Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng – Thu Ngân

Cập nhật: 22/03/2021 - Lượt xem: 363

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THU NGÂN – BÁN HÀNG 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, kiểm kê hàng hóa trong cửa hàng
  • Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn, kiểm tra tiền thừa, thiếu cho khách hàng và Xử lý đơn Online, Thực hiện báo cáo liên quan tới bán hàng.
  • Theo dõi Nhập – Xuất – Tồn sản phẩm tại cửa hàng
  • Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng: online, tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại.
  • Làm công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hang bán hàng.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Độ tuổi: Nam, Nữ từ 20 – 30 tuổi. Sức khỏe tốt.
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp PTTH, trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệp làm việc: đã từng làm các công việc bán hàng hoặc thu ngân.
  • Thái độ tốt, kỹ năng xử lý & hoàn thành công việc.
  • Có khả năng nghiên cứu & tự học hỏi.
  • Có tinh thần trách nhiệm và trung thực trong công việc.
  • Năng động, sáng tạo, cầu tiến, hòa đồng, vui vẻ, nhạy bén trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Biết sử dụng: máy tính, tin học văn phòng.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (ngoài lương)
  • Thu nhập = Lương cứng + Thưởng năng suất (Đảm bảo thu nhập tối thiểu: 6.5 – 10 triệu đồng/tháng)
  • Thời gian làm việc từ 8h30 – 18h30 ( nghỉ trưa 1,5 tiếng) Số ngày làm việc: 27 ngày/tháng. Nghỉ 3 ngày/tháng.
Quyền lợi:
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: Thử việc 01 tháng
  • Cơ hội thành quản lý bộ phận sau 6 tháng – 1 năm
  • Làm việc sau 6 tháng được xét tăng lương.
  •  Phát triển thăng tiến, lên level: Khi đạt KPIs xuất sắc, bạn sẽ được đầu tư tiền, thời gian để học tập nghiên cứu về chuyên môn để thăng tiến lên quản lý: Trưởng cửa hàng/Cấp phòng/Cấp khối/Cấp Công ty.
Phúc lợi:
  • Hợp đồng lao động ngay khi vào làm việc &, Bảo hiểm Xã hội/ Y tế đóng ngay khi kết thúc thử việc theo Luật lao động.
  • Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước
  • Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương thứ 13…
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Tổ chức nghỉ mát hàng năm, Sinh nhật hàng tháng cho nhân viên & Thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau.
Điều kiện làm việc:
  • Được trang bị văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi.
  • Được cấp phương tiện đi lại & rèn luyện thể thao bằng xe đạp miễn phí.
  • Làm việc trong môi trường Trẻ trung, năng động, công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương” từ nhân viên đến lãnh đạo.
  • Hoạt động: được tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
  • Địa chỉ 1: Số 32 Đường Vạn Phúc Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Số 115 Ngõ 164 Phố Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân
  • Địa chỉ 3: Số 2 Ngõ 167 Đường Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy
  • Chi tiết thông tin Công ty xem tại đây: http://xedap88.vn/
5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • Ứng viên gửi CV vào Inbox, hoặc Email: nhungvu.haitu@gmail.com, hoặc Zalo qua SĐT bên dưới, với tiêu đề “Họ và Tên_Nhân Viên Bán Hàng”
  • Hoặc liên hệ trực tiếp Mrs Nhung: 0969.013.253

NHAN VIEN BAN HANG THU NGAN XEDAP88


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang