Top 4 Con Đường “Mùa Thu Hà Nội” Tuyệt Đẹp Để Đi Xe Đạp

Cập nhật: 15/09/2022 - Lượt xem: 484

Top 4 Con Đường “Mùa Thu Hà Nội” Tuyệt Đẹp Để Đi Xe Đạp

“Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội”- có lẽ mùa thu Hà Nội. cũng chính là một “đặc sản”.

Vốn là một thành phố mang nhiều nét cổ kính, lịch sử. Thêm cái tiết trời se se, khiến cho mùa thu Hà Nội mang một nét đẹp dịu dàng, trầm mặc đến lạ. Đây cũng chính là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để đạp “xách” xe lên và đi.

Để tận hưởng trọn vẹn sự “nồng nàn” của mùa thu Hà nội, hãy dắt xe đạp lên là lượn vài vòng phố xá. Hà nội cũng đã “để dành” cho các thực khách thưởng thức” mùa thu” với những cung đường đẹp nao lòng người. Đó là con đường Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Nguyễn Du…Hãy cùng Xedap88 tìm hiểu những cung đường này đẹp như thế nào nhé!!

con đường mùa thu hà nội

  1.     Con đường “mùa thu” Hà Nôi – Phan Đình Phùng

Đây là con đường nổi tiếng với 2 hàng sấu cổ thụ xếp đều nhau tăm tắp. Mùa hè con đường rợp mát với một màu xanh đầy sức sống. Sang thu, cây thay màu màu đổi lá. Lá vàng rụng trải dài cả con đừng. Từng cơn gió nhẹ thổi qua khiến lá cây bay xao xác. Một cảnh tượng đầy “trữ tình.

mùa thu hà nội

Từng ánh nắng vàng nhẹ nhàng xuyên qua tán cây chiếu xuống. Cảnh tượng này khiến thật sự làm lòng người mang nhiều tâm sự, bâng khuâng man mác. Thật đáng tiếc khi đạp xe qua đây mà không dừng chân lại chụp vài bức ảnh đấy.

con đường phan đình phùng hà nội

  1.     Con đường “mùa thu Hà nội” mang nhiều hoài niệm – Hoàng Diệu

Cũng mang một vẻ trầm mặc giống con đường Phan Đình Phùng. Nơi đây mang đậm dấu ấn về một Hà nội rất “tĩnh”. Hai bên đường là hàng cây xà cừ đứng sừng sững qua biết bao nhiêu năm. Con đường mang đậm một nét hoài cổ, nơi có Hoàng thành Thăng Long lịch sử.

con đường hoàng diệu hà nội

Con đường “mùa thu Hà Nội” này cũng không quá nhiều xe cộ tấp nập qua lại nên rất lý tưởng để đạp xe qua.

mùa thu hà nội

  1.     Con đường “mùa thu Hà Nội” vừa thơ lại vừa năng động – Thanh Niên

Chắc hẳn ai đến hà nội cũng một lần đi qua con đường này. Con đường được mệnh danh là biên giới giữa hồ Tây và hồ Trúc Bạch. Đây con đường vừa mang nét “trữ tình” nhưng cũng mang cái gì đó rất đỗi “nhộn nhịp.

Thời điểm tuyệt vời nhất để đạp xe qua con đường này là vào sáng hoặc chiều tối. Lúc tan tầm hoặc tối thì bạn nên chuẩn bị tinh thần là đường sẽ hơi đông.

con đường thanh niên hà nộii

Tuy nhiên bạn sẽ không phải hối hận khi đến đây đâu đặc biệt vào buổi chiều.

Hoàng hôn buông xuống, bầu trời nhuộm một màu đỏ ánh. Bạn có thể có những bức ảnh sống ảo tuyệt vời mà chẳng cần qua một lớp filter nào cả.

con đường mùa thu hà nội

  1.     Con đường “mùa thu Hà Nội” “em về tinh khôi” – Nguyễn Du

Ai đi qua cung đường này cũng không thể nào quên được mùi hoa sữa nồng nàn. Tuy nhiên với nhiều người, thì mùi này lại hơi “ám ảnh”

Con đường rợp trắng với những chùm hoa sữa, nhìn đẹp vô cùng. Mùi hoa sữa khá kén người ngửi. Do đó, nếu bạn không “chuộng” mùi hoa sữa thì có thể cân nhắc có nên đap xe qua đây hay không. Nhưng, thực sự vẻ đẹp của hàng hoa sữa ở đây rất tuyệt vời, nếu có thể bỏ qua mùi hương của nó thì đừng ngại đạp xe qua đây bạn nhé.

con đường mùa thu hà nội

 

Trên đây là những con đường cực tuyệt vời cho bạn đạp xe trải nghiệm mùa thu Hà Nội. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc xe đạp để dạo Hà Nội thì đừng bỏ qua Xedap88. Ngoài ra Xedap88 cũng cho thuê nhiều mẫu xe vô cùng đẹp và bắt mắt, cực thích hợp để đi chơi, sống ảo.

Tham khảo thêm mẫu xe đạp vintage: Giant Ineed Latte 2023:

 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang