẹp, chắc khỏe nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Các mẫu Giant Touring phổ biến tại thị trường Việt Nam bao gồm: Giant Escape, Momentum, …

xe dap the thao giant escape 2 d 1

 

Xe đạp Giant Road

Xe đạp Giant Road là tên gọi chung cho các dòng xe đạp đua. Đây là dòng xe mà các sản phẩm đều thuộc phân khúc cao cấp. Xe đạp đua được sử dụng khung carbon siêu nhẹ và bền, chịu tải tốt và cho tốc độ nhanh. Ngoài ra xe được trang bị các phụ tùng cao cấp, hướng tới những vận động viên bán chuyên và chuyên nghiệp. Các mẫu Giant Road phổ biến tại thị trường Việt Nam: Propel, SCR,…

Xe Đạp Đua Giant Propel ADV SL 1D 2022

Xe đạp Giant MTB

Các dòng xe địa hình của Giant thiên về hoạt động trên những địa hình hiểm trở. Chúng có cấu tạo chuyên dụng để phục vụ cho việc chinh phục những đoạn đường khó. Các mẫu xe địa hình có mức giá khác nhau trải dài từ trung cấp tới cao cấp. Những chiếc Giant MTB phù hợp với chi phí của đại đa số người dùng Việt Nam. Các mẫu xGiant MTB phổ biến: ATX, XTC,…

Xe Đạp Giant ATX620 2023

Xe đạp Giant LIV

Một điều đặc biệt của thương hiệu Giant đó là thiết kế thương hiệu xe thể thao dành riêng cho phái nữ. Các sản phẩm thuộc dòng LIV thường có thiết kế màu sắc tươi sáng, vintage. Dòng xe chủ yếu hướng đến đối tượng là nữ có mức độ di chuyển ở mức vừa phải. Các mẫu xe LIV phổ biến:

Xe đạp Giant LIV Alight

Mua xe đạp thể thao Giant ở đâu?

mua xe đạp tại xedap88

Hiện nay, XE ĐẠP 88 là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm xe đạp Giant tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100 % với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.  Ngoài ra, XE ĐẠP 88 còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe. Việc này đều do các kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo uy tín cho khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ bán hàng, vui lòng tham khảo tại website. Hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 02466.555.618 hoặc 0936.307.317 để được tư vấn chi tiết nhất.

Thực sự, xe đạp thể thao Giant là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và phong cách. Với thiết kế hiện đại và đa dạng, xe đạp Giant không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm đi xe đầy thú vị mà còn là một phương tiện thể thao tuyệt vời. Mong rằng qua bài viết này xepdap88 sẽ giúp bạn hiểu thêm về xe đạp Giant.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang