Top 05 Thương Hiệu Xe Đạp Thể Thao Tốt Nhất Hiện Nay

Cập nhật: 13/09/2021 - Lượt xem: 2934

Top 05 thương hiệu xe đạp thể thao tốt nhất nhất gọi tên những ai? Hãy cùng xe đạp 88 chỉ ra những cái tên quen thuộc trong thị trường xe đạp nhé.

Xe đạp thể thao từ lâu đã trở thành một phần nhu cầu thiết yếu của người dùng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Trong thị trường xe đạp phát triển như hiện nay, xe đạp thể thao trở thành một ngành công nghiệp. Nó sánh ngang với các ngành công nghiệp sản xuất khác như ô tô, xe máy.

Sản lượng xe đạp sản xuất ra mỗi năm hết sức cao. Và đáng ngạc nhiên hơn, trong những năm gần đây, khi tình hình dịch bệnh trở nên ngày càng phức tạp thì nhu cầu đi xe đạp trở nên cao hơn rất nhiều. Phần lớn là do mọi người có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khoẻ qua việc đạp xe. Có thể nói, đaị dịch đã mang đến cơ hội cho ngành công nghiệp xe đạp rất lớn.

Tình trạng chung của bất kì thị trường nào luôn là: trăm kẻ bán, vạn kẻ mua. Thì trường xe đạp thể thao cũng vậy. Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua dòng xe đạp nào. Vì vậy hãy cùng chỉ ra top 05 thương hiệu xe đạp thể thao nhất hiện nay nhé.

Thương hiệu xe Đạp thể thao Giant

Giant là một thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng bậc nhất. Với lịch sử hình thành và phát triển gần 50 năm qua, Giant luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Giant phát triển đa dạng các dòng xe: xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp touring và cả những mẫu phổ thông. Đặc biệt, Giant còn cho ra mắt hẳn một thương hiệu xe đạp thể thao dành cho phái nữ, mang tên: LIV. Thông điệp cho dòng xe này là “Đối với mọi việc, chúng tôi đặt phụ nữ lên hàng đầu”. Điều này đủ thấy tâm và tầm của Giant.

Sản phẩm xe đạp của Giant thực sự tốt? Có lẽ, chúng ta không nên đặt câu hỏi cho vấn đề này. Bởi đáp án luôn là có. Giant phát triển công nghệ tạo khung độc quyền. Những bộ khung xe đạp của Giant luôn được chọn lựa từ chất liệu tốt nhất. Do đó, khung xe nhẹ và chắc chắn. Những mối hàn cũng được xử lý tinh tế. Nước sơn bóng hay sơn nhám đều rất hoàn hảo.

xe dap the thao giant

Xe đạp thể thao Giant sử dụng bộ truyền động cao cấp thường thấy như Shimano hay Sram. Campanolo… Trong các mẫu xe Giant phát hành, dường như chưa gặp phải những ý kiến trái chiều nào về chúng.

Thương hiệu xe đạp thể thao Galaxy

Lại là một thương hiệu đến từ Đài Loan, Galaxy tuy mới xuất hiện nhưng đã được mệnh danh là dòng xe đạp thể thao quốc dân. Phân khúc khách hàng không trải dài như các thương hiệu khác. Galaxy tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung và bình dân là nhiều nhất. Với các sản phẩm trong tầm giá từ 3 triệu đến 12 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe đạp thể thao Galaxy.

Galaxy phát triển độc quyền bộ chuyển tốc GLX mà các bạn thường thấy. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng sử dụng những bộ truyền động Shimano. Ở phân khúc giá rẻ, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp bộ chuyển tốc 21, 24 tốc độ. Cao cấp hơn một chút, bạn sẽ được trải nghiệm phanh dầu. 

Một đặc điểm thường thấy của Galaxy là đa dạng sản phẩm. Thiết kế cũng rất trẻ trung và cá tính. Bởi phân khúc họ hướng tới là những người trẻ và đam mê trải nghiệm.

xe dap the thao galaxy

Xem thêm: https://fgbike.vn/san-pham-ban-chay

Thương hiệu xe đạp thể thao Trinx

Trinx là một thương hiệu xe đạp thể thao đến từ Trung Quốc. Từ khi được thành lập đến nay, Trinx đã cho ra đời những mẫu xe đạp ưu việt nhất. Trinx luôn hướng tới sự hoàn hảo cho người dùng. Cũng trong phân khúc dành cho đối tượng bình dân hoặc tầm trung. Chỉ với khoảng số tiền từ 4 đến 9 triệu đồng, các bạn đã sở hữu xe đạp thể thao Galalxy.

Xe đạp Trinx được làm từ hợp kim nhôm, thép bền bỉ và chịu được tải trọng lớn. Ngoài ra, Trinx cũng đạt được giải thưởng quốc tế về thiết kế đẹp mắt. Đa dạng các dòng xe cũng là điều đáng chý ý của dòng xe này.

Có nhiều người đưa Galalxy và Trinx lên bàn cân để so sánh. Thật sự, nếu so sánh về kinh nghiệm, tuổi đời thì Galaxy sinh sau đẻ muộn đến hơn chục tuổi so với Trinx. Tuy nhiên, về thiết kế hay cấu tạo thì hai dòng này khó nhận ra điểm khác biệt. Yếu tố chính là trải nghiệm của người dùng.

Và người dùng đánh giá chất lượng của Trinx tốt hơn một chút so với Galaxy về độ bền. Tất nhiên, của bền tại người, xe đạp có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào người sử dụng nó.

xe dap the thao trinx

Thương hiệu xe đạp thể thao Twitter

Twitter là thương hiệu xe đạp đến từ Đức. Nhiều người nhầm lẫn nó được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc chỉ là nơi đặt nhà máy của Twitter. Không những thế, quy mô của nó còn mở rộng sang công xưởng Thái Lan.

Do sự phân bổ khác nhau về nơi sản xuất nên trong một số xe ta sẽ thấy ghi là Made in China hoặc made in Thailand. Tuy nhiên, về chất lượng thì không có gì khác nhau. Bởi mỗi bộ phận cấu thành nên xe đạp Twitter được chịu trách nhiệm bởi đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao.

Twitter cũng trải dài phân khúc người tiêu dùng và đa dạng hoá sản phẩm của mình. Từ xe đạp địa hình, xe đạp đua hay hybrid. Khung xe được làm từ nhôm và carbon là chủ yếu. Thiết kế của Twitter hầu như mang một màu sắc rất “hầm hố”. Điều đó có nghĩa là chúng rất cá tính, khoẻ khoắn, chống va đập tốt. Màu sắc đa dạng và trẻ trung, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Giá của Twitter trải dài từ phân khúc 6 triệu đến 30 triệu.

xe dap the thao twitter

Thương hiệu xe đạp thể thao Merida

Merida là một thương hiệu xe đạp thể thao đến từ Đài Loan, do Ike Tseng sáng lập nên. Merida được thành lập dựa trên câu chuyện có thật của ông vào một chuyến đến Mỹ. Người ta để biển rằng “không chấp nhận bất cứ một chiếc xe đạp nào đến từ Đài Loan vì chất lượng quá kém”. Điều này thôi thúc ông sáng lập nên Merida với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.

Đặc biệt, Merida là thương hiệu cao cấp chuyên tài trợ cho các giải đua nổi tiếng. Đặc biệt là Tour de France. Và giúp các tay đua chuyên nghiệp giành được giải thắng lớn. Xe đạp Merida đạt tiêu chuẩn xuất thị trường châu Âu và châu Mỹ. Bên cạnh đó, Merida cũng là thương hiệu duy nhất có hệ thống bảo hành toàn cầu, đảm bảo không có hàng nhái. Điều đó đủ để chứng minh chất lượng của Merida.

xe dap the thao merida

Mua xe đạp thể thao ở đâu? 

Hãy đến ngay với Xe Đạp 88, chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm tốt nhất! Liên hệ hotline 0964 005 166 hoặc 0936 307 317 để được tư vấn miễn phí! 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang