Xe Đạp Đua Carbon Nhập Khẩu, Chất Lượng, Chính Hãng

Cập nhật: 25/11/2021 - Lượt xem: 4126

Tính Năng Của Xe Đạp Đua Carbon?

Khung Carbon Trong Sản Xuất Xe Đạp Đua Carbon luôn chiếm được cảm tình của những biker. Đặc biệt là các tay đua chuyên nghiệp. Vì xe đạp đua khung carbon nhẹ, giúp cho việc điều khiển xe nhanh, mượt và linh hoạt hơn. Và đặc biệt, nó mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

Sợi carbon là 1 vật liệu độc đáo và được cấu tạo từ những sợi riêng lẻ. Những sợi riêng lẻ này được “dệt” và “dán” lại tạo thành những lớp mang thể định hình là tạo thành đa dạng hình dạng khác nhau. Từ đó tạo được một khung xe đạp cực kì nhẹ nhưng siêu cứng. Sợi carbon có tỷ lệ trọng lượng cao hơn nhôm 18% và cao hơn thép 14%.

xe đạp đua carbon

Ưu nhược điểm của xe đạp đua Carbon

Ưu điểm của xe đạp đua carbon là giúp chiếc xe có trọng lượng nhẹ, tính khí động học cao. Xe có hiệu xuất hấp thụ sóc tốt và khung có nhiều hình dạng khác nhau. Điều này giúp việc đạp xe đạt được vận tốc cao và an toàn.

Hạn chế của sợi carbon là nó hầu như không thể khắc phục được. Giả dụ bạn gặp sự cố xấu, khung bị vỡ thì không thể sửa được. Thêm vào đó là giá thành thường khá cao.

Union Cycliste Internationale, hay còn gọi là UCI, đã ban hành 1 luật để bắt buộc trọng lượng của một loại xe đạp cần từ 6,8kg trở lên. Quy tắc này bảo đảm xe đạp đủ mạnh để không bị gãy trong điều kiện đua bình thường.

xe đạp đua carbon

NHỮNG MẪU XE ĐẠP ĐUA CARBON – CHẤT LƯỢNG – NHẬP KHẨU – CHÍNH HÃNG

Dưới đây là một số mẫu xe đạp đua carbon được yêu thích và lựa chọn của các biker. Bạn có thể tham khảo và mua xe đạp đua carbon phù hợp cho bản thân mình.

Xe Đạp Đua Carbon Twitter R10 RS22 2022

Twitter R10 là chiếc xe đạp đua tay cong hãng Twitter Đức mới tung ra thị trường cuối tháng 7/2021. Loại R10 được hãng Twitter cải tiến cho dây dấu hầu hết chạy trong ghi đông và trong khuông 100% giúp xe trở lên đẹp hơn ,gọn hơn. Đây là kiểu dáng đẹp nhất trong các dòng xe Twitter từ trước tới giờ.

Khung carbon vô cùng nhẹ 18k , ngoại hình khung bản to dẹt thông minh hóa khí động học giúp cho xe đi lại tốc độ hơn lúc chay đường trường , phanh đĩa an toàn hơn.

Xe được hãng gắn bộ di chuyển số Shimano Claris R2000 8 speed ,phù hợp những người chơi thể dục thể thao chinh phục các con đường bằng ,leo dốc vừa phải. Mẫu xe cho dân mới chơi xe không thể không chọn.

xe đạp đua carbon twitter r10 rs22

Xem thêm: TẠI ĐÂY

Xe Đạp Đua Carbon Twitter Thunder R3000 2022

Xe đạp đua TWITTER Thunder R3000 là mẫu xe đạp thể thao có Khung, Càng, Cọc yên bằng Carbon Nano kỹ thuật EPS siêu nhẹ, bộ truyền động Shimano SORA R3000 18 tốc độ giúp xe vận hành êm, thay đổi tốc độ mượt mà. Đạp xe nhẹ nhàng và chớn khi dùng bi bạc đạn.

xe đạp đua carbon twitter thunder r3000

Xem thêm: TẠI ĐÂY

Xe Đạp Đua Carbon Twitter Thunder RS22 2022

Xe đạp đua TWITTER THUNDER C RS-24S với khung sườn THUNDER Carbon T800 siêu nhẹ, công nghệ dây âm sườn tinh tế và độc đáo nhằm tối ưu lực cản gió và nâng cao cường tính thẩm mỹ cho xe.

Bên cạnh đấy tem logo UV phản quang đãng ánh sáng tạo điểm nhấn vượt trội cho xe lúc vận động ban đêm.

Phuộc THUNDER carbon cao cấp: fork dùng chất liệu carbon giúp giảm trọng lượng xe một cách hiệu quả, cải thiện khả năng chịu lực và tăng cường độ cứng.

Bộ bánh xe dùng vành hợp kim nhôm 2 lớp trọng lượng nhẹ, độ bền cao, cao 40mm. Bánh dùng nan hoa SHUNJIU 14G độ cứng cao, lốp inova pro 700x25c

xe đạp đua carbon twitter thunder rs22

Xem thêm: TẠI ĐÂY

Xe Đạp Đua Carbon Twitter T10 Pro RS22 2022

Xe Đạp Đua Twitter T10 Pro 2019 được nâng cấp cải tiến mạnh về bộ truyền động và thân khung cao cấp. Giúp xe vận hành êm ái suôn sẻ và sở hữu thể chuyển dancing 4 tốc độ cùng lúc . Ngoài ra thân sườn đã được cải tiến cho bánh sau gần bánh trước hơn. Đây là mẫu xe đap đua phiên bản carbon mới ra mắt năm nay. Với sản phẩm cấu hình cao mẫu mã đẹp thời trang được người tiêu dùng ưa chuộng tin dùng nhất trong phân khúc giá của xe đua với những hãng khác trên thị trường.

Khung xe được làm bằng chất liệu CARBON 3K T700 cao cấp vô cùng nhẹ mang khả năng chống chịu lại những va đập mạnh mẽ khi chơi thể thao. Khung to chắn gió ưu điểm động lực học cực kỳ nhẹ đem tới hiệu suất cũng như véc tơ vận tốc tức thời cao trong 1 cuộc đua.

Twitter T10 Pro là loại xe đạp đua cao cấp được sản xuất chính hãng. Bạn có thể tham khảo và mua xe tại xe đạp 88

xe đạp đua twitter t10 pro rs22

Xem thêm: TẠI ĐÂY

Xe Đạp Đua Carbon Giant TCR ADV SL Team

Xe Đạp Đua Giant TCR Advanced SL Team 2019 là một trong những chiếc xe đạp đua cao cấp được dùng trong các cuộc đua với tính khó khăn cao. Sở hữu mẫu mã khỏe với bộ khung lớn nhưng nhẹ đem đến khả năng khí động học mạnh mẽ.

Khung được làm từ chất liệu cao cấp và phân phối trên công nghệ Advanced SL-Grade Composite đỉnh cao. Sở hữu khả năng chống chịu lại va đập mạnh chống lại những biến dạng gây ra trên sườn xe. Khung nhẹ hơn, giúp người sử dụng có khả năng vác dễ dàng hơn, giữ sức trong quá trình đạp.

xe đạp đua carbon giant tcr adv sl

Xem thêm: TẠI ĐÂY

Sự mạnh mẽ và chuẩn xác trên hệ thống chuyển động của dòng xe đạp đua cao cấp. Giant TCR Advanced SL Team dùng hệ thống groupset Shimano Dura-Ace Mech tiêu chuẩn. Đem lại khả năng chuyển đổi mạnh mẽ, linh hoạt giữa những đĩa răng giúp người dùng sở hữu khả năng trải nghiệm tốc độ cao đường trường và sự tự tin trong các cuộc đua mang tính khó khăn cao.

Hệ thống truyền động dùng líp Shimano Ultegra 11×28 kết hợp đùi đĩa Shimano Ultegra. Giảm sức đạp và chống lại mỏi mệt lúc đi với quãng đường dài.

Phanh Shimano Dura-Ace mang đến khả năng tùy chỉnh với hiệu suất hãm cao. An toàn lúc đi trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như địa hình quá suôn sẻ. Phanh không gây trượt bánh cũng không gây giật.

Đây có lẻ là chiếc xe đạp đua carbon làm nhiều người khao khát sở hữu. Nhưng với việc giá thành của chiếc xe quá cao là điều đáng lo ngại.

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang