Top 10 Xe Đạp Cho Dân Công Sở Đáng Mua Nhất 2023

Cập nhật: 08/02/2023 - Lượt xem: 997

Bắt kịp xu hướng của thế giới, nhu cầu người dân sử dụng xe đạp đi làm ngày càng tăng. Bên cạnh đó, giá xăng tăng cao cùng với vấn đề dân văn phòng không có nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe. Xe đạp trở thành phương tiện phù hợp nhất dành cho họ. Xe đạp cho dân công sở không bó hẹp trong một khuôn khổ nào cả, chúng chỉ cần đáp ứng được sở thích cá nhân của từng người là được. Đặc biệt, an toàn là tiêu chí mà họ cần.

Với mong muốn giúp dân công sở tìm được mẫu xe đạp ưng ý, chất lượng, bền bỉ phục vụ nhu cầu đi làm mà vẫn hiện đại. XE ĐẠP 88 giới thiệu tới bạn TOP 10 xe đạp cho dân công sở đáng mua nhất 2023 nhé

Xe đạp thể thao Giant Liv Cate 2 2023

Là mẫu xe đạp với thiết kế hiện đại mà bắt mắt. Liv Cate 2 2023 là mẫu xe đạp cho dân công sở dành cho các chị em phụ nữ. Xe có thiết kế phù hợp giúp điều khiển tiện lợi và dễ dàng hơn. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm ALUXX SuperLight với độ cứng cao, xử lý nhiệt tốt. Liv Cate 2 sử dụng phanh đĩa dầu thương hiệu SHIMANO Tektro cùng với đó là bộ truyền động SHIMANO Altus 27s cao cấp đến từ Nhật Bản giúp bạn trải nghiệm cảm giác đạp

xe-dap-giant-liv-cate-2-2023-1

Xe đạp thể thao Escape 3

Xe đạp Escape 3 theo đuổi xu hướng đơn giản và gọn nhẹ. Xe được trang bị bộ truyền động SHIMANO Tourney vận hành ổn định, giúp dân công sở yên tâm khi di chuyển. Hơn nữa, họ sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đạp xe đến văn phòng. Yên xe được chú trọng thiết kế với chất liệu êm và mềm mại, tạo cảm giác thoải mái nhất nhất cho người đạp khi di chuyển trong thời gian dài.

Xe đạp thể thao Roam 3 Disc

Xe đạp Roam 3 Disc là thiết kế lai tạo giữa xe đạp địa hình và xe đạp đua. Chính vì vậy, Roam 3 Disc được tích hợp tất cả những điểm nổi bật của 2 dòng xe trên. Đường kính bánh xe 700c là đặc trưng của dòng xe đạp đua giúp xe lăn xa hơn cho 1 vòng đạp. Bên cạnh đó, hông ngang 38c giúp xe tăng độ bám đường và độ an toàn khi di chuyển. Đặc biệt vào những ngày mưa gió bất thường trên những đoạn đường ngập nước, trơn trượt,…

Xe đạp Momentum Ineed Latte

ineed latte 24

Momentum Ineed Latte là sản phẩm nằm trong dòng xe đạp dành cho nữ giới. Đối với nữ giới văn phòng, xe đạp Momentum Ineed Latte ghi điểm nhờ thiết kế thời trang, dịu dàng. Khung xe được thiết kế với các đường cong uốn lượn mềm mại. Gọng nước được tích hợp ngay trên gióng ngang của xe giúp các chị em dễ dàng đem theo một ly cafe hay một chai nước khi đạp xe đi làm.

Phần ghi đông xe được thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Xe sử dụng bộ truyền động SHIMANO 7 tốc bền bỉ, giúp các chị em dễ dàng điều khiển trên nhiều cung đường khác nhau.

Xe phù hợp với các hoạt động nhẹ nhàng như: đi học, đi làm, đi chơi,…

Xe đạp thể thao Galaxy M30 2023

Mang vẻ ngoài hiện đại mà đơn giản. Mẫu xe đạp thể thao Galaxy M30 2023 là mẫu xe đạp dành cho dân công sở lý tưởng nhất. Xe được trang bị bộ truyền động SHIMANO Tourney chất lượng, xích líp chính hãng từ thương hiệu Galaxy. Kèm theo đó là phanh dầu Logan. Điều mà không phải chiếc xe nào trong tầm giá này cũng được trang bị.

Xe đạp thể thao Escape 3 Disc 2023

Mang vẻ ngoài đơn giản nhưng mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Escape 3 Disc vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng xe đạp đường phố. Xe được sử dụng bộ truyền động cao cấp SHIMANO Alivio 21 tốc độ đến từ Nhật Bản. Xe còn được trang bị thêm phanh đĩa rất nhạy khi thực hiện các thao tác. Khung xe làm từ hợp kim nhôm công nghệ ALUXX 6061 siêu nhẹ của GIANT, dây đi âm sườn.

xe-dap-duong-pho-giant-escape-3-d-2023-ghi-450x250

Xe đạp thể thao Magicbros Shadow

xe-dap-the-thao-magicbros-shadow-3

Thêm một chiếc xe đạp cho dân công sở trong mức giá tầm trung . Magicbros Shadow là mẫu xe được nhiều người yêu thích với thiết kế khung nhôm không mối hàn và quét lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Yên xe từ thương hiệu California với chất liệu da mềm, chịu lực tốt. 

Xe được trang bị cấu hình gần như đồng bộ và chất lượng đến từ thương hiệu SHIMANO cao cấp.

Xe đạp thể thao Escape R3

Escape R3 được thiết kế với kiểu dáng tương đối khác so với những người anh em cùng họ. Ghi đông của xe được thiết kế mang nhiều nét trẻ trung, hiện đại. Xe sử dụng bộ truyền động Shimano Altus 3×8 tốc độ cho phép người đạp tăng giảm tốc hợp với nhiều cung đường khác nhau.

2022-ESCAPE-R3-bac-1

Xe Đạp Giant Liv Alight 1 2023

2020-Alight-1-Sữa

Liv là dòng xe được thiết kế chuyên dụng dành cho nữ giới. Đây là một lựa chọn cho các cô nàng công sở. Liv Alight sở hữu phong cách đơn giản lại thực dụng. Chúng tinh tế từ những chi tiết nhỏ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng nó. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm công nghệ ALUXX 6061 siêu nhẹ của GIANT dây đi âm sườn cao cấp. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng bộ truyền động SHIMANO Tourney cap cấp 3×7 (21 tốc). Bộ truyền động giúp người lái dễ dàng điều khiển xe trên những cung đường xấu.

Xe Đạp JAVA VETTA 650B 27S

java-650b-vetta-27s-a-27.5inch-size-s-xanh-la-glr-1

Là dòng xe đến từ thương hiệu Ý với thiết kế khung được làm từ carbon cao cấp không mối nối, đi dây âm sườn. bộ truyền tốc Shimano Altus 27 tốc độ ( 3×9 ) đến từ thương hiệu Nhật giúp xe thay đổi tốc độ nhanh hơn và dễ dàng hơn rất nhiều. Khung xe được cắt vát kim cương rất đẹp toát lên vẻ đẹp nam tính cho chiếc xe. Đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho dân công sở.

Mua xe đạp cho dân công sở ở đâu?

Trên đây là những mẫu xe đạp đáng mua nhất dành cho dân công sở. Bạn nên chọn cho mình chiếc xe đạp phù hợp với bản thân. bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu xe tại XE ĐẠP 88.

XE ĐẠP 88 là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm xe đạp thể thao tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100 % với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang