TOP 5 Xe Đạp Địa Hình Giá Rẻ Đáng Mua Nhất 2023

Cập nhật: 10/01/2023 - Lượt xem: 696

Xe đạp địa hình giá rẻ là dòng xe đạp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế phong cách, cá tính đậm chất thể thao và tính đa dạng. Chúng tiện lợi phục vụ nhiều nhu cầu và đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề của người mua không biết nên chọn mẫu nào trong số hàng trăm nghìn mẫu xe đa dạng chủng loại.

Với lứa tuổi học sinh hiện nay, lựa chọn mẫu xe nào phù hợp cũng là điều khiến họ cảm thấy hoang mang. Vậy, mua xe đạp học sinh nên lựa chọn loại nào? Cần ngân sách bao nhiêu để mua được chiếc xe đạp học sinh? Hãy cùng điểm qua một số dòng xe đạp địa hình giá rẻ dành cho học sinh hiện nay nhé.

TOP 5 dòng xe đạp địa hình giá rẻ dành cho học sinh hiện nay

Xe đạp địa hình giá rẻ ML200 Vành 26 2022

Vị trí đầu tiên cho TOP xe đạp địa hình giá rẻ dành cho học sinh phải kể đến dòng xe Galaxy ML200 Vành 26. Đây là một mẫu xe đã cải tiến về kiểu dáng và chất lượng hơn nhiều so với phiên bản năm 2021.

Về mặt thiết kế, xe đạp Galaxy ML200 có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và cá tính với phần dáng đẹp, khung xe chắc chắn. Về mặt cấu hình, xe có trọng lượng khá nhẹ do làm từ nhôm cao cấp, độ xử lý êm mượt nhờ phuộc giảm sóc có khóa điều chỉnh hành trình. Xe được trang bị bộ chuyển động Shimano Tourney TX 24 tốc độ (3×8), đùi đĩa Galaxy kiểu mới 24/34/42T đi kèm với tay đề trước và sau đều từ Shimano Tourney bền bỉ với thời gian. Đặc biệt có khóa điều chỉnh hành trình vô cùng tiện lợi giúp xe xử lý nhanh nhạy các tình huống

Dòng xe Galaxy ML200 thích hợp cho các bạn học sinh sử dụng nhu cầu đi học hay đi chơi với bạn bè. Ưu điểm của xe là sở hữu mức giá quá tốt so với chất lượng. Chất liệu khung là khung nhôm nên khi mưa nắng không lo bị gỉ sét. Phanh đĩa cơ giúp nâng cao hiệu suất hãm phanh, đảm bảo sự an toàn trong bất kì địa hình nào.

xe-dap-galaxy-ml200-2022-1

Xe đạp địa hình giá rẻ Galaxy A5 Size 26 2022

Thêm một dòng xe đạp địa hình giá rẻ đến từ thương hiệu Galaxy. Đây là một trong những dòng xe đạp địa hình nổi tiếng nhất của Galaxy. Có thể coi đây là chiếc xe “quốc dân” rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên. Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, chiếc xe còn là một phương tiện đa năng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như đi học, đi làm, dạo phố,…

Galaxy A5 có thiết kế hiện đại và trẻ trung, các chức năng đa dạng hỗ trợ người dùng vận động dễ dàng và êm ái. Xe với nhiều tone màu tạo nên sự khỏe khoắn, tinh tế và sang trọng. Xe được trang bị tay đề số Shimano Tourney TX500 21 tốc độ (3×7). Đề tăng tốc trước của GLX 3 và tăng tốc sau của Galaxy 7.

Các bộ phận của xe đều được làm bằng các chất liệu chắc chắn. Ví dụ như phần tay lái chống trơn, giúp đảm bảo an toàn khi bạn di chuyển đường dài. Khung xe làm bằng nhôm chắc chắn; bánh xe hoạt động êm ái,…Tem xe A5 2022 được thiết kế bắt mắt hơn mã xe đạp Galaxy A5 đời cũ. Màu sắc được phối nhiều hơn,chất liệu nước sơn tốt, bảo vệ khung bền đẹp theo thời gian. Đối với chất lượng mà dòng xe này đem lại, đây là một sản phẩm phù hợp cho các bạn học sinh lựa chọn.

xe-dap-galaxy-a5-1

Xe đạp địa hình giá rẻ GLX CT9

Một mẫu xe đạp địa hình giá rẻ Galaxy được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Xe đạp GLX CT9 có nhiều điểm tương đồng về cấu hình với xe đạp Galaxy A5. Tuy nhiên, ngoại hình của xe không có nhiều ấn tượng như Galaxy A5. Nhưng bù lại, chúng có giá rẻ hơn, phù hợp với các bạn học sinh.

CT9 với thiết kế hầm hố và chắc chắn, phục vụ cho việc đi lại hàng ngày. Thích hợp đi trên những cung đường có độ dốc cao.  Xe được trang bị bộ truyền động Shimano của Nhật: tay đề Shimano Tourney TZ, 21 tốc độ ( 3×7 ). Phanh đĩa cơ hợp kim Galaxy. Xe đạp Galaxy CT9 sử dụng tay ngang Pô – tăng hợp kim thép tĩnh điện chống han gỉ. Yên da thể thao thiết kế dày dặn, chịu lực tốt.

xe-dap-glx-ct9-duke-600-2-1

Xe đạp địa hình giá rẻ Amano A200 Size 26 Gacbaga 2022

Xe đạp thể thao Amano được thiết kế tỉ mỉ với phong cách hiện đại. Là mẫu xe tầm trung với cấu hình khá tốt, phù hợp cho các bạn học sinh. Chúng được cải tiến vượt bậc về cấu hình cũng như thiết kế xe.

Khung xe được làm từ hợp kim nhôm nhẹ nhưng rất chắc chắn. Chúng có khả năng chịu được trọng tải lên tới 120 kg. Xe được trang bị bộ đề Shiming TZ, 21 tốc độ (3×7): đùi đĩa là Galaxy 3 tầng. Cùng với bộ tăng tốc trước của sau từ Shiming TZ  đem đến những chuyển biến linh hoạt và chính xác. Pô – tang được làm từ hợp nhôm sơn tĩnh điện chống han gỉ GLX. Đặc biệt, xe được trang bị thêm Gacbaga giúp chở đồ tiện dụng. Phiên bản A200 này có màu sắc cũng như nước sơn chất lượng hơn các bản cũ.

xe-dap-amano-a200-1-1

Xe đạp địa hình giá rẻ CALIFORNIA 260CC

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách là xe đạp California 260CC 2022. Đây là mẫu xe đạp địa hình bán chạy nhất năm 2022 của thương hiệu California đến từ Mỹ. Và cũng là mẫu xe được người dùng đánh giá cao về ngoại hình. Với thiết kế khung được làm từ chất liệu nhôm cao cấp giúp cho xe chắc chắn và bền bỉ hơn.

Xe được hãng trang bị bộ truyền tốc Shimano Tourney TZ cao cấp 21 tốc độ (3×7) có thể thay đổi tốc độ phù hợp với mọi cung đường đang đi. Kích cỡ bánh 26″ khiến chiếc xe trở nên rất đa năng, phục vụ nhiều nhu cầu. Xe phù hợp với các bạn học sinh. Mặc dù cấu hình xe ở mức tầm trung nhưng những trải nghiệm về tốc độ và sự thoải mái khi đạp vẫn rất tốt.

xe-dap-california-260cc-3-1

Những lưu ý khi mua xe đạp học sinh

Đầu tiên, bạn hãy tìm hiểu xem mình thích dòng xe nào. Bằng cách tìm hiểu bài viết phía trên và các trang web. Bạn hãy đưa ra câu hỏi: thích dòng xe có phong cách như thế nào? Tốc độ ra sao?… Bằng cách trả lời những câu hỏi trên, bạn có thể xác định được dòng xe mà mình muốn.

Thứ hai, ngân sách của bạn là bao nhiêu. Việc lựa chọn xe đạp phù hợp với túi tiền là điều hết sức cần lưu ý. Bạn chú ý không nên mua những dòng xe vượt ngoài khả năng chi trả của bản thân.

Thứ ba, lựa chọn xe đạp đúng kích cỡ. Mỗi loại xe đạp đều có kích thước khác nhau. Bạn nên lựa chọn loại xe phù hợp với kích thước cơ thể của bản thân. Nếu kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ, sẽ gây mất an toàn và dễ ngã.

Thứ tư, chọn những thiết kế kiểu dáng an toàn. Bạn cần quan tâm đến các bộ phận như bộ truyền động, phanh, vành,…. Đây là những bộ phận quan trọng giúp bạn đi xe an toàn hơn. Ngoài ra, bạn cần thường xuyên bảo dưỡng để chúng hoạt động trơn tru nhất.

Thứ năm, vì là học sinh nên bạn nên chọn những thương hiệu xe địa hình phổ biến trên thị trường. Khi đó, linh kiện xe dễ dàng được thay thế nếu xe bị hỏng hóc. Nếu sử dụng những xe có linh kiện khó tìm kiếm sẽ gây khó khăn trong quá trình bảo dưỡng.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang