Top 05 Xe Đạp Touring Giá Rẻ, Chất Lượng Năm 2022

Cập nhật: 01/11/2022 - Lượt xem: 562

Top 05 Xe Đạp Touring Giá Rẻ, Chất Lượng Năm 2022

Xe đạp touring là dòng xe đạp thể thao đơn giản và dễ sử dụng. Thích hợp cho những chuyến đi phượt, đi du lịch hay đạp xe đường dài. Bạn chưa biết chọn cho mình một mẫu xe phù hợp với nhu cầu? Vậy hãy để chúng tôi làm điều đó giúp bạn. 

Xe đạp 88 đưa ra cho bạn 05 mẫu xe đạp touring giá rẻ, chất lượng trong năm nay. Cùng đi tìm hiểu nhé!

Xe đạp Touring là gì?

xe-dap-touring-gia-re 1

Nếu bạn không phải là người đam mê những dòng xe đạp đua tốc độ mà đơn giản và dễ sử dụng hơn. Giúp bạn vi vu rèn luyện sức khỏe hay tham gia các hoạt động đi lại thường ngày. Thì dòng xe đạp đường phố touring là một lựa chọn không thể nào hợp lý hơn.

Xe đạp touring là dòng xe hỗn hợp có thể đi được trên nhiều cung đường địa hình. Mặc dù không nhanh bằng xe đạp road, không mạnh mẽ bằng xe đạp leo núi. Nhưng là dòng xe có sự kết hợp những ưu điểm của hai dòng xe trên.

Bạn có thể đạp xe đi trên những cung đường khó mà xe đạp đua không đi được. Và có thể chạy nhanh hơn xe đạp mtb trên đường thành phố bằng phẳng.

Top 05 xe đạp touring giá rẻ, chất lượng năm 2022

Xe Đạp Thể Thao Fornix FR307

xe-dap-touring-gia-re 2

Khi bạn đạp xe, xe đạp cho phép bạn di chuyển trong không gian rộng mở. Mà không phải tiếp xúc với bất kỳ người nào xung quanh. Gần như đây là phương pháp tập luyện ít có rủi ro và nguy cơ bị lây nhiễm nhất mà còn mang lại hiệu quả cho sức khỏe.

Vậy thì không có lý do gì chúng ta lại từ chối chọn đạp xe giữa rất nhiều môn thể thao khác? Fornix hiểu được tâm lý đó, đã cho ra mắt một siêu phẩm đáng để “tậu” nhất trong đại dịch này đó là FORNIX FR307 

Khung sườn được làm bằng hợp kim sắt cao cấp, bền bỉ và chắc chắn theo thời gian. FORNIX FR307 sở hữu diện mạo thu hút với thiết kế thời thượng.

Đi kèm là bộ tem dán được trang trí bằng những đường nét nổi bật và ấn tượng. Thiết kế khung sườn cứng cáp có khả năng chịu tải và lực nặng. Nhưng lại mang đến cảm giác đầm và vững chãi trong quá trình đạp xe.

Với bộ truyền động 21 tốc độ (3 đĩa và 7 líp). Giúp người đạp có thể linh hoạt thay đổi tốc độ và lực đạp xe để phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau. Để có một trải nghiệm tuyệt vời thì đây là con xe đáng để mua nhất.

Phuộc xe được làm từ hợp kim thép cao cấp có tính chắc chắn. Khả năng chống chịu cao, đặc biệt còn mang lại cảm giác đầm và êm trong quá trình đạp xe. 

Vòng bánh xe 29 inches có đường kính bánh lớn giúp bạn quay chân ít. Và quãng đường di chuyển được nhiều hơn. Do đó, sẽ giúp bạn di chuyển với tốc độ nhanh và nhẹ nhàng hơn.

Xe Đạp Touring Vicky VT700

xe-dap-touring-gia-re 3

Xe đạp touring Vicky VT700 có đa dạng màu sắc cho những tín đồ yêu thể thao. Lựa chọn: đen lá, đen xanh, đen đỏ, xanh. Xe được thiết kế theo phong cách thể thao đầy mạnh mẽ và cá tính.

Với khung sườn bằng nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện chống bụi, nước và trầy xước. Bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn chiếc xe này làm bạn đồng hành cùng mình đi khắp mọi nơi từ đi học, đi làm, đi phượt, …

Đặc biệt các bộ phận trên khung được các kỹ sư của hãng gắn kết một cách vô cùng chặt chẽ và khéo léo. Không mối hàn tăng tính thẩm mĩ và tinh tế cho chiếc xe. Tay lái gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong những khu vực đông đúc.

Xe Đạp Touring 700c Vicky VT700 mẫu xe được chau chuốt tỉ mỉ từ các kỹ sư có tay nghề cao. Và là một trong những mẫu xe đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác vận hành một cách ổn định, mượt mà, bền bỉ.

Từng chi tiết được các kỹ sư thiết kế và hoàn thiện một cách vô cùng tỉ mỉ. Hoàn toàn không để lại bất kỳ góc cạnh nào làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của xe.

Xe Đạp GLX LP300 700C

xe-dap-touring-gia-re 4

Xe đạp touring GLX LP300 2022  là mẫu xe nhẹ nhàng, thanh thoát và tiện dụng. Phù hợp để đạp xe tập thể thao, đi dạo phố hay đi du lịch, đường trường đều thích hợp.

Thậm chí nếu lắp thêm bộ chắn bùn và baga, bạn cũng có thể làm phương tiện đi làm hoặc đi phượt đường dài rất tiện dụng.

Khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 6061 rất nhẹ. Đây là vật liệu chuyên để chế tạo các vật dụng trên máy bay cho nên khung vừa chắc chắn lại vừa siêu nhẹ. Giúp bạn có được khả năng khí động học tốt hơn đem lại tốc độ cao cho khả năng di chuyển tốt hơn.

Phanh đĩa cơ học với vành rotor lớn , các nan tản nhiệt đều hạn chế nguy cơ cháy phanh khi phanh gấp xuống dốc. Mặt khác đem tới khả năng xử lý cũng như kiểm soát tốt hơn trước những tình huống bất ngờ có thể xảy ra . Đảm bảo an toàn cho người lái nhất là khi đi trong điều kiện đường trơn do ẩm ướt .

Trang bị bộ chuyển tốc 21sp đem tới khả năng xử lý linh hoạt trên các địa hình khác nhau. Cho người dùng có khả năng trải nghiệm tối đa về tốc độ trên quãng đường đẹp. Khả năng trợ lực tốt hơn giúp cho bạn luôn thoải mái. Cho dù phải đi với một quãng đường khá dài.

Xe Đạp Touring DTFly R021

xe-dap-touring-gia-re 5

Xe Đạp Dtfly sở hữu những tính năng nổi bật cùng với thiết kế trang nhã đẹp mắt. Nó là chiếc xe đang làm điên đảo thị trường xe đạp hiện nay

Xe Đạp Dtfly có trọng lượng nh. Là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng muốn đạp xe thư giãn, giải trí, tập thể dục nhẹ nhàng.

Khung xe được làm hoàn toàn bằng nhôm hợp kim Alu đem lại khả năng di chuyển dễ dàng trong đám đông. Khung chắc chắn với khả năng chống lại những va đập mạnh

Yên bọc da thể thao êm ái , mềm với khả năng chống xốc một cách hiệu quả mà không phải lo lắng về những cơn tê mỏi hay chèn mạch máu nơi vùng đáy xương chậu

Hệ thống truyền động được trang bị bộ líp cao cấp cùng đùi đĩa nhôm cho tỉ số truyền tải lớn hơn đem tới sự chuyển động linh hoạt và phối hợp trơn tru giữa các tầng bánh răng 

Xe được sơn tĩnh điện 2 lớp với các màu sắc hiện đại, bền màu. Săm/ lốp nhập khẩu cao cấp, bền bỉ.

Xe Đạp Ansa EAU A5 700

xe-dap-touring-gia-re 6

Xe Đạp Ansa EAU A5 700 là một dòng touring được yêu thích. Xe được thiết kế kiểu dáng thanh thoát với hai màu sắc trắng kết hợp vàng mang đến cảm giác tươi mới và sang trọng. Xe có trọng lượng nhẹ bởi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. 

Khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đem lại tốc độ cao cho khả năng di chuyển tốt hơn.  Ghi đông : hợp kim thép sơn tĩnh điện chống han gỉ. Yên xe: da mềm chịu lực. Bàn đạp: nhôm đúc vòng bi mượt mà. Phanh má vành tăng độ an toàn cho xe

Trên đây là top 05 xe đạp touring giá rẻ, chất lượng dành cho bạn nào muốn quan tâm. Xe đạp 88 hy vọng đây là thông tin hữu ích đối với bạn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang