Top 5 Xe Đạp Touring Bán Chạy Tại Xe Đạp 88

Cập nhật: 19/10/2022 - Lượt xem: 418

Top 5 Xe Đạp Touring Bán Chạy Tại Xe Đạp 88

Xe đạp touring là dòng xe đạp thể thao đơn giản, thích hợp cho chuyến đi đường dài, đi phượt,… Xe có thiết kế trẻ trung, năng động được rất nhiều người và đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua xe đạp touring nào thì cũng Xe đạp 88 đi tìm hiểu nhé!

Xe đạp touring là gì? 

Xe đạp touring là dòng xe đạp được thiết kế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó nhiều nhất là dùng để đi phượt đường dài. Xe đạp touring kế thừa nhiều ưu điểm của hai dòng xe đạp đua và xe đạp địa hình.

Đặc điểm nổi bật của xe touring là nó có thể tải được trọng lượng lớn trong một quãng đường dài. Chính vì thế dòng xe này hay được các bạn trẻ- những người có đam mê xê dịch lựa chọn. Họ có thể dùng nó đi phượt cùng bạn bè, đi ngắm cảnh hoặc luyện tập thể dục thể thao

Những mẫu xe đạp touring

Xe đạp touring Fornix FR307

xe-dap-touring 1

Là mẫu xe đạp touring mang phong cách thiết kế độc đáo của Fornix. Khung sườn được làm bằng hợp kim sắt cao cấp, bền bỉ và chắc chắn theo thời gian. FORNIX FR307 sở hữu diện mạo thu hút với thiết kế thời thượng. Đi kèm là bộ tem dán được trang trí bằng những đường nét nổi bật và ấn tượng.

Thiết kế khung sườn cứng cáp có khả năng chịu tải và lực nặng. Nhưng lại mang đến cảm giác đầm và vững chãi trong quá trình đạp xe.

Với bộ truyền động 21 tốc độ (3 đĩa và 7 líp)  giúp người đạp có thể linh hoạt. Thay đổi tốc độ để phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau. Để có một trải nghiệm tuyệt vời thì đây là con xe đáng để mua nhất.

FORNIX FR307 được trang bị bộ phanh thắng đĩa trước và sau. Vòng bánh xe 29 inches có đường kính bánh lớn giúp bạn quay chân ít và quãng đường di chuyển được nhiều hơn. Do đó, sẽ giúp bạn di chuyển với tốc độ nhanh và nhẹ nhàng hơn.

Sự an toàn của người đạp luôn là điều được Fornix chú ý đến. Do đó, Fornix có trang bị thêm tấm phản quang ở 2 bánh xe trước và sau. Qua đó tăng độ an toàn để người đạp luôn tự tin khi tham gia giao thông vào ban đêm.

Xe Đạp Thể Thao Hiland Alfred Hic700

xe-dap-touring 2

Có thiết kế thanh thoát, tinh tế. Các chi tiết trên xe được thiết kế theo công nghệ hình học khí động học giúp giảm thiểu các yếu tố ma sát và lực cản của gió. Tạo điều kiện cho người đạp nhanh chóng tăng tốc và tiết kiệm sức lực. 

Được làm bằng hợp kim nhôm Alloy 6061 bền nhẹ. Lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp bảo vệ xe khỏi các tác động ngoại lực hoặc thời tiết. 

Phanh đĩa dầu Logan HD-M500 đây là trang bị hoàn hảo cho dòng xe đạp touring. Giúp người lái xử lý các tình huống bất ngờ rất nhanh chóng và tự tin. 

Xe sử dụng bộ truyền động Shimano chất lượng với tay đề Shimano Altus SL-M315 24 tốc độ. Đề trước Shimano Tourney TY510 3 tốc độ kèm đề sau Shimano Tourney TY300D. Trang bị này giúp người dùng tùy chọn chế độ khi cần lên dốc, xuống dốc hay đi trên các địa hình khác nhau. 

Có lốp xe CST CITY 700C*28C giúp bạn ổn định trên đường sỏi đá nhẹ. Cọc yên nhôm nâng đỡ hiệu quả và dễ dàng thay đổi chiều cao.

Xe Đạp Touring Totem Richard

xe-dap-touring 3

Có thể nói là dòng xe đạp đường phố được thiết kế khá giống với các dòng xe road về phần tốc độ. Nhưng kiểu dáng được tối ưu nhằm giúp cho người lái có được một tư thế ngồi thoải mái hơn khi đi trên đường trường.

Khung sườn được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm 6061 T6 700C*18 công nghệ mới nhẹ và chắc chắn. Giúp người vận hành đỡ bị mất sức và đạp nhanh hơn khi sử dụng xe đi đường trường. Và đi trên những địa hình bằng phẳng.

Bộ bánh xe sử dụng vành hợp kim nhôm 2 lớp kích thước 700c với bản vành cao 20mm. Giúp xe tăng tốc nhanh hơn khi đề ba và leo dốc nhanh hơn. Hub (moay ơ) 36 lỗ, nan hoa bằng thép 14G HTSS, lốp CST CITY 700C * 28c

Xe đạp thành phố TOTEM RICHARD 24S được trang bị bộ truyền động Shimano của Nhật. Củ đề SHIMANO TOURNEY RD-TY300 8 tốc độ, líp Shimano CS-HG200 12-32T 8 tốc độ. Sang đĩa SHIMANO TOURNEY FD-TY510 3 tốc độ, giò đĩa cốt vuông hợp kim nhôm 24/34/42T

 

Xe đạp Touring MERIDA CROSSWAY 90 2021

Xe Đạp Merida Crossway 90 2021

MERIDA CROSSWAY 90 2021 là dòng tầm trung hãng Merida. Với thiết kế gọn gàng & chắc chắn với những linh kiện có độ bền cao. Nó được sinh ra để phục vụ cho những ai có nhu cầu thể dục thể thao hằng ngày hoặc dùng để đi lại trên những con đường thành phố.

Đây là dòng xe Hybrid (xe đạp hỗn hợp) có sự kết hợp hoàn hảo giữa các ưu điểm của 02 loại xe MTB và ROAD. Nên có thiết kế giúp cho người lái có được một tư thế ngồi thoải mái nhất khi đi trên đường. Vì vậy người sử dụng có thể ngồi trên xe đạp với thời gian lâu hơn.

Thiết kế theo hình dạng ống trụ tròn nhằm gia tăng độ cứng cáp khi di chuyển. Đồng thời xe được trang bị phuộc nhún giảm xóc

Bánh xe được thiết kế với vành hợp kim nhôm 2 lớp kích thước 700c (bao gồm cả lốp). Với bản vành cao 20mm giúp xe tăng tốc nhanh hơn khi đề ba và leo dốc nhanh hơn. Nan hoa bằng thép 14G HTSS, lốp Merida 700C*32C với bề mặt lốp nhiều rãnh giúp tăng độ bám khi đổ đèo.

Xe đạp touring Giant Escape 1 Disc

xe-dap-touring 5

Với thiết kế thể thao, nhỏ gọn và khả năng vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến được tích hợp trên xe. Chắc chắn sẽ tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Đặc biệt là nhóm khách hàng công sở, người trung niên và những người đam mê phượt ngao du khám phá.

Khung xe được làm từ nhôm Aluxx, cân bằng tốt giữa trọng lượng  nhẹ và sự thoải mái.Bên cạnh đó, phuộc xe được làm từ Carbon khá hữu ích, phuộc Carbon. Ngoài việc giảm trọng lượng của xe còn giúp xe giảm bớt các rung động trong suốt quá trình di chuyển trên cung đường đã qua. 

Bộ truyền động chính của xe là Shimano Altus/ Alivio 3×9 tốc độ vận hành mạnh mẽ cho phép người đạp tăng tốc. Dễ dàng chuyển đĩa –líp phù hợp với từng cung đường khác nhau.

Sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, tôn lên các đường nét trên khung sườn. Kiểu dáng khá gọn gàng toát lên nét tinh tế không quá hầm hố như các dòng xe đạp MTB khác.

Trên đây là Top 5 xe đạp touring tốt nhất bán chạy tại Xe đạp 88. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

 

 

 

 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang