Xe Đạp Địa Hình Giant Dưới 8 Triệu Được Ưa Chuộng Nhất

Cập nhật: 18/11/2021 - Lượt xem: 1130

Xe đạp địa hình là gì?

Xe đạp địa hình là chiếc xe mang trọng lượng nặng hơn so sở hữu những mẫu xe khác bởi nó được thiết kế sườn xe to. Chúng cứng cáp và lốp xe to rộng rãi gai để dễ bám đường hơn. Ghi đông (tay lái xe) thường là loại ghi đông thẳng. Nhờ thiết kế cứng cáp về phần khung và bánh xe phải cái xe này với thể chạy trên toàn bộ địa hình nói cả những nơi gồ ghề và dốc.

Xe đạp địa hình được phân thành nhiều cái khác nhau. Được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào các địa hình và mục tiêu của người lái. Nếu bạn là một người có đam mê sở hữu đạp xe địa hình ở các nơi có đồi núi đầy thách thức thì đây là sự chọn tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, lúc dùng người cầm lái buộc phải mang sự khéo léo để điều khiển xe an toàn.

xe dap dia hinh

Ưu điểm

Xe với độ kiên cố và an toàn cao.

Độ ma sát mang mặt đường lớn nên vận động tốt trên các con đường gồ ghề và dốc.

Lốp xe dày, chắc chắn bắt buộc ít bị thủng lốp giữa đường.

Ghi đông thẳng phải người điều khiển mang thể ngồi thẳng lưng, giảm mỏi hơn phong độ cong người.

xe đạp giant

Nhược điểm

Tốc độ không cao so có các dòng xe khác.

Xe mang trọng lượng nặng.

Lốp xe to và nặng phải nếu đi trên đường bằng phẳng sẽ gây tốn sức hơn.

Xe đạp địa hình gồm 3 loại chính: Xe đạp địa hình bằng đồng(Cross-Country), Xe đạp địa hình leo núi(Freeride Mountain Bike) và Xe đạp địa hình đổ đèo(Downhill Mountain Bike).

xe dạp the thao giant

Xe đạp địa hình Giant

GIANT là thương hiệu xe đạp lâu đời và nổi tiếng ở Đài Loan, được thành lập vào năm 1972. … Các dòng xe đạp của thương hiệu này sở hữu thiết kế hiện đại, mang phong cách đơn giản từ Châu Âu và được các kỹ sư nghiên cứu, thiết kế phù hợp với thể hình người Châu Á.

Xe đạp 88 là địa điểm mua xe đạp địa hình giant nhập khẩu chính hãng, uy tín chất lượng. Đáng là nơi để bạn tin tưởng lựa chọn mua xe đạp.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

Xe đạp địa hình giant dưới 8 triệu, nhập khẩu chính hãng, chất lượng, thiết kế cao cấp

Xe đạp địa hình giant được chia ra nhiều phân khúc giá khác nhau. Hôm nay xe đạp 88 sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu xe đạp địa hình giant dưới 8 triệu. Nhưng lại có thiết kế cao cấp và là hàng nhập khẩu chính hãng

Xe Đạp Địa Hình Giant 8 triệu ATX 610

Xe Đạp địa hình Giant ATX 610 là dòng sản phẩm cao cấp đi đầu trong dòng ATX với nhiều nâng cấp về cấu hình qua các năm. Giant ATX ngày càng hoàn thiện về mẫu mã cũng như chất lượng , được các bạn trẻ ưa chuộng vì giá cả phù hợp mà cấu hình cao cấp.

Giant Atx 610 được cho ra mắt vào năm 2017 với cậu tạo đa số được làm từ hợp kim nhôm như: khung, vành, càng xe, ghi đông, bàn đạp…

Bộ groupsex của chiếc Atx được trang bị khá là cao cấp với các món đồ: phanh dĩa cơ Giant Alumium disc, tay đề số SHIMANO TX35(21 tốc), đề trước Shimano FD-TY10, đề sau Shimano RD-TZ31…

Với những gì mà Giant trang bị lên cho chiếc xe ATX 610 thì có thể nói đây là chiếc xe đạp địa hình dưới 8 triệu đáng để lựa chọn nhất.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

xe-dap-the-thao-giant-atx-610-06

Xe Đạp Địa Hình Giant Dưới 8 triệu ATX 610 NJ

Là đàn em của chiếc xe ATX 610 và được Giant cho ra mắt vào năm 2021 thì chiếc xe đạp địa hình Giant ATX 610 NJ đang là chiếc xe địa hình làm mưa, làm gió thời gian qua.

Về cấu tạo thì đàn em ATX 610 NJ hầu như sở hữu lại gần hết các cấu tạo từ đàn anh ATX 610. Những cũng mang những điểm mạnh riêng khi đã được trang bị thêm các cấu tạo mới mẻ hơn.

Thay đổi lớn nhất đó là về phanh và bộ đề số. ATX 610 NJ được trang bị phanh 9AK Super Brake. Tay đề số: Shimano ST-EF 41 21 tốc. Tăng tốc trước: Shimano Touney. Tăng tốc sau Shimano RD-TZ31A 21S.

Được trang bị không thua kém gì đàn anh và còn có mức giá thấp hơn. Vậy nên chiếc xe địa hình Giant ATX 610 NJ đang được ưa chuộng trong năm nay.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

XE-DAP-THE-THAO-GIANT-ATX-610-NJ-0

Xe Đạp Địa Hình Giant dưới 8 triệu Oyea 2.0 2021

Xe Đạp địa hình Giant Oyea 2.0 2021 là một mẫu xe mới nhất của Giant trong thời gian gần đây. Trong phân khúc giá tầm trung nhưng xe lại sở hữu một cấu hình khá ổn định. Đúng theo tiêu chí sản xuất của Giant là lấy chất lượng làm đầu. Xe có hai màu trắng xanh dương và đen xanh lá nổi bật, bắt mắt.

Khung, vành, ghi đông, phanh, bàn đạp, … được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Phuộc lò xo thông dụng cho đường địa hình, mayer là thép cao cấp.

Bộ truyền động của xe đạp địa hình oyea 2.0 2021 gồm: tay đề Shimano 21 tốc(đĩa 3 tầng/7 tầng líp), tăng tốc trước Shimano, Tăng tốc sau Shimano 7S,…

Xem thêm: TẠI ĐÂY

xe đạp địa hình giant


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang