Sức Hút Của Xe Đạp Giant Trong Năm Nay

Cập nhật: 27/10/2022 - Lượt xem: 387

Sức Hút Của Xe Đạp Giant Trong Năm Nay

Trên thị trường mua bán xe đạp thể thao hiện nay có rất nhiều hãng xe được người dùng đánh giá cao. Nổi bật trong số đó là thương hiệu xe đạp Giant.

Giant là hãng sản xuất xe đạp uy tín với những mẫu xe đẹp, hiện đại và bền bỉ. Tại sao xe đạp Giant lại có sức hút trong năm nay? Cùng Xe đạp 88 đi tìm hiểu nhé! 

Xe đạp Giant của nước nào?

xe-dap-giant 1

Giant là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường. Được thành lập vào năm 1972 tại Đài Loan. Tính đến tháng 03/2022, Giant đã có mặt tại hơn 12.000 cửa hàng tiêu chuẩn trên thế giới. Với 6 nhà máy sản xuất đặt tại Đài Loan, Hà Lan, Hungary và Trung Quốc.

Dù được đặt tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng các sản phẩm đều tuân thủ theo một quy định chung. Áp dụng theo tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu. Thiết kế xe Giant luôn đẹp về kiểu dáng và đảm bảo về chất lượng. Nhưng lại có mức giá hợp lý nên luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng.

Những dòng xe đạp Giant phổ biến nhất hiện nay

Xe đạp Giant nổi tiếng dòng e: xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp đường phố

Xe đạp đua

Xe đạp đua (Road Bike) là loại xe thiên về tốc độ. Chuyên được sử dụng trên các đoạn đường bằng phẳng. Bộ khung của xe thường được thiết kế thanh mảnh, Lốp nhỏ để tối ưu trọng lượng và lực cản gió giúp người sử dụng đạt được tốc độ tối đa. 

Đây là dòng xe hướng tới những vận động viên chuyên nghiệp và những người đam mê tốc độ.

Xe đạp địa hình

Xe đạp địa hình Giant (MTB): có cấu tạo chuyên dụng. Phục vụ cho việc chinh phục những cung đường khó có địa hình phức tạp, leo đèo, đổ dốc. Xe có trọng lượng nặng hơn so với các dòng xe khác. Bởi khung xe có kích thước lớn, chắc chắn và lốp xe to nhiều gai để dễ bám đường hơn. Cùng với ghi đông (tay lái xe) được thiết kế thẳng.

Xe đạp đường phố

Xe đạp đường phố(Touring Bike): là dòng xe đạp đa dụng kết hợp những ưu điểm của dòng xe đua và xe đạp địa hình. Thích hợp di chuyển trên những cung đường ngắn và bằng phẳng. Ngoài ra xe có phần khung cứng hơn các dòng xe đạp khác, dễ dàng mang theo nhiều hành lý cùng tốc độ nhanh dễ điều khiển.

Thuộc tính Xe đạp Giant

xe-dap-giant 2

Hãy xem xem những ưu nhược điểm mà dõng xe đạp này sở hữu nhé.

Ưu điểm của xe đạp Giant

Các dòng xe đạp Giant được sản xuất từ thương hiệu Giant nổi tiếng của Đài Loan. Với kinh nghiêm hơn 30 năm trong ngành chế tạo và sản xuất xe đạp.

Được sản xuất bởi công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của Nhật Bản. Hiện nay chất lượng đã được đảm bảo với tiêu chuẩn chất lượng. Khiến cho tất cả những người tiêu dùng không bao giờ cần phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm nữa. Họ hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm với mức chất lượng được đảm bảo cao nhất.

Chất liệu khung xe được làm bằng thép carbon hoặc các vật liệu hợp kim nhôm, carbon. Nên cho độ cứng cao , có thể chịu được độ va đập lớn mà hoàn toàn không hề bị biến dạng . Trong quá trình lắp ráp, khung xe sẽ được đưa vào thử nghiệm để có thể kiểm nghiệm độ cứng. Nếu khung không đạt yêu cầu sẽ tiến hành loại bỏ.

Phanh xe được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà độ an toàn của phanh mang lại rất cao khiến cho người điều khiển có thể an tâm đi lại trong mỗi điều kiện thời tiết thất thường và địa hình nguy hiểm . Mức an toàn với phanh xe cũng ở mức cao nhất.

Nhược điểm của xe đạp Giant

Bởi trọng lượng dòng xe đạp giant chính hãng leo núi này tương đối nặng. Bánh to nên khi chạy trên đường bằng sẽ có vận tốc chậm và gây tốn sức cho người dùng. Người sử dụng thường phải lắp thêm viền chắn bùn (mud fenders) cho bánh trước và sau.

Tại sao xe đạp Giant được ưa chuộng?

Bởi vì những chiếc xe đạp Giant sản xuất thường được trang bị những tính năng gần như tốt nhất hiện nay. Bộ khung của những chiếc xe đạp thường được sử dụng chất liệu nhôm ALUXX siêu nhẹ, bền bỉ và linh hoạt. Đi cùng với đó là bộ groupset của thương hiệu lớn như Shimano và Sram được sử dụng rất phổ biến.

Những chi tiết khác như phanh, tay lái, yên xe, bàn đạp đến từng mắc xích trên các mẫu xe đạp đều được hãng kiểm tra để chọn ra sản phẩm chất lượng nhất. Bởi vậy, những mẫu xe đạp giả, nhái có thể nhận biết ngay từ những chi tiết bên ngoài không có tên tuổi hoặc không có thương hiệu thì là hàng nhái, kém chất lượng. Những sản phẩm xe đạp thể thao của Giant có mức giá khá hợp lý với chất lượng vượt trội. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mua xe đạp Giant ở đâu?

xe-dap-giant 3

Không chỉ nổi tiếng nhờ chất lượng sản phẩm, thương hiệu Giant còn nổi tiếng với những gói bảo hành và hậu mãi. Hiện nay, hệ thống xe đạp thể thao Xe đạp 88 chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm của Giant với chất lượng vượt trội. Đặc biệt những sản phẩm đều được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng, là một điểm đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Xe đạp Giant hiện đang là thương hiệu xe đạp thể thao chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn sẽ không ngại ngần gì mà sắm ngay cho mình một chiếc xe đạp phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện tài chính của bạn. 

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu cũng như đặc điểm của xe đạp Giant. Xe đạp 88 hy vọng bài viết trên mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích

 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang