Tận Hưởng Mùa Hè Sôi Động Cùng Xe Đạp Fixed Gear

Cập nhật: 13/06/2017 - Lượt xem: 1350

Mùa hè đến… là thời điểm để tận hưởng kì nghỉ sôi động đầy ý nghĩa bên gia đình cùng bạn bè. Để kỳ nghỉ thêm thú vị và bổ ích thì bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp Fixed Gear để tận hưởngnhững cảm giác thích thú và cực mới mẻ.

tan huong mua he soi dong cung xe dap fixed gear-03

Xe đạp Fixed Gear mới du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng trào lưu chơi dòng xe đạp không phanh này đã thực sự thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Với mức giá khá dễ chịu chỉ tầm 5-6 triệu, là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc xe này rồi.

Dòng xe đạp Fixed Gear có 2 loại khung xe: khung nhôm và khung thép.Ngoài ra, dòng xe này còn được sơn 5 lớp công nghệ Đức an toàn với người sử dụng, màu luôn tươi sáng, bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết.

tan huong mua he soi dong cung xe dap fixed gear-01

Vành xe được làm bằng hợp kim nhôm 6061 – T6 siêu nhẹ để đạt tốc độ cao và tăng sự dẻo dai và tính đàn hồi, giảm chấn động cho người điều khiển. Vành 3 lớp với thiết kế trẻ trung, mang đậm phong cách Fixed và vô cùng chắc chắn, loại bỏ hẳn việc hỏng săm lốp do nan hoa gây ra…

Xe đạp Fixed Gear sử dụng săm lốp cao su tự nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng về độ bền, độ dẻo dai, tuổi thọ cao, giảm mài mòn. Săm sử dụng van lớn phù hợp với các đầu bơm hơi.

Yên xe bằng da cao cấp, không thấm nước, không bạc màu, tạo độ êm ái cho người sử dụng. Mũi yên được vuốt thon thả, tạo được sự thoải mái nhất khi đạp xe. Tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Đai kẹp cọc yên bằng hợp kim nhôm cao cấp, chịu được lực siết lớn.

Bên cạnh đó, các bộ phận cấu tạo nên 1 chiếc xe đạp hoàn chỉnh như: ghi đông, cốt yên, bàn đạp cũng được thiết kế và chế tạo chất lượng, góp phần hỗ trợ thêm nét sắc sảo và sự an toàn cao cho sản phẩm.

tan huong mua he soi dong cung xe dap fixed gear-02

Có thể nói, Xe đạp Fixed Gear  là dòng xe hoàn hảo, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như đi học, đi làm, rèn luyện thân thể, dạo quanh thành phố,…xứng đáng là 1 sự chọn lựa lý tưởng để trải nghiệm trong mùa hè 2017.

Đặc biệt trong mùa hè 2017 này Fixed Gear có chương trình Giảm Giá Cực Lớn cho các bạn là học sinh, sinh viên nhé!

Các bạn mua hàng có thể gọi trực tiếp theo SĐT: (04) 66.555.618 – Hotline: 0969.013.253

OR các bạn đến trực tiếp các Showrom của FGBIKE:

🏦 Tại Hà Nội: Số 115 Ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

🏦 Tại Sài Gòn: 354 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

🏦 Tại Nam Định: 160 Đường Nguyễn Công Trứ, Thành Phố Nam Định


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang