Top 05 Thương Hiệu Xe Đạp Đua Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Cập nhật: 31/05/2021 - Lượt xem: 5490


Top 05 thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng nhất thế giới, trong bài viết này, hãy cùng Xe Đạp 88 tìm hiểu nhé!

Xe đạp đua không đang chứng minh được vị thế của mình trên thị trường và trong lòng người dùng. Bởi nhiều người sử dụng chúng không chỉ để cải thiện sức khoẻ.

Mà họ còn dùng để chinh phục những đường đua khó nhằn nhất. Và để làm được điều này, họ phải cần đến những chiếc xe đạp đua có chất lượng và uy tín.

 

Xe đạp đua Specialized

Xe Đạp đua Specialized được thành lập từ năm 1981. Hãng xe đạp này được biết đên là một thương hiệu luôn đi đầu trong sự sáng tạo. Sự cải biến này mang tính đột phá trong thị trường xe đạp.

Đây cũng là hãng xe đạp đua đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ FACT vào sản xuất khung xe đạp. Bên cạnh đó là việc sản xuất khung carbon.

Ưu điểm của xe đạp đua Specialized chính là sự bền bỉ và độc đáo trong thiết kế. Chúng có nhiều kích cỡ phù hợp với cơ thể của bạn. Tuy nhiên, hạn chế duy nhất chính là giá của chúng lại khá đắt.

Trên tất cả, xe đạp đua Specialized vẫn được các tay đua ưa chuộng. Và họ chọn là phương tiện để luyện tập và thi đấu.

top 05 thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng thế giới specializedtop 05 thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng thế giới specialized

Xe đạp đua Bianchi

Xe đạp đua Bianchi có xuất xứ từ Ý, cái nôi của ngành công nghiệp. Chúng được thiết kế theo phong cách Ý và phân phối toàn cầu.

Dòng xe này xuất hiện đầu tiên vào năm 1885 bởi Edorado Bianchi, lúc đó ông mới 21 tuổi. Ban đầu, ông có ý định sáng tạo một chiếc xe đạp có sự cân bằng, nhờ hạ thấp chiều cao của bánh xe và bàn đạp. Chính điều này, tạo ra sự ổn định cho chiếc xe đạp.

Sau đó không lâu, ông đã phát minh ra chiếc xe đạp đầu tiên có lốp. Nữ hoàng Margaret đã thử học nó và từ đó, nó chính thức được đưa vào sản xuất.

Năm 1899, đánh dấu mốc thành công đầu tiên của Bianchi trong giải đua Grand Prixx De la Ville De Paris.

Đối với xe đạp đua Bianchi, phần quan trọng nhất trong thiết kế đó chính là khung sườn xe đạp. Vì vậy mà khi nhắc đến Bianchi, người ta nghĩ ngay đến những chiếc xe đạp có bộ khung sườn ấn tượng.

Hiện nay, Bianchi luôn xuất hiện trong những đội đua chuyên nghiệp quốc tế. Một số mẫu xe phải kể đến như: Specialissima,Oltre XR,…

top 05 thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng thế giới bianchi

Xe đạp đua Cannondale

Canodale được biết đến là một thương hiệu xe đạp đua có những thiết kế phong cách nhất.

Ra đời năm 1983 xe đạp Cannondale mang đến cho thị trường những dòng xe đạp đua đường trường cực ấn tượng. Cannodale đã thu được nhiều thành tựu to lớn với việc các xe đạp của hãng luôn giúp các tay đua đạt giải cao trong các giải đua xe đạp, như 5 giải vô địch Giro d’Italia Maglia Rosas.

Cannondale đồng thời là thương hiệu xe đua được nhiều người dùng tại Việt Nam ưa chuộng.  

top 05 thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng thế giới canodale

Xe đạp đua Cervelo

Cervelo được biết đến là thương hiệu xe đạp đua với những chiếc xe được thiết kế với tốc độ ánh sáng. Hãng cũng được American Cyclery và Fit Werx bình chọn là một trong 40 thương hiệu xe đạp tốt nhất năm 2014.

Nói về sự hình thành của thương hiệu xe đạp Cervelo này thì khá dài. Chúng được thành lập năm 1995, bởi hai kĩ sư Phil White và Garrard.

Chiếc xe đạp đua đầu tiên đánh dấu sự thành công của Cervelo đó chính là Baracchi. Chúng hoàn toàn làm đảo lộn thiết kế của những chiếc xe đạp đua thông thường. Bên cạnh đó, nó còn mang đến trải nghiệm lái với tốc độ cực nhanh.

Hiện nay, Xe đạp đua Cervelo được coi là một trong những thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng nhất. Mặc dù thời gian thành lập của chúng chưa lâu.

top 05 thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng xe đạp thế giới cervelotop 05 thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng xe đạp thế giới cervelo

Xe đạp đua Trek

Trek là một trong những thương hiệu xe đạp đua làm mưa làm gió trên thị trường xe đạp. Khi mà chúng liên tục đưa ra những mẫu xe đạp làm “điên đảo” các cua rơ.

Xuất thân từ Hoa Kỳ từ những năm 1976, Trek trở thành niềm khao khát của các tín đồ yêu thích xe đạp trên toàn thế giới. Lối thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ mà không kém phần hấp dẫn và tinh tế.

Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc xe đạp đua Trek, khách hàng cũng phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Có những chiếc xe lên đến vài trăm triệu đồng.

top 05 thương hiệu xe đạp đua nổi tiếng thế giới trek


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang