Quà Tặng Ngày Tết Cho Người Thân, Nên Chọn Quà Nào?

Cập nhật: 13/01/2023 - Lượt xem: 442

Tết là dịp gia đình sum họp quây quần bên nhau sau một năm bận rộn. Đây là thời điểm con cháu chuẩn bị những món quà để bày tỏ lòng yêu thương, biết ơn đến người thân trong gia đình. Vậy quà tặng ngày Tết cho người thân nên chọn quà nào? Hãy cùng XE ĐẠP 88 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của việc tặng quà Tết cho người thân

ý nghĩa tặng quà ngày Tết

Người Việt Nam vốn coi trọng truyền thống yêu thương gia đình.  Sau một năm làm việc đầy vất vả, ai trong chúng ta cũng đều trân quý những ngày Tết được sum họp bên gia đình, người thân. Đây cũng là khoảng thời gian mọi người được nghỉ ngơi, quan tâm nhau nhiều hơn. Mọi người háo hức, nôn nao chuẩn bị những món quà đong đầy ý nghĩa để trở về với gia đình, người thân.

Tặng quà vào dịp Tết là một hành động đẹp mang nhiều ý nghĩa. Nó thể hiện nét văn hóa yêu thương và chăm sóc người thân của người Việt Nam. Tặng quà Tết mang ý nghĩa đem điều may mắn đến cho người nhận. Chính vì vậy, những món quà Tết luôn được đầu tư kỹ càng để bày tỏ thành ý và đem lại sự thích thú cho người nhận.

Tặng quà ngày Tết đã len lỏi sâu vào văn hóa của hàng triệu người Việt mỗi dịp Tết. Nó đã trở thành một truyền thống không thể thiếu của dân tộc. Những món quà tặng ngày Tết thường có sắc màu đỏ, vàng,.. Những màu sắc thể hiện sự may mắn, tài lộc, cuộc sống ấm no, hạnh phúc và vươn tới một năm mới đầy thành công.

Xu hướng chọn quà tặng ngày nay

Chọn quà tặng ngày Tết không phải là chuyện dễ dàng. Ngày xưa, người ta thường có xu hướng tặng những món quà mang ý nghĩa gắn kết con người lại với nhau. Thông thường, họ đều lựa chọn những loại bánh đặc trưng của từng vùng miền, những hộp bánh kẹo, mứt Tết để thể hiện tâm tư, tình cảm và sự trân trọng đối với người nhận. Hay những món quà mang ý nghĩa trưng bày như tranh ảnh,…

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 2 năm do dịch bệnh, mọi người có xu hướng quan tâm đến quà tặng đem lại giá trị cao cho sức khỏe. Sức khỏe là tài sản vô giá của con người. Quà tặng sức khỏe thay cho lời chúc sức khỏe, chúc họ có một năm mới sức khỏe dào, mọi việc đều như ý.

Gợi ý một số món quà tặng ngày Tết cho người thân năm 2023

Sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe

Người ta thường nói, có sức khỏe là có tất cả. Việc quan tâm đến sức khỏe những người thân trong gia đình mang ý nghĩa quan trọng giúp thể hiện sự quan tâm, chu đáo mà chúng ta dành cho họ. Mong muốn họ có sức khỏe tốt để sống khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc. 

Dưới đây là gợi ý một số sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe phù hợp làm quà tặng vào dịp Tết.

   Nhân sâm

Nhan-Sam-Canada-SilverLife-Gold-100g-tot-nhat-1400x788

Là một loại thảo dược quý, là quà tặng sức khỏe từ thiên nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe con người. Nhân sâm có tác dụng tăng cường trí nhớ, bồi bổ trí não, phát triển tư duy và trí tuệ. Bên cạnh đó, còn có tác dụng điều trị ung thư, ngăn ngừa khả năng lão hóa. Là sản phẩm có giá thành thường khá cao nhưng lại rất phù hợp với chất lượng.

   Yến sào

yến sào

Sau nhân sâm, yến sào là một trong những thực phẩm quý giá với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Yến sào là sản phẩm có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm. Được chế biến từ tổ chim, có tác dụng bổ phế, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, trong yến sào chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali,… tốt cho sức khỏe con người. Đây là món quà sang trọng, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, yêu thương của người tặng quà.

   Đông trùng hạ thảo

đông trùng hạ thảo

Là một loại thảo dược quý, cực kỳ tốt đối với người bị bệnh hen xuyễn, mỏi gối,… Chúng có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh. Đặc biệt, có thể sử dụng như một loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên, đây là sản phẩm rất kén người dùng. Do vậy, khi chọn làm quà tặng ngày Tết nên tìm hiểu thật kỹ để người sử dụng chúng có thể dùng tốt.

   Các loại trà thảo mộc

qua tang ngay Tet

Là một loại thức uống có thành phần được chế biến từ rễ, hoa, thân, lá của những loài cây cỏ. Chúng có công dụng rất tốt cho sức khỏe. Chúng có tác dụng chống ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, thanh nhiệt, giải độc. Trà thảo mộc thích hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, kể cả những người thường xuyên mất ngủ. Đây là sản phẩm lý tưởng để làm quà tặng ngày Tết.

 Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Một loại hình quà tặng ngày Tết được thịnh hành trong những năm gần đây. Đó là các gói khám và điều trị bệnh, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hiện nay, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt. Thay vì lựa chọn những quà tặng có hơi hướng truyền thống là các vật nặng hình thức. Đến nay, nhiều người đã nghĩ đến việc mua những gói khám, chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói. Họ có thể dễ dàng làm quà tặng dưới hình thức voucher hay mã điện tử (coupon). Đây có thể là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng cho người thân yêu.

  Thiết bị công nghệ

Đối với người thân, các món quà về sức khỏe là gợi ý thiết thực nhất. Với công nghệ hiện đại như ngày nay, đã ra đời rất nhiều thiết bị sản phẩm phục vụ vấn đề về sức khỏe. Ví dụ như:

   Ghế massage

Ghế masage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả. Máy có nhiều công dụng như massage, hồi phục thể lực,… sau một ngày mệt mỏi. Ghế có kiểu dáng sang trọng, tạo cảm giác thoải mái. Nó có nhiều chức năng, chế độ khác nhau giúp ngăn ngừa thoái hóa cột sống và giảm đau lưng. 

   Máy lọc không khí

Máy lọc không khí làm quà tặng dịp Tết là một lựa chọn hợp lý. Nó không chỉ lọc bụi bẩn mà còn có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Hiệu quả lọc bụi nhanh chóng, tiện lợi đem lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

   Máy xông tinh dầu

Máy xông tinh dầu giúp khuếch tán tinh dầu vào không khí, duy trì độ ẩm, tạo ra mùi thơm,… Chúng còn giúp không gian nhà trở nên tươi mát, tạo cảm giác dễ chịu. Đây là một sản phẩm thể hiện lòng biết ơn và sự hiếu thảo với người thân vào dịp Tết.

Phương tiện chăm sóc sức khỏe

Hiện nay, xe đạp đang trở thành món quà “thịnh hành” dành tặng nhau vào dịp Tết với hàm ý chúc sức khỏe đầu năm mới. Việc tặng quà ngày Tết bằng chiếc xe đạp xuất phát từ nhu cầu rèn luyện sức khỏe đang ngày một tăng lên. Việc đạp xe có tác dụng tăng cường cơ bắp, đốt cháy calo giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, giúp tinh thần trở nên thoải mái, minh mẫn hơn nhiều. 

Một số sản phẩm có thể sử dụng làm quà tặng ngày Tết như: xe đạp tập tại nhà, xe đạp thể thao,…

xe dap tap

Xe đạp tập tại nhà

xe-dap-Fornix-FM26

Xe đạp thể thao

Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa và thiết thực để làm quà tặng ngày tết cho những ai không biết nên chọn quà gì để tặng người thân.

Những lưu ý trước khi tặng quà Tết

  • Lựa chọn quà một cách tinh tế
  • Để chọn quà Tết như ý, bạn nên nghiên cứu xem đối tượng nhận quà có phù hợp với món quà hay không
  • Tặng quà phải thể hiện được ý nghĩa của quà tặng. Đặc biệt phải phù hợp với túi tiền của bản thân.
  • Chú ý đến cách tặng quà sao cho họ cảm nhận được thành ý gần gũi và ấm áp

Mua quà tặng ngày Tết ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua quà tặng ngày Tết. Hãy chọn sản phẩm quà tặng ý nghĩa với đối tượng nhận quà. Bạn nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để được tư vấn tốt hơn nhé.

Bạn có thể chọn mua những chiếc xe đạp tại XE ĐẠP 88. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm xe đạp thể thao chất lượng nhất, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng. XE ĐẠP 88 là địa chỉ uy tín luôn đồng hành cùng bạn.

Mua ngay tại đây.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang