Thiết Bị Đạp Xe Trong Nhà Hỗ Trợ Rèn Luyện Thể Dục Trong Nhà Mùa Dịch

Cập nhật: 11/06/2021 - Lượt xem: 1969

Thiết bị đạp xe trong nhà xuất hiện như một phương pháp cứu cánh cho những ai yêu thích luyện tập mùa covid. 

Thiết Bị Đạp Xe Trong Nhà Có Cấu Tạo Như Thế Nào Và Tác Dụng Gì? 

Thiết bị đạp xe trong nhà có cấu tạo không khác gì so với xe đạp thể thao thông thường. Do đó hầu hết mọi người đều cảm thấy thoải mái khi tập.

Tuy nhiên về công nghệ thì có sự cải thiện, phù hợp với nhu cầu cũng như nhịp sống hiện đại. Chúng được kết nối với các chương trình mô phỏng việc đạp xe ngoài trời. Chúng giúp người dùng có những trải nghiệm giống như việc đạp xe ngoài trời thật vậy.

thiet bi dap xe trong nha 1

Thiết Bị Đạp Xe Trong Nhà Dành Cho Ai Và Có Tác Dụng Gì?

Theo nghiên cứu, đây chính là một thiết bị lý tưởng dành cho những người gặp vấn đề ở lưng. Thiết bị đạp xe trong nhà này đã có những bài tập theo nhiều mức độ, từ thấp đến cao dành cho người mới bắt đầu. Và những bài tập này không gây quá nhiều căng thẳng cho cột sống.

Khi đạp xe, bạn nên giữ tư thế của mình ở tư thế thẳng lưng. Điều này để duy trì sự thẳng hàng của xương chậu và ngăn ngừa chứng hạ huyết của lưng.  Các nhà trị liệu vật lý đã kết hợp thiết bị đạp xe trong nhà vào thực tiễn nhằm giúp phục hồi chấn thương cho các vận động viên. Kết quả mang lại rất hiệu quả.

Ngoài ra, đây còn là thiết bị rèn luyện tim mạch cho mọi người một cách dễ dàng nhất. Cũng giống như đạp xe đạp thể thao ngoài trời, tập luyện với thiết bị đạp xe trong nhà cũng mang lại hiểu quả cho sức khỏe tim mạch.

Tất nhiên, bạn cũng nên lưu ý về tần suất luyện tập. Nếu tập luyện quá sức, tim của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực hơn. Thiết bị đạp xe trong nhà có kết hợp với cả các thiết bị đo lường nhịp tim. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo dõi được nhịp tim thường xuyên của mình.

Bên cạnh đó, thiết bị đạp xe trong nhà còn giúp tăng cường cơ đùi trước và sau. Thiết bị đạp xe trong nhà cho phép bạn thiết lập lộ trình với những mục tiêu cụ thể thông qua bảng điện tử. Với sự đo lường này, bạn có thể điều chỉnh chế độ luyện tập phù hợp nhất với mình.

thiet bi dap xe trong nha 2thiet bi dap xe trong nha 2

Cuối cùng, thiết bị đạp xe trong nhà mang đến cảm giác an toàn hơn là đạp xe thể thao ngoài trời. Đạp xe cùng thiết bị đạp xe trong nhà, bạn không gặp phải các điều kiện không thuận lợi. Chẳng hạn như tình trạng thời tiết bên ngoài hay các vật cản trên đường, những tai nạn bất ngờ… Bên cạnh đó, nó cũng giúp bản giảm thiếu tối đa tình trạng đau chân, đau cơ khi tập luyện.

Hơn nữa, nó còn giúp duy trì tính dẻo dai của các khớp, từ đó cơ thể bạn trở nên linh hoạt hơn.  Bạn cũng không cần phải lựa chọn khung thời gian phù hợp hay mát mẻ nhất để đạp xe. Nói cách khác, bạn hoàn toàn có thể chủ động được thời gian tập luyện. Hoặc chủ động cường độ tập luyện mà vẫn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Trong thời điểm Covid kéo dài và  phức tạp như hiện nay, Chính phủ khuyến khích người dân không tham gia tụ tập nơi đông người. Thậm chí việc tập thể dục thể thao nơi công cộng cũng đang bị hạn chế. Các phòng tập cũng đóng cửa vì dịch Covid.

Việc chủ động rèn luyện sức khỏe của bản thân là điều được đặt lên hàng đầu. Thiết bị đạp xe trong nhà xuất hiện như một phương pháp cứu cánh cho những ai ưa vận động, đặc biệt là đạp xe. Dù dịch bệnh, dù thời tiết có xấu, bạn vẫn có thể duy trì tập luyện hằng ngày.

thiet bi dap xe trong nha 3thiet bi dap xe trong nha 3

Điểm Nổi Bật Của Thiết Bị Đạp Xe Trong Nhà Là Gì?

Ngoài ra, thiết bị đạp xe trong nhà còn một số ưu điểm “ăn đứt” các phương tiện thể thao khác:

  • Đối với những người có khả năng cân bằng không tốt, đây chính là một thiết bị siêu thần thánh. Với cấu tạo hệ thống đỡ phía bánh sau, bạn hoàn toàn có thể yên vị trên xe và đạp mà không lo bị ngã.
  • Thiết bị đạp xe trong nhà hoàn toàn nhỏ gọn, không chiếm diện tích lớn trong căn phòng của bạn là điểm cộng tiếp theo.
  • Ngoài ra, thiết bị đạp xe trong nhà là khả năng kết nối với các thiết bị thông minh. Chúng giúp bạn đo tốc độ, sức mạnh, khoảng cách. Thậm chí là tần số guồng chân khi tập luyện của bạn. Ở một số mẫu hiện đại, chúng còn có cả chế độ thông báo tự động trên màn hình của thiết bị. Bạn sẽ được nhận thông báo bằng văn bản, cuộc gọi hay email.
  • Các chương trình tập luyện cũng đa dạng. Chúng sẽ có những bài tập luyện điện tử mô phỏng leo đồi với các mức độ xen kẽ.
  • Ngoài ra, chúng có thể nhấc rời và sử dụng như một chiếc xe đạp thể thao thông thường nữa. Thật quá tiện lợi!

Theo nghiên cứu, lượng calo đốt cháy mỗi giờ với thiết bị đap xe trong nhà là 550 calo. Số liệu này có như ít hơn với các phương pháp tập luyện thể thao mạnh khác. Tuy nhiên, với mức độ ổn định của dòng máy này thì không có gì phải bàn thêm.

thiet bi dap xe trong nha 4

Mua Thiết Bị Đạp Xe Trong Nhà Ở Đâu?

Đến ngay với Xe Đạp 88 để trải nghiệm miễn phí thiết bị đạp xe trong nhà này với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nổi bật là Wahoo. Đừng quên like và follow trang Fanapge của Xe đạp 88.  Để nhận được thông báo về các chương trình ưu đãi dành cho thiết bị đạp xe trong nhà nhé!

Link Fanpage: https://www.facebook.com/xedap88.vn/

Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ hotline: 0964.005.166


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang