Xe Đạp Fixed Gear- Nét Văn Hoá Của Giới Trẻ

Cập nhật: 30/06/2017 - Lượt xem: 1366

Ngày nay, xe đạp Fixed gear rất được ưa chuộng và phổ biến đối với giới trẻ. Fixed gear không chỉ là phương tiện để di chuyển mà còn là cách để thể hiện cá tính của mỗi người, nó đã trở thành biểu tượng bởi sự độc đáo không lẫn đâu được.

Hầu như chúng ta đều biết đến nét văn hoá xe đạp bởi vì ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thấy những dòng xe thể thao xuất hiện trên đường với đủ kiểu dáng và kích thước khác nhau. Đối với đa số mọi người, xe thể thao nói chung là phương tiện vô cùng hữu ích bởi nó vừa là phương tiện đi lại thân thiện với môi trường vừa giúp nâng cao thể chất và tinh thần của mọi người…nhưng với dòng xe Fixed gear nó còn hơn thế bởi vì Fixed còn thể hiện được đam mê, cá tính và đặc biệt nâng cao trải nghiệm thử thách của người chơi. Ngoài ra Fixed gear cũng là một phương tiện, một giải pháp tập thể hình tốt nhất vì dòng xe này không giống như những chiếc xe thể thao thông thường mà nó đòi hỏi tất cả phụ thuộc vào người lái.

xe dap fixed gear net van hoa cua gioi tre-01

Cưỡi trên mình chiếc xe Fixed có nghĩa là bạn không thể lao xe xuống dốc và bạn có thể không nghỉ ngơi vì thế mà những lợi ích xây dựng cơ bắp, giảm cân hoặc giữ vóc dáng là điều mà gây hứng thú ở bất kỳ người mới chơi nào. Loại xe này không dành cho những ai nhút nhát, yếu tim, đó là trải nghiệm cho những ai cá tính, thích phiêu lưu thử thách.

Fixed gear mang lại sự kết nối văn hoá nhóm, nó sẽ là sự kết hợp của những bạn trẻ cá tính. Chắc chắn nếu bạn sở hữu một chiếc Fixed gear bạn sẽ nhanh chóng hoà nhập vào một đội ngũ, câu lạc bộ nào đó để chia sẻ những trải nghiệm, cùng nhau luyện tập, trau dồi kỹ năng, và cũng là nơi thể hiện để nhận những lời tán dương…

Fixed gear là một giải pháp chi phí hợp lý, không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua những chiếc xe đạp thể thao đắt tiền, vì thế mà bỏ tiền ra mu axe Fixed gear là một điều khá hợp lý nhất là đối với giới trẻ.

Fixed gear mang lại xu hướng thời trang hiện đại, sự trẻ trung, năng động, cá tính, góp phần tạo thành trào lưu và văn hoá xe đạp thể thao ở giới trẻ.

Fixed gear đơn giản nhưng cực phong cách,  những chiếc xe thể thao bình thường có cấu tạo phức tạp hơn  dòng xe không phanh, nhưng dù có được tối giản chi tiết thì bù lại đó là sự nổi bật bởi màu sắc cá tính của chiếc xe, đó là điều tạo nên phong cách riêng của loại xe này

xe dap fixed gear net van hoa cua gioi tre-02

Xe đạp Fixed gear tác động mạnh mẽ đến cộng đồng, nên nó dễ dàng trở thành trào lưu. Loại hình này không chỉ  là sự quan tâm của chính người đam mê mà nó còn kéo theo sự chú ý của cả cộng đồng tạo dựng nên nét văn hoá độc đáo ở giới trẻ.

Trong xã hội hiện đại ngày nay , xu hướng và phong cách luôn tồn tại theo quy luật “có mới nới cũ” . Không biết liệu có những dòng xe nào phong cách mới mẻ hơn, độc đáo hơn có thể thay thế được Fixed Gear không ? Nhưng cũng hi vọng rằng Fixed Gear sẽ luôn là một xu hướng không bao giờ lỗi thời  và là nét văn hoá lâu dài.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang