Shop Bán Phụ Kiện Xe Đạp Chính Hãng – Tìm Mua Phụ Kiện Xe Đạp Uy Tín

Cập nhật: 15/03/2023 - Lượt xem: 1005

Khi sử dụng xe đạp thì ngoài việc quan tâm đến chất lượng và giá thành của xe thì phụ kiện xe cũng là vấn đề cần được chú ý. Làm sao để tìm được shop bán phụ kiện xe đạp uy tín, chính hãng? Nên mua phụ kiện xe đạp ở đâu?  Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn:

VÌ SAO CẦN QUAN TÂM TỚI PHỤ KIỆN?

1. Phụ kiện xe đạp là gì?

Nhiều bạn khi đi xe đạp có thể nhầm về phụ kiện và phụ tùng của xe. Vậy phụ kiện xe đạp là gì?

Phụ kiện xe đạp là những món đồ tôn lên sự cá tính của người dùng. Phụ kiện giúp người mang trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.Phụ kiện xe đạp

Những mẫu phụ kiện xe đạp luôn đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Bạn có thể lựa chọn cho mình những phụ kiện sao cho phù hợp để trở nên thu hút hơn. Khi kết hợp các phụ kiện cùng trang phụ phù hợp sẽ tạo cảm giác hứng thú hơn với bạn và thu hút được sự quan tâm từ người khác. Và việc lựa chọn được những phụ kiện phù hợp cho thấy bạn là người sành điệu và sáng tạo về thời trang.

2. Vì sao cần quan tâm tơi phụ kiện xe đạp?

Phụ kiện xe đạp là những món đồ kèm theo không thể thiếu. Dù bạn là người mới chơi xe đạp hay là dân chơi xe chuyên nghiệp thì cũng không thể thiếu phụ kiện dành riêng cho mình. Việc chuẩn bị các phụ kiện đi kèm giúp bạn xử lý được các tình huống bất ngờ có thể xẩy ra trên đường. Và ngoài ra có thể tránh được những tai nạn không đáng có.

Vì sao cần quan tâm tới phụ kiện xe đạp

Việc lựa chọn phụ kiện kèm theo không chỉ giúp tăng sự an toàn và tiện lợi khi lái xe mà còn giúp bạn nhìn ngầu hơn đấy.

3. Các loại phụ kiện xe đạp

Phụ kiện xe đạp được chia làm 2 loại:

Phụ kiện dành cho người: Là phụ kiện được lựa chọn mang lên người, làm được nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Có thể bao gồm các phụ kiện như: mũ bảo hiểm, găng tay…v.v.

Phụ kiện dành cho xe: Là những món phụ kiện – đồ chơi xe đi kèm. Ví dụ như: đèn xe, gương chiếu hậu…

Dưới đây là top 10 các phụ kiện không thể thiếu:

TOP 10 CÁC PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO DÂN CHƠI XE ĐẠP

1. Phụ kiện dành theo người

1.1. Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là phụ kiện quan trọng nhất không thể thiếu đối với mọi người. Mũ có chức năng bảo vệ đầu của bạn trong quá trình di chuyển xe. Nó sẽ bảo vệ trực tiếp phần đầu của bạn khi có trường hợp bất ngờ không thể kiểm soát được. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc mũ bảo hiểm có lượng tốt, phù hợp với size đầu của mình để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Mũ bảo hiểm xe đạp

2. Trang phục phản quang

Đây là phụ kiện mà mỗi tay chơi xe đạp nào cũng cần phải có dù bất cứ thời điểm đạp xe nào. Khi bạn đạp xe vào những nơi ánh sáng kém hoặc đạp trong đường hầm thì bộ quần áo sẽ phản quang lại ánh màu cam, xanh để những người tham gia giao thông có thể nhận ra bạn. Điều này giúp tránh tối đa các tai nạn xảy ra. Do đó, nó là phụ kiện rất quan trọng vì liên quan đến chính sự an toàn của bạn.áo dạ phản quang

3. Tấm bảo vệ chân và tay

Để an toàn tốt nhất trong quá tình di chuyển thì tấm bảo vệ chân tay là không thể thiếu. Khi đeo tấm bảo vệ sẽ giúp bạn tránh được những trấn thương khi không may sẩy ra tai nạn. Ở một số loại đệm có chức năng lưu thông máu cũng làm bạn thoải mái hơn khi điều khiển xe.bảo vệ đầu gối và tay

Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu mã tấm bảo vệ đầu gối và tay, kích thước cũng đa dạng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình tấm bảo vệ phù hợp.

4. Găng tay

Khi đi xe đạp dưới trời nắng tay bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Do đó, việc dùng găng tay sẽ giúp hạn chế sự tiếp xúc có hại. Bạn nên lựa chọn những gang tay dài vì có thể bọc hết bàn tay khỏi ánh nắng. Ngoài ra, nên lựa chọn loại có đệm giúp bám chắc ghi đông và dễ điều khiển hơn giữa thời tiết nắng hoặc mưa.

Găng tay xe đạp

5. Kính đeo

Mắt kính đóng vai trò quan trọng trong việc chắn khỏi các tia nắng hay khói bụi. Còn giúp tăng thêm vẻ đẹp thời trang của bạn. Đối với những người yêu thích đi xe và hay di chuyển nhiều thì nên sắm cho mình phụ kiện hữu ích này.

Các hãng xe đạp đã sản xuất mũ bảo hiểm tích hợp thêm kính vừa đảm bảo vừa mang lại thẩm mỹ tốt.kính xe đạp

2. Phụ kiện theo xe

1. Đèn xe đạp

Nếu bạn là người thường xuyên đi phượt hoặc đi xe vào buổi tối thì một chiếc đèn pin nhỏ cũng rất quan trọng và có ích. Đèn xe giúp bạn có thể ra dấu hiệu cho người khác thấy là bạn đang di chuyển. Soi sáng giúp có thể nhìn rõ những vật cản trên đường hay những ổ voi, ổ gà… Đèn pin nhỏ tiện lợi có thể gắn ở đằng trước hoặc đằng sau xe đạp.Đèn pin xe đạp

2. Gương chiếu hậu xe đạp

Với tình trạng giao thông lộn xộn trong thành phố thì việc có chiếc gương chiếu gắn ở xe là vô cùng quan trọng. Gương chiếu hậu giúp bạn quan sát được các phương tiện phía sau khi bạn muốn sang đường . Đây là một phụ kiện rất cần thiết dù cho bạn có trang bị đầy đủ mũ, quần áo, hay bảo hộ tay chân…

Gương xe đạp

 3. Chuông xe đạp

Chuông xe đạp có thể giúp bạn cảnh báo những người đi xung quanh mà bạn thấy khuất tầm nhìn. Có rất nhiều loại chuông xe đạp ví dụ như chuông reng, chuông gõ… Bạn có thể lựa chọn và mua chuông tại các shop bán phụ kiện xe đạp theo ý thích của mình.chuông xe đạp

4. Bơm xe đạp

Bơm xe đạp rất cần thiết nếu bạn hay di chuyển xa hoặc đi phượt thì bạn nên sắm cho mình một cái. Duy trì cho lốp xe có độ căng vừa đủ sẽ di chuyển dễ dàng và tiết kiệm sức đạp của bạn hơn.

Lưu ý, khi mua bơm xe bạn nên tìm hiểu và mua loại van phù hợp với van lốp xe mình. Hoặc bạn có thể tham khảo qua loại bơm Stanlays có thể bơm được các dòng xe.

Bơm xe đạp stanlays

5. Bình đựng nước

Khi đạp xe vào thời tiết nắng nóng, nhất là mùa hè thì cơ thể sẽ bị mất khá nhiều nước, việc mang theo nước là điều vô cùng cần thiết. Bạn nên chuẩn bị cho mình một bình nước để có thể bổ sung năng lượng khi di chuyển tránh để tình trạng khát nước rồi mới uống.Bình đựng nước

Bạn nên lựa chọn các loại bình nước đắt tiền làm từ nhựa hoặc thủy tinh… Nên lựa chọn mua trong các shop bán đồ phụ kiện uy tín hoặc trong các siêu thị lớn để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA PHỤ KIỆN

1. Lựa chọn phụ kiện chính hãng

Việc bạn lựa chọn những phụ kiện trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc suất xứ sẽ dẫn đến bào mòn xe, làm xe nhanh hỏng. Và phụ kiện không rõ nguồn gốc cũng làm giảm đi độ an toàn của xe.

Nên lựa chọn những shop bán phụ kiện uy tín, chính hãng và đúng với dòng xe mình đang đi để đảm bảo an toàn cho bản thân bạn. Các hãng xe đạp thường sẽ sản xuất phụ tùng thay thế theo đúng cấu trúc và thông số. Ngoài ra, việc mua tại các shop bán phụ kiện chính hãng bạn sẽ được các chế độ ưu đãi và bảo hành trong thời gian dài.Phụ kiện xe đạp chính hãng

2. Mua phụ kiện phù hợp với dòng xe

Mỗi phụ kiện xe đạp sẽ được sản xuất phù hợp với từng loại xe. Những xe có cấu hình giống nhau có thể dùng thay thế phụ kiện. Tuyệt đối không dùng phụ kiện xe khác cấu hình, sẽ không tạo được độ tương thích nhất định. Để tăng tuổi thọ của xe, tối ưu cho sản phẩm thì bạn cần lựa chọn phụ kiện đúng với thiết kế của nhà sản xuất.

Bạn nên đến những shop bán phụ kiện xe chính hãng để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ rõ hơn.

3. Lựa chọn địa điểm mua phụ kiện

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán xe đạp cũng như phụ kiện xe và nhiều mặt hàng khác. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng sẽ đảm bảo nguồn gốc suất xứ và chính sách ưu đãi với bạn. 

Tại các shop bán phụ kiện chính hãng sẽ có những dịch vụ như: thay thế phụ tùng, lắp rắp. Đều được thực hiện bởi các thợ đã có kinh nghiệm và tay nghề cao. Bạn nên lựa chọn những shop bán phụ kiện uy tín, chất lượng để đảm bảo cho lợi ích của mình.

SHOP BÁN PHỤ KIỆN XE ĐẠP UY TÍN

Cửa hàng xe đạp 88 có địa chỉ tại số 10 Phạm Tuấn Tài, Cầu giấy, Hà Nội. Là cửa hàng chuyên kinh doanh và bán phụ kiện xe đạp uy tín – chất lượng. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn để xem mình nên lựa chọn những phụ kiện nào cho phù hợp.  Tại đây, đã có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn hỗ trợ bạn. Ngoài ra, khi mua hàng tại shop phụ kiện xe đạp 88 bạn sẽ nhận được các ưu đãi từ chính những nhà sản xuất và cửa hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.shop phụ kiện xe đạp

Trên đây là bài viết đã được chọn lọc và đưa ra những phụ kiện cần thiết cho xe đạp. Gioi thiệu cho bạn về shop bạn phụ kiện uy tín . Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất tại đây.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang