Top 5 thương hiệu Xe Đạp Thể Thao phổ biến nhất Việt Nam

Cập nhật: 26/07/2022 - Lượt xem: 807

TOP 5 THƯƠNG HIỆU XE ĐẠP THỂ THAO PHỔ BIẾN NHẤT VIỆT NAM

  • Xe đạp thể thao Giant

Nhắc đến Top 5 thương hiệu xe đạp thể thao phổ biến nhất tại Việt Nam không thể bỏ lỡ xe đạp thể thao Giant. Ngoài Đài Loan ra xe đạp Giant còn được sản xuất tại Netherlands.

Dòng xe Giant được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu được biết đến nhiều nhất trong ngành sản xuất xe đạp thể thao. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, xe đạp thể thao Giant luôn là lựa chọn hàng đầu của của các dân chơi thể thao.

Bộ khung của xe đạp Giant thường được làm bằng hợp kim nhôm, thép, carbon hoặc titan. Thiết kế của dòng xe Giant khá đa dạng. Vì vậy mà người yêu thích dòng xe này có thể thoải mái lựa chọn kiểu xe phù hợp.

Ngoài ra, phân khúc giá của một chiếc xe đạp thể thao Giant cũng vô cùng đa dạng. Mức giá dao động trong khoảng từ trung bình đến cao.

xe-dap-gaint

 

  • Xe đạp thể thao Galaxy

Thương hiệu xe đạp Galaxy là thương hiệu xe đạp của Trung Quốc, đa dạng dòng xe như: xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe touring….Đây cũng chính là 1 trong Top 5 thương hiệu xe đạp thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Galaxy có thiết kế năng động, màu sắc hài hòa, trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
Về giá cả, thương hiệu xe đạp Galaxy có mức giá bình dân, phù hợp với hầu hết các đối tượng có nhu cầu đi lại, tập thể dục hàng ngày.

Một số mẫu xe đạp Galaxy đang được mọi người yêu thích hiện nay như: Galaxy A5, Galaxy ML200,…..

xe-dap-galaxy

  • Xe đạp thể thao California

Xe đạp thể thao California có xuất xứ từ Mỹ, với phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Mỗi dòng xe sẽ có những thiết kế khác nhau, phù hợp với đặc thù và nhu cầu sử dụng của từng đối tượng.

Giống như mọi thương hiệu xe đạp thể thao khác, California cũng có nhiều chủng loại xe khác nhau: xe đua, địa hình, touring,..

Ngoài ra, giá cả của một chiếc xe thuộc thương hiệu California có mức giá rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng.

Một số mẫu xe đạp California đang được mọi người yêu thích hiện nay như: xe đạp thể thao 230cc Baga, xe đạp thể thao California City 300,…

xe-dap-california

  • Xe đạp thể thao Fixed Gear

Xe đạp thể thao Fixed Gear còn có một cái tên khác là xe đạp thể thao không phanh. Với thiết kế và cấu tạo đơn giản, thương hiệu này được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ.

Xe đạp thể thao Fixed Gear có hai loại chính. Fixed Gear đạp ngược pedal để dừng xe và Fixed Gear  đạp ngược pedal để đi ngược. Đây là 2 dòng xe phù hợp cho người đi phượt, đi dạo phố. Nó được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu xe đạp thể thao Fixed Gear là có tuổi thọ cao. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mang được tính cá nhân hóa, có khả năng đi lùi,….

Song song với đó, vẫn còn một số nhược điểm như: khó khăn cho người mới bắt đầu đi. Và giá hành dao động ở mức tương đối cao.

Một số mẫu xe đạp  Fixed Gear đang được mọi người yêu thích hiện nay như:  Fixed Gear Jinda,  Fixed Gear Trick,….

xe-dap-dua

  • Xe đạp thể thao TrinX

Xe đạp thể thao TrinX là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Với thiết kế thanh thoát, trẻ trung, mang đúng tinh thần thể thao. Thiết kế xe theo đúng tư thế lái chuẩn giúp bảo vệ xương khớp.

Về chất liệu, hầu hết các sản phẩm xe đạp TrinX đều được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Đây là loại vật liệu có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Khung hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 1/3 so với khung thép. Trọng lượng nhẹ giúp việc vận chuyển xe trở nên dễ dàng.

Nó cũng giúp xe giảm lực ma sát với mặt đường giúp đi nhanh hơn, tiết kiệm sức lực hơn.

Một điểm hạn chế ở Trinx đó là chưa có hệ thống phân phối chính thức ở Việt Nam. Điều này khiến việc mua xe đạp của thương hiệu này trở nên khó khăn hơn. 

Một vài mẫu xe đạp TrinX được nhiều người ưa chuộng như: TrinX TX04, TrinX TX16, TrinX TX18, TrinX TX20, TrinX TX28, TrinX B700, TrinX Free 1.0….

xe-dap-trinx

Xe đạp 88- Thương hiệu chuyên cung cấp các dòng xe thể thao chất lượng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và mua các dòng xe đạp thể thao. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm, thương hiệu Xe đạp 88 đang ngày ngày thực hiện sứ mệnh cung cấp đa dạng các dòng xe thể thao.

Từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, xe đạp 88 còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng. Việc này đều do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện, đảm bảo uy tín cho mọi khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ bán hàng, vui lòng tham khảo tại website. Hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 02466.555.618 hoặc 0936.307.317 để được tư vấn chi tiết nhất.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang