Top 05 Địa Điểm Đi Chơi 20.10 Tại Hà Nội

Cập nhật: 18/10/2022 - Lượt xem: 405

Top 05 Địa Điểm Đi Chơi 20.10 Tại Hà Nội

Ngày lễ nên đi chơi 20.10 tại Hà Nội ở đâu là phù hợp? Ngoài những món quà ý nghĩa thì đi chơi cũng là một vấn đề nhiều suy nghĩ. 

Do đó Xe đạp 88 đưa ra cho bạn những gợi ý. Đây sẽ phần nào giúp bạn đỡ đau đầu trong việc chọn lựa một điểm đi chơi 20/10 phù hợp tại Hà Nội. Cùng xe đạp 88 đi tìm hiểu ngay nhé!

Đi chơi 20.10 tại làng gốm Bát Tràng

di-choi-20/10 1

Bát Tràng không còn là điểm đến xa lạ của các bạn trẻ Hà Nội nữa. Nhưng những điều thú vị và những trải nghiệm mới mẻ thì vẫn luôn tồn tại. Nhất là những bạn trẻ ưa thích nét văn hóa truyền thống Làng Gốm Bát Tràng nhất định phải ghé thăm.

Không chỉ là địa điểm dã ngoại mà những ngày lễ đặc biệt như 20.10 tại đây thì cũng thật tuyệt vời. Đến làng gốm Bát Tràng không khó vì nó chỉ cách thủ đô chừng độ 10 cây số. Nên các bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hay đi bus tầm 30 phút là đến. 

Tại làng gốm Bát Tràng bạn không cần phải lo lắng chơi gì. Tham quan ở đâu bởi nơi đây có rất nhiều điều mới lạ cho bạn khám phá đấy. Từ làng cổ Bát Tràng đến Sân nặn gốm rồi cả Chợ gốm nữa đều chứa đựng những điểm đặc biệt riêng.

Đến làng cổ Bát Tràng, chụp cho nàng những bức ảnh xinh xắn bên các công trình kiến trúc độc đáo, cổ kính. Hoặc cùng nhau khám phá xung quanh làng cổ tận hưởng không khí mộc mạc, đậm chất. Sân nặn gốm là nơi mang lại một sự trải nghiệm đáng nhớ khi có thể tự tay tạo ra một tác phẩm cho riêng mình.

Và tại Chợ gốm Bát Tràng bạn sẽ sở hữu những món quà làm kỉ niệm xinh xắn, vừa độc lại vừa rẻ. Đây là một địa điểm đi chơi  20.10 tại Hà Nội rất lý tưởng. Mà lại không tốn quá nhiều chi phí thì chẳng có lý do gì để không ghé thăm nơi này phải không nào?

Đi chơi 20.10 tại phố đi bộ Hồ Gươm

di-choi-20/10 2

Hồ Gươm hay còn gọi Hồ Hoàn Kiếm là một điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước khi du lịch tại Hà Nội. Đây là một biểu tượng văn hóa, lịch sử của Thủ đô. Vì trải qua quá trình tồn tại từ rất lâu cũng như gắn liền với những câu chuyện khác nhau liên quan đến lịch sử Việt.

Chính nhờ vị trí, không gian thơ mộng mà Hồ Gươm trở thành một khoảng xanh thanh bình giữa lòng thủ đô. Tản bộ quanh Hồ Gươm, cùng khám phá những ngôi đền chùa thơ mộng. Những quán cafe vỉa hè chất ngất hay thưởng thức những món đặc sản Hà Nội.

Tại đây là một trong những ý tưởng dành tặng cho người thương của mình. Một ngày đi chơi 20.10 thật lãng mạn. Tại Hồ Gươm thì các hoạt động xung quanh bờ hồ vào dịp 20/10 thì cũng rất nhộn nhịp. Rất phù hợp dạo quanh và trò chuyện. 

Trong những dịp lễ như thế này thì những điều đơn giản, bình dị. Nhưng chứa chan tình cảm mới là điều thật đáng trân trọng. Nếu là một người con gái hiểu ý thì chắc chắn những tâm tư của bạn sẽ được cô ấy ghi nhận ngay thôi.

Đi chơi 20.10 tại Núi Trầm

di-choi-20/10 3

Núi Trầm là địa điểm nổi tiếng với những dãy núi thấm, không gian ấn tượng tọa lạc ngay tại Chương Mỹ. Chỉ cách Hà Nội hơn một giờ chạy xe bạn đã tìm đến được vùng sơn cước. Không gian yên tĩnh rời xa những ồn ào, xô bồ của thành phố.

Với khoảng cách gần vì thế bạn có thể tìm đến đây, dã ngoại mỗi dịp cuối tuần hoặc du lịch trong ngày. Núi Trầm được nhiều nhóm bạn trẻ tìm đến để cắm trải, thưởng thức những điều lý thú tại đây.

Đến đây để cùng nhau tận hưởng khung cảnh đẹp. Những tảng đá lớn hình thù sinh động và chạy dài theo những con đường mòn thơ mộng. Một vẻ trữ tình, thơ mộng với nhiều vách đá dựng đứng cheo leo, hiểm trở sẽ mang lại cho bạn cảm giác đã chinh phục.

Dù không cao nhưng muốn leo hết cả 5 ngọn núi thì cũng cần có một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ đấy. Tại Núi Trầm bạn có thể thả hồn vào gió. Lắng nghe tâm tư thì thầm với thiên nhiên. Lia mắt ngắm nhìn toàn cảnh đồng ruộng xanh ngát. Và đọng lại sẽ là cảm giác yên bình đến lạ, bên cạnh lại là người mình thương nữa thì còn gì hơn thế.

Đi chơi 20.10 tại hồ Tây

di-choi-20/10 4

Hoà chung cùng vẻ đẹp quyến rũ, cổ kính của Hà thành, Hồ Tây cũng là địa điểm đáng để đi. Nổi bật với mặt nước mênh mông phẳng lặng mang lại cảm giác mang mác buồn.  Với chu vi 17km, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đi dạo. Trò chuyện tâm tình hay chở nhau dạo quanh hồ trong không khí lãng mạn. Tới Hồ Tây ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn sẽ mang lại những cảm xúc và kỉ niệm thật tuyệt vời đấy.

Từ Hồ Tây  đến những địa điểm du lịch gần đó như chùa chiền nổi tiếng có chùa Trấn Quốc, chùa Võng Thị,… Các ngôi đền cổ kính hay đầm sen, bến phà Hàn Quốc thể tham quan. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi giải trí cũng không kém phần hấp dẫn.

Với cafe Hồ Tây những tâm sự sẽ được bộc bạch cùng nhau. Đạp xe để tận hưởng khí trời mùa thu cũng thú vị đấy. Và còn nhiều nhiều thú vui khác ở công viên nước Hồ Tây đang chờ đón bạn.

Nếu đến Hồ Tây bạn nhớ thử qua một vài món đặc sản ở đây. Ví dụ bánh tôm, bún ốc, kem dừa,…. Chúc bạn có những kỷ niệm đáng nhớ cùng người ấy với Hồ Tây thơ mộng.

Đi chơi 20.10 tại nhà thờ Lớn Hà Nội 

di-choi-20/10 5

Cái tên tiếp theo Xe đạp 88 muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà thờ Lớn Hà Nội. Với những giá trị về lịch sử và kiến trúc, Nhà thờ Lớn Hà Nội nổi tiếng là điểm thu hút rất nhiều khách tham quan. Đối với người dân Hà thành, địa điểm này cũng là đích đến thú vị. Và được cân nhắc thường xuyên cho những buổi gặp gỡ, đi chơi.

Kiến trúc của Nhà thờ Lớn Hà Nội được thiết kế theo phong cách Gothic trung cổ châu Âu. Đây được xem là kiểu kiến trúc hình mẫu của nhà thờ. Và rất thịnh hành vào thời kỳ Phục Hưng. Người dân thường đến đây để check in sống ảo cùng bạn bè. Ngoài ra xung quanh khu vực nhà thờ cũng có rất nhiều hàng quán từ quán cao cấp đến vỉa hè. Ở đây với nhiều món ăn hấp dẫn đủ mọi loại giá.

Không khí ở khu vực nhà thờ Lớn đặc biệt đông đúc và náo nhiệt vào ban đêm. Sẽ rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích những tụ điểm đông người. Đừng bỏ qua nhà thờ Lớn – một trong những địa điểm đi chơi hấp dẫn ở Hà Nội.

Hy vọng những chia sẻ của Xe đạp 88 đã giúp bạn giải thắc mắc đi chơi 20/10 đi chơi ở đâu Hà Nội. Hãy lựa chọn địa điểm phù hợp với sở thích của nàng. Để ngày Phụ nữ Việt Nam được trân trọng và ý nghĩa nhất nhé!

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang