Top 5 Thương Hiệu Xe Đạp Thể Thao Được Tiêu Thụ Nhiều Nhất Tại Thị Trường Việt Nam

Cập nhật: 07/07/2017 - Lượt xem: 3830

Xe đạp thể thao không còn quá xa lạ đối với tất cả chúng ta. Không khó để bắt gặp những cô cậu học sinh đi xe đi học, những người lớn tuổi sử dụng xe để rèn luyện thể thao và hiện nay còn có phong trào sử dụng xe đạp thể thao để di làm của giới văn phòng…Nắm bắt được thực trạng đó thì ngày càng có nhiều người muốn sử dụng xe đạp thể thao nhiều hơn.

Nếu bạn là người muốn mua xe để sử dụng với những mục đích khác nhau thì tham khảo những chia sẻ của chúng tôi về top 5 thương hiệu xe đạp thể thao được tiêu thụ nhiều nhất trong thời gian vừa qua nhé!

top 5 thuong hieu tieu thu nhieu nhat-01

Xe đạp Gaint

Một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Xuất xứ từ Đài Loan, Người Việt rất tin dùng và sử dụng khá nhiều trong cuộc sống.

Nổi bật của hãng này là những dòng xe đạp leo núi và xe đạp hỗn hợp.

Thiết kế được đánh giá rất cao, bởi vì đem lại sự thoả mãn cho người dùng, xe có nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp, đặc biệt đa dạng loại xe phục vụ từng mục đích khác nhau. Đặc biệt hãng xe này nổi với thiết kế khung nhôm kết hợp khung carbon cực kỳ cứng cáp và chắc chắn.

Xe còn tích hợp được việc áp dụng công nghệ hiện đại cho nên giá xe khá cao. Chiếc xe có giá thấp nhất cũng rơi vào khoảng hơn sáu triệu đồng, có chiếc còn có giá lên tới vài chục triệu đồng.

Xe đạp Galaxy

Xe đạp thể thao Galaxy có xuất xứ từ Đài Loan là hàng xuất khẩu cao cấp và tốt nhất tại đây.

Xe chú trọng vào thiết kế sắc nét nên được rất nhiều người tin dùng lựa chọn.

Galaxy có giá vừa phải với túi tiền người tiêu dùng, một chiếc xe đạp galaxy rẻ cũng có giá tầm từ bốn triệu trở lên.

Xe đạp Trinx

Xuất xứ Trung Quốc, có giá khá ổn, phù hợp với nhu cầu và mức chi tiêu ở một bộ phận lớn Người Việt.

Hãng này khá đa dạng về loại xe như xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe trẻ em, xe đạp touring, xe thông dụng…

Thiết kế dòng xe này thường mạnh mẽ nhưng khá thanh thoát và mang lại cảm giác trẻ trung.

Xe có giá dao động tầm từ ba triệu trở lên.

Xe đạp Life

Là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với ưu điểm nhiều kiểu dáng mẫu mã, chất lượng tốt, có giá khá rẻ phù hợp với phần đa những người muốn sử dụng xe đạp thể thao.

Giá chỉ dao động trên hai triệu đồng

Xe đạp Fornix

Dòng xe rất đa dạng với nhiều loại khác nhau. Những chiếc xe đạp Fornix đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung năng động trong kiểu dáng và màu sắc nổi bật của xe. Xe cũng có giá khá rẻ nên càng được lựa chọn nhiều hơn.

Một chiếc xe đạp Fornix thông thường chỉ có giá dao động từ hai triệu trở lên nên rấ phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, phục vụ được mục đích đi học, đi làm hoặc đi chơi tốt nhất.

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang