Xe đạp Giant là gì? Tìm hiểu giá, các dòng sản phẩm xe đạp Giant chính hãng

Cập nhật: 25/04/2023 - Lượt xem: 336

Xe đạp Giant là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đam mê xe đạp quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt và hiệu suất tốt, thương hiệu xe đạp Giant là một lựa chọn tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi quan trọng liên quan đến xe đạp Giant, bao gồm giá cả, dòng sản phẩm và tính năng của chúng.

Xe đạp Giant là gì?

Xe đạp giant là gì?

Giant là một trong những thương hiệu xe đạp lớn nhất trên thế giới, thành lập từ năm 1972 tại Đài Loan, một đảo nhỏ ở phía đông bộ phận Nam Trung Quốc. Tuy nhiên, Giant đã phát triển và mở rộng kinh doanh đến các quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản và Úc. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm xe đạp Giant ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt và thiết kế đẹp mắt, Giant đã trở thành một trong những thương hiệu xe đạp được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Xe đạp Giant chính hãng

Việc tìm một chiếc xe đạp Giant chính hãng là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và tính năng của sản phẩm. Để mua được xe đạp Giant chính hãng, bạn nên đến các cửa hàng xe đạp uy tín hoặc trực tuyến của thương hiệu này. Các sản phẩm xe đạp Giant chính hãng sẽ có nhãn mác và chứng nhận của thương hiệu, đảm bảo tính xác thực và độ tin cậy của sản phẩm.

Giá xe đạp Giant

Giá cả của các sản phẩm xe đạp Giant phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm dòng sản phẩm, kích cỡ, chất liệu và tính năng của sản phẩm. Trên thị trường, giá xe đạp Giant dao động từ khoảng 5 triệu đồng đến hơn 50 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đạp Giant chất lượng với giá tốt, hãy tham khảo các chương trình khuyến mãi hoặc đợi đến thời điểm giảm giá của cửa hàng.

Các dòng xe đạp Giant là gì?

Giant International - Fgbike.vn

Giant sản xuất nhiều dòng xe đạp khác nhau để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người dùng. Dòng sản phẩm xe đua của Giant bao gồm TCR, Propel và Defy, phù hợp cho những người yêu thích tốc độ và sự thách thức. Các mẫu xe đạp địa hình của Giant như Talon, ATX và Trance là lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích thể thao và phiêu lưu. Ngoài ra, Giant cũng sản xuất các dòng xe đạp đơn giản hơn như Escape và Roam, dành cho những người muốn sử dụng xe đạp hàng ngày hoặc thể dục nhẹ nhàng.

Mỗi dòng sản phẩm của Giant có tính năng và thiết kế đặc biệt, đáp ứng nhu cầu và phong cách của từng người dùng. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao và sự chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất.

Một số mẫu xe đạp Giant là gì?

Sau đây là 3 mẫu xe đạp Giant bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

Xe Đạp Địa Hình Giant ATX 810 2023

Xe Đạp Địa Hình Giant ATX 810 2023

Xe Đạp Địa Hình Giant ATX 810 2023

Xe Đạp Địa Hình Giant ATX 810 2023 là mẫu xe đạp địa hình cải tiến thiết kế phần khung xe. Kết hợp trang bị bộ chuyển động 24 tốc độ, giúp người dùng có thể thay đổi vận tốc khi đạp xe, tạo cảm giác thích thú khi di chuyển.

Xe Đạp Địa Hình Giant XTC 800 27.5”

Xe Đạp Địa Hình Giant XTC 800 27.5”

Xe Đạp Địa Hình Giant XTC 800 27.5”

Xe Đạp Địa Hình Giant XTC 800 27.5 2023 là mẫu xe đạp địa hình cao cấp với thiết kế khung xe thon gọn và bắt mắt hơn. Phiên bản 2023 ra mắt với ba màu sắc đỏ, đen, ghi với size bánh 27.5 cho người dùng có nhiều lựa chọn.

Xe Đạp Thể Thao Giant ATX 720 2022

Xe Đạp Thể Thao Giant ATX 720 2022

Xe Đạp Thể Thao Giant ATX 720 2022

Xe Đạp Thể Thao Giant ATX 720 2022 là một mẫu xe đạp địa hình cao cấp. Xe được trang bị bộ truyền động Shimano 21 tốc giúp xe di chuyển linh hoạt. Khung được làm từ nhôm siêu nhẹ kết hợp với thụt dầu. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên những cung đường địa hình hiểm trở.

Mua xe đạp Giant ở đâu?

Giải đáp thắc mắc về xe đạp Giant là gì

Giải đáp thắc mắc về xe đạp Giant là gì

Hiện nay, XE ĐẠP 88 là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm xe đạp Giant tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100 % với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.  Ngoài ra, XE ĐẠP 88 còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe. Việc này đều do các kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo uy tín cho khách hàng. 

Mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ bán hàng, vui lòng tham khảo tại website. Hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 02466.555.618 hoặc 0936.307.317 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Thực sự, các sản phẩm trên là lựa chọn hợp lý dành cho những người đam mê xe đạp địa hình. Với thiết kế hiện đại và đa dạng, xe đạp thể thao không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm đi xe đầy thú vị mà còn là một phương tiện thể thao tuyệt vời. Mong rằng qua bài viết này xedap88 sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi xe đạp Giant là gì.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang