Xe đạp đua là gì? Tìm hiểu về các loại xe phổ biến trong giới đạp đua

Cập nhật: 26/04/2023 - Lượt xem: 320

Nếu bạn đam mê môn thể thao đầy thử thách và đòi hỏi sự kiên trì, sức mạnh cũng như tốc độ, thì xe đạp đua chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với khả năng tăng tốc nhanh, giữ được tốc độ cao và di chuyển linh hoạt, xe đạp đua được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích đua xe trên đường trường. Xe đạp đua là gì và tại sao nhiều người lại yêu thích sử dụng dòng xe này vậy? Hãy cùng XE DAP 88 tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Xe đạp đua là gì?

Xe đạp đua là một loại xe đạp được thiết kế để đua trên đường trường hoặc đua xe địa hình. Xe đạp đua có khung nhẹ, thân hẹp và tay lái rộng để đảm bảo tốc độ cao và giữ thăng bằng ở các góc cua. Để đạt được tốc độ cao, xe đạp đua có hệ thống bánh răng lớn hơn so với xe đạp thường, cho phép người lái đạp nhanh hơn với ít cố định vòng quay.

Giá xe đạp đua

Giá xe đạp đua phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất liệu khung, phụ kiện, thiết kế và thương hiệu sản xuất. Các mẫu xe đạp đua giá rẻ thường được làm từ nhôm hoặc thép, trong khi các mẫu cao cấp hơn có thể được làm từ sợi carbon. Một số thương hiệu xe đạp đua phổ biến hiện nay bao gồm Trek, Specialized, Giant, Cannondale, Colnago, Pinarello và nhiều thương hiệu khác.

Trên thị trường, giá xe đạp đua giá rẻ thường dao động từ 5 triệu đồng đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư vào một chiếc xe đạp đua tốt hơn với nhiều tính năng hơn, bạn có thể sẵn sàng chi khoảng 20-30 triệu đồng.

Điểm khác biệt giữa Giant và Twitter về xe đạp đua là gì?

Xe đạp đua Giant

Giant là một trong những thương hiệu xe đạp đua hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại xe đạp đua chất lượng cao, Giant đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích và tín nhiệm nhất trên thị trường. 

Các mẫu xe đạp đua của Giant được sản xuất từ nhôm, thép hoặc sợi carbon với nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và các tay đua chuyên nghiệp.

Xe đạp đua Twitter

Xe đạp đua Twitter là một trong những dòng xe đạp đua nổi tiếng của thương hiệu xe đạp đến từ Đài Loan – Giant. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê thể thao đua xe đạp, xe đạp đua Twitter của Giant là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tập luyện hay tham gia các cuộc thi đua xe đạp.

Xe đạp đua Twitter của Giant được sản xuất với các chất liệu cao cấp, nhằm tạo ra độ bền và độ nhẹ tối đa cho xe. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm hoặc carbon, giúp xe đạp đua Twitter trở nên cực kỳ nhẹ và dễ dàng di chuyển.

Một số mẫu xe đạp đua bán chạy

Xe Đạp Đua Twitter Thunder Shimano 105 R7000 2022

Xe Đạp Đua Twitter Thunder Shimano 105 R7000 2022 là một mẫu xe đạp đua mới nhất đến từ Twitter. Khung và càng xe được làm từ carbon nên trọng lượng xe rất nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 8.5kg. Đây là siêu phẩm xe đạp đua hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trên cung đường đua.

Xe Đạp Đua Twitter Thunder Shimano 105 R7000 2022

Xe Đạp Đua Twitter Thunder Shimano 105 R7000 2022

Xe Đạp GLX LP400 2022 Vành 700C

Xe Đạp GLX LP400 2022 được thiết kế thay đổi cho mẫu GLX RL420 hoàn thiện hơn từ nước sơn và chất lượng xe mang đến hoàn mỹ . Xe vẫn được hãng trang bị bộ truyền tốc Shimano giúp xe chạy tốc độ ổn hơn và đi nhanh hơn.

Xe Đạp GLX LP400 2022 Vành 700C

Xe Đạp GLX LP400 2022 Vành 700C

Xe Đạp Đua Goose

Xe Đạp Đua Goose là mẫu xe đạp đua giá rẻ. Xe có thiết kế màu sắc bắt mắt và cấu hình ổn định trong tầm giá đáng mua. Xe đạp đua Goose giá rẻ hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt cho những người mới bắt đầu

Xe Đạp Đua Goose

Xe Đạp Đua Goose

Mua xe đạp đua ở đâu? 

Giải đáp thắc mắc xe đạp đua là gì

Giải đáp thắc mắc xe đạp đua là gì

Hiện nay, XE ĐẠP 88 là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm xe đạp Giant tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100 % với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.  Ngoài ra, XE ĐẠP 88 còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe. Việc này đều do các kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo uy tín cho khách hàng. 

Mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ bán hàng, vui lòng tham khảo tại website. Hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 02466.555.618 hoặc 0936.307.317 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Thực sự, các sản phẩm trên là lựa chọn hợp lý dành cho những người có đam mê với bộ môn đua xe và mạo hiểm. Với thiết kế hiện đại và đa dạng, xe đạp thể thao không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm đi xe đầy thú vị mà còn là một phương tiện thể thao tuyệt vời. Mong rằng qua bài viết này xedap88 sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi xe đạp đua là gì.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang