Top 05 Xe Đạp Học Sinh Giá Rẻ Chất Lượng Không Thể Bỏ Qua

Cập nhật: 04/03/2023 - Lượt xem: 654

Xe đạp học sinh giá rẻ không chỉ bởi giúp ta rèn luyện sức khỏe mà còn là phương tiện đối với các em học sinh. Việc lựa chọn loại xe đạp học sinh giá rẻ và phù hợp nhất thì cần dựa vào những gì? Và loại xe đạp học sinh nào sẽ có giá phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của các bạn học sinh? Hãy cùng xe đạp 88 tìm hiểu bài viết dưới đây:

CÁC TIÊU CHÍ CẦN CÂN NHẮC KHI MUA XE ĐẠP THỂ THAO HỌC SINH

1. Vì sao nên lựa chọn xe đạp thể thao?

Có thể nói xe đạp thể thao là dòng xe chuyên dụng để rèn luyện sức khỏe, dẻo dai. Các loại xe đạp thể thao thường có cấu trúc chắc chắn được tính toán kỹ thuật tối ưu, đảm bảo cho người điều khiển, đặc biệt rất phù hợp với các bạn học sinh di chuyển mỗi ngày.

Thiết kế mẫu mã đẹp, thời trang nên các loại xe đạp thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở mỗi lứa tuổi khác nhau sẽ có những dòng xe đạp phù hợp.

2. Chọn xe đạp thể thao học sinh có thiết kế phù hợp

2.1. Kích thước

Việc lựa chọn kích thước xe còn dựa vào chiều cao của từng người và việc này cực kì quan trọng, vì khi lựa chọn được kích thước phù hợp sẽ giúp người điều khiển thoải mái hơn rất nhiều. Ngoài ra, còn có thể làm giảm các hiện tượng mỏi lưng, đau vai gáy….

Với các bạn học sinh cấp 2 thì nên lựa chọn những loại xe vừa và nhỏ. Đối với các bạn học sinh cấp 3 có thể lựa chọn dòng xe lớn hơn nhưng tốt nhất là dựa trên thể trạng chiều cao của mình để đưa ra lựa chọn.

2.2. Kiểu dáng

Với các bạn học sinh cấp 2 thì nên lựa chọn những loại xe vừa và nhỏ. Đối với các bạn học sinh cấp 3 có thể lựa chọn dòng xe lớn hơn nhưng tốt nhất là dựa trên thể trạng chiều cao của mình để đưa ra lựa chọn.

Với các bạn nam nên lựa chọn những kiểu xe có thiết kế tay nắm nằm ngang với kiểu dáng mạnh mẽ. Màu sắc phù hợp có thể là: đen, xanh dương, màu ghi hoặc màu đỏ…. Còn đối với nữ các bạn học sinh có thể lựa chọn cho mình những kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh thoát với màu sắc tươi sáng, dịu dàng như: hồng, nâu, trắng, xanh…

3. Chọn loại xe đạp thể thao theo sở thích

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng xe khác nhau, cơ bản nhất là:

  • Xe đua
  • Xe đường phố
  • Xe địa hình

Xe đạp đua có đường kính bánh to, lốp nhỏ, kiểu tay cuộc (cong chữ C ). Là dòng xe đua được rất nhiều các bạn nam ưa thích bởi thiết kế thoải mái dễ cho người dùng, chạy lướt, tốc độ. Tuy nhiên, dòng xe này khá trơn trượt nên các phụ huynh hãy cân nhắc khi lựa cho con em mình.

xe dap dua

Xe đạp đường phố được các bạn nữ lựa chọn nhiều hơn bởi kiểu dáng phù hợp và nữ tính. Dòng xe này có đường kính bánh to, lốp trung bình, tư thế ngồi tương đối thoải mái. Một hạn chế duy nhất đó là không có giảm xóc nên khi đi xe chưa được êm ái.

xe dap touring

Xe đạp địa hình là dòng xe được các bạn có thể trạng và chiều cao cân nặng tốt lựa chọn. Đối với dòng xe này có ưu điểm bánh và lốp to, có giảm xóc và phù hợp với nhiều địa hình. Với dòng xe địa hình không chỉ phục vụ cho việc đi học hàng ngày mà còn có thể thỏa sức khám phá đam mê của bản thân. Là phương tiện tốt cho các bạn rèn luyện thể lực, sức khỏe, nhất là đối với các bạn nam.

xe dap dia hinh

4. Chọn xe đạp giá học sinh

Giá bán thì vô cùng đa dạng, mỗi mức giá còn tùy vào độ chất lượng của xe. Tuy nhiên, với các bạn còn là học sinh thì không nên mua những dòng xe có giá quá đắt và cũng không quá rẻ.

Với dòng xe có giá đắt thì sẽ trở nên lãng phí bởi các bạn còn là học sinh chưa thực sự biết giữ gìn. Điều đó sẽ không phải là lựa chọn hợp lí.

Còn về dòng xe quá rẻ thì chất lượng không đảm bảo cũng như hay hỏng hóc, mất nhiều thời gian sửa chữa trong quá trình sử dụng.

 

Do vậy, các bậc phụ huynh nên cân nhắc và lựa chọn mức giá phù hợp:

  • Với các dòng xe đạp thể thao: mức giá từ 3 triệu – 6 triệu đồng
  • Với các dòng xe đạp thông dụng (mini, cào cào): mức giá sẽ từ 2 triệu

Với những mức giá cơ bản như vậy có thể lựa chọn được những dòng xe chắc chắn, thẩm mỹ để phục vụ cho việc tới trường hàng ngày.

5. Chọn xe theo thương hiệu

Tại thị trường hiện đang có rất nhiều thương hiệu xe khác nhau. Với xe đạp học sinh thì phụ hunh có thể lựa chọn cho con, em mình những thương hiệu GALAXY, TRINX, TWITTER, hoặc hãng có giá thành cao hơn một chút là GAINT, MONTACHIE….

TOP 5 DÒNG XE ĐẠP HỌC SINH GIÁ RẺ PHỔ BIẾN NHẤT

1. Xe Đạp Thể Thao Galaxy A5 2023

Với giá thành hợp lý, dòng xe này luôn được khách hàng yêu thích ưu ái lựa chọn. Đây có thể nói là dòng xe đạp học sinh giá rẻ và cấu hình cực tốt so với tầm giá. Khung nhôm siêu nhẹ, kết hợp bộ chuyền động Shimino 21 tốc.

 

Khung xe làm bằng nhôm làm giảm trọng lượng của xe và đảm bảo không bị oxi hóa do tiếp xúc với môi trường. Xe sử dụng giảm sóc cơ, phù hợp với học sinh di chuyển hàng ngày.

2. Xe đạp Galaxy ML200 2023

Galaxy Ml200 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Galaxy. Với giá thành ưu đãi, thiết kế vô cùng cuốn hút thì đây là dòng xe được các bạn lựa chọn khá nhiều.

Xe đạp Galaxy ML200 2023 là dòng xe mới nhất được hãng cải tiến về thiết kế cũng như cấu hình. Khung xe được thiết kế bằng hợp kim nhôm cao cấp tăng khả năng chịu tải và làm giảm nhẹ đi khối lượng xe giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn. Và khung xe được sơn tĩnh điện 3 lớp, giúp chống ăn mòn hiệu quả, tăng khả năng chống chọi với khí hậu và nhiệt độ của Việt Nam. Phanh đĩa an toàn được trang bị cho cả bánh trước và bánh sau.

xe-dap-galaxy-ml200-2023-2

Dây đề và dây phanh xe đều được âm trong khung, tăng tính thẩm mỹ. Và an toàn hơn khi di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau. Ngoài ra, cốt yên và cổ lái có thể chỉnh sửa một cách dễ dàng sao cho tương xứng với người sử dụng nhất, tạo cho sự thoải mái và dễ chịu khi chạy xe.

xe-dap-galaxy-ml200-2023-1

3. Xe Đạp Thể Thao Galaxy ML200 2022 

Có thiết kế và cấu hình tương tự mẫu 2022. Galaxy Ml200 2022 vẫn chứng tỏ độ hot của mình trong năm qua. Màu sắc thiết kế đa dạng là điểm cộng lớn cho dòng xe này.

xe-dap-galaxy-ml200-2022-3 (1)

xe-dap-galaxy-ml200-2022-1

 

 

4. Xe Đạp Thể Thao Magicbros Shadow

Đây là dòng xe được nhiều người ưa thích lựa chọn bởi thiết kế khung nhôm cao cấp không mối hàn. Hệ thống trước và sau được trang bị đầy đủ với bộ giảm xóc. Điều giúp xe đạp dễ dàng vượt qua những địa hình khó khăn. Bộ chuyền động Shimano 21 tốc giúp xe linh hoạt di chuyển. 

Với thiết kế đầy sáng tạo, Magicbros Shadow là sản phẩm vượt trội với giá thành hiện nay. Có thể nói đây là dòng xe đạp học sinh giá rẻ nhất tuyệt đẹp và đầy tính thẩm mỹ.

 

5. Xe Đạp Địa Hình Magic Leader 2

Là dòng xe đạp địa hình đến từ Đức. Mẫu xe được nhiều người yêu thích với thiết kế khung nhôm cao cấp siêu nhẹ, siêu bền bỉ. Bộ chuyền động Shimano. Cùng hệ thống phanh đĩa Shimano cả trước sau chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Tự hào là nhà phân phối của các hãng xe lớn như: Giant, Galaxy…, khi mua xe tại xe đạp 88 bạn sẽ được hưởng các chính sách vô cùng ưu đãi dưới đây:

  • Chính sách bảo hành
  • Đảm bảo chính hãng 100%
  • Tặng gói bảo dưỡng xe với giá ưu đãi
  • Ưu đãi bảo hành khung và phụ tùng

Hi vọng bài viết trên đây có thể giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh lựa chọn được cho mình những mẫu xe phù hợp nhất.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang