Xe Đạp Sava Của Nước Nào? Có Thật Sự Tốt? 

Cập nhật: 24/10/2022 - Lượt xem: 611

Xe Đạp Sava Của Nước Nào? Có Thật Sự Tốt? 

Xe đạp sava dòng xe đạp thể thao cao cấp đang là thương hiệu nổi bật với những người đam mê xe đạp. Không chỉ là một chiếc xe đạp thông thường nó còn chưa đựng những tiến bộ công nghệ vượt bậc trong ngành sản xuất xe đạp.

Cùng tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này cùng Xe đạp 88 trong bài viết dưới đây. Để quyết định đây có phải là dòng xe phù hợp với bạn không nhé! 

Xe đạp sava là thương hiệu của nước nào

xe-dap-sava 1

Thương hiệu xe đạp SAVA được thành lập vào năm 2005 tại Sindelfingen, Đức. Thời điểm đầu dòng xe đạp thể thao chủ yếu phục vụ nhu cầu khu vực Trung Quốc và Đông Nam Á. Và sau đó được cung cấp trên toàn cầu.

Hiện nay xe đạp sava có 2 nhà máy 1 đặt tại Sindelfingen, Đức. Nhà máy thứ 2 được đặt tại Trung Quốc chuyên sản xuất các mẫu xe phục vụ khu vực Châu Á.

Xe đạp sava có tốt không?

Tuy là một thương hiệu non trẻ nhưng xe đạp sava lại đem đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội. Với những công nghệ mới nhất thường chỉ xuất hiện trên những chiếc oto. Chất lượng của những chiếc xe đạp sava không chỉ đến từ phần khung sườn được làm bằng sợi carbon.

Vừa có trọng lượng nhẹ vừa có độ bền cao mà còn đến từ các bộ phận linh kiện chất lượng khác. Cùng tìm hiểu chi tiết về các bộ phận này để xem chiếc xe của thương hiệu này có “đáng mua” hay không.

Thiết kế hiện đại, ưu việt

Là một hãng xe đạp mới được thành lập với các sản phẩm chủ yếu dành cho người trẻ dễ hiểu. Khi các sản phẩm xe đạp sava mang thiết kế hiện đại kế thừa nền thiết kế công nghiệp lâu đời. Ngôn ngữ thiết kế của các mẫu xe đạp sava lấy cảm hứng từ sự đơn giản nhưng chỉnh chu và hiện đại.

Khung sườn được làm hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon liền khối trơn láng. Liền mạch vừa giúp tăng độ bền vừa tạo độ thẩm mỹ cho chiếc xe. Dây điều khiển được đi âm sườn nâng cao thẩm mỹ cũng. Như tránh các sự cố khi đi trên địa hình nhiều chướng ngại vật.

Khung sườn làm bằng sợi carbon siêu nhẹ siêu bền

xe-dap-sava 2

Hầu hết các dòng xe đạp Sava khung sườn đều được làm bằng vật liệu sợi carbon. Vừa giúp giảm trọng lượng vừa tăng độ bền của xe. Các lớp sợi carbon được xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp được kết dính bằng dung dịch keo đặc biệt.

Giúp chúng liên kết chặt chẽ với nhau làm tăng độ bền kết cấu. Tránh bị biến dạng dưới tác dụng của ngoại lực.

Vật liệu sợi carbon cũng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu khác như nhôm hay thép. Vì các sợi carbon được cấu thành từ các sợi nano carbon siêu bền sánh ngang với độ bền của kim cương.

Vậy nên chỉ cần sử dụng trọng lượng bằng ⅓ trọng lượng thông thường vật liệu sợi carbon. Đã cho độ cứng và độ bền tương đương với các vật liệu khác.

Sử dụng dây chuyền sản xuất tự động hóa. Cùng các máy móc hiện đại thường chỉ được sử dụng chế tạo các siêu xe oto Sava. Đem đến những mẫu khung sườn mạnh mẽ và đẹp mắt nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc. Chắc chắn xe đạp sava sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách. Kể cả với những khác hàng khó tình nhất.

Hệ thống truyền động Shimano cao cấp mạnh mẽ

xe-dap-sava 3

Tất cả các sản phẩm xe đạp Sava đều sử dụng hệ thống truyền động tới từ thương hiệu Shimano nổi tiếng. Ví dụ  của Nhật Bản như: Shimano Acera, Shimano Deore,… Đây đều là những hệ thống truyền động tốt nhất tới từ thương hiệu này.

Hiện nay hầu như 90% các mẫu xe đạp thể thao đều sử dụng hệ thống thương hiệu shimano. Chúng nổi tiếng về sự bền bỉ, ít hỏng vặt và đặc biệt rất dễ bảo dưỡng và thay thế.

Các mẫu xe đạp địa hình Sava thường trang bị hệ thống truyền động shimano 24 hoặc 27 tốc độ với 3 dĩa trước và 7 hoặc 8 dĩa sau. Linh hoạt và mạnh mẽ giúp xe có thể chinh phục hầu hết các loại địa hình khác nhau. Với hệ thống truyền động này bạn có thể dễ dàng vượt dốc, đổ đèo, băng đồng…  Một cách đơn giản và nhanh chóng, hệ thống này cũng phù hợp với nhu cầu đạp xe tập luyện thể thao hằng ngày.

Trên các mẫu xe đạp đua Sava sử dụng hệ thống truyền động Shimano 22 tốc độ với 2 dĩa trước và 11 dĩa sau. Đây tiêu chuẩn xe đạp thi đấu trong các giải đua xe đạp lớn trên thế giới.

Với hệ thống truyền động này việc tăng tốc hay duy trì vận tốc cao trên đường trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Với hệ thống truyền động này có thể sử dụng các mẫu xe đạp đua phổ thông của Sava. Để tham gia các giải đua nghiệp dư vì nó có thể giúp bạn đoạt thành tích cao một cách dễ dàng.

Hệ thống phanh đĩa dầu hiệu suất cao

xe-dap-sava 4

Hầu hết các mẫu xe đạp địa hình Sava đều sử dụng hệ thống phanh đĩa dầu cho cả bánh trước và bành sau. Giúp nâng cao hiệu suất phanh lên tới 70% so với các dòng phanh truyền thống khác.

Ngoài nâng cao hiệu suất phanh đĩa dầu an toàn hơn khi có thể hoạt động. Dưới mọi điều kiện thời tiết và địa hình như đường nhiều bùn đất, đường tuyết, trên cát…

Đặc biệt khi sử dụng phanh đĩa dầu bạn sẽ cần ít lực bóp hơn mà vẫn đảm bảo hiệu suất phanh tốt nhất. Bạn cũng không còn khó chịu với tiếng bóp phanh “kít kít”. Khi xuống dốc như các dòng phanh má vành truyền thống khác.

Xe đạp 88- Chuyên cung cấp các dòng xe thể thao chất lượng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Xe đạp 88 đang ngày ngày thực hiện sứ mệnh cung cấp đa dạng các dòng xe thể thao.Từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, xe đạp 88 còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng. Việc này đều do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện, đảm bảo uy tín cho mọi khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ bán hàng, vui lòng tham khảo tại website. Hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 02466.555.618 hoặc 0936.307.317 để được tư vấn chi tiết nhất

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang