Phân Biệt Xe Đạp Xe Đạp Giant Quốc Tế Và Nội Địa

Cập nhật: 17/06/2021 - Lượt xem: 4204

Xe đạp Giant là một thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng trên thế giới. Nó được thành lập năm 1972 tại Đài Trung. Những sản phẩm của Giant luôn đáp ứng được nhu cầu về thiết kế cũng như chất lượng. Xe đạp thể thao Giant dù ở mức giá thành nào cũng được sản xuất một cách tỉ mỉ.

Trên thị trường xe đạp Giant, có hai phân khúc tách biệt: giant nội địa và Giant quốc tế. Điều này cũng dễ hiểu. Nó giống như các sản phẩm công nghệ khác, đều có hai phiên bản quốc tế và nội địa.

Vậy bằng cách nào để phân biệt xe đạp Giant quốc tế và nội địa? Theo dõi bài viết dưới đây của Xe Đạp 88 nhé.

Phiên Bản Xe Đạp Thể Thao Giant Quốc Tế

Xe đạp Giant quốc tế được sản xuất ở Đài Loan hoặc Trung Quốc. Vì là phiên bản dành cho quốc tế nên chúng được kiểm soát  nghiêm ngặt tất cả các khâu. Từ việc tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất đến từng công đoạn. Nguyên liệu làm ra một chiếc xe đạp Giant phiên bản quốc tế cũng được giám sát. Bởi chính nguyên liệu ảnh hưởng đến sự an toàn và chất lượng của xe đạp.

Mặt khác, để xuất ra được các thị trường nước ngoài khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, hoặc các nước láng giềng châu Á, chúng phải đạt đến độ hoàn hảo. Đối với các sản phẩm xe đạp quốc tế, Giant nghiên cứu từng đặc điểm của từng đối tượng để áp dụng quy trình sản xuất xe đạp chuẩn.

Các tiêu chuẩn áp dụng như tính thẩm mỹ, độ an toàn, độ bền và sự thân thiện với môi trường.

phan biet xe dap giant noi dia va quoc te 2

Phiên Bản Xe Đạp Giant Nội Địa

Xe Đạp Giant nội địa là phân khúc được dành cho người dùng ở Trung Quốc và tiêu thụ ở một số khu vực lân cận. Có thể vì thế nên tiêu chuẩn không khắt khe bằng sản xuất phiên bản xe đạp quốc tế. Nhưng không vì thế mà chất lượng của chúng bị giảm sút. Chắc hẳn ai cũng biết chất lượng hàng nội địa Trung tốt như thế nào.

phan biet xe dap giant quoc te va noi dia

Phân Biệt Xe Đạp Giant Nội Địa Và Quốc Tế Như Thế Nào?

Phân biệt bằng tên của dòng xe

Phiên bản Giant nội địa trong tên thuờng gắn liền với các dãy chữ + số. Ví dụ như các dòng xe đạp ATX hoặc XTC, TCR, OCR… Cụ thể hơn như: ATX 610, 660, 728… hoặc XTC800, 820….

Còn với phiên bản Giant Quốc tế thì tên xe sẽ bao gồm: dòng xe + số. Ví du như Giant Propel Advanced 0; Giant Escape 1…

Thêm một ví dụ nữa cho các bạn dễ hiểu: Dòng XTC có hai phiên bản quốc tế và nội địa. Quốc tế là XTC SLR 1 còn nội địa là XTC800.

phan biet xe dap giant noi dia va quoc te 4

Phân biệt theo vẻ ngoài của xe Giant

Phiên bản chuẩn quốc tế nên sẽ có vẻ ngoài bóng bảy, chau truốt hơn. Nước sơn mịn màng và sắc nét hơn. Các mối hàn được xử lý tinh xảo hơn. Các bộ phận khác của xe cũng được làm từ các vật liệu chuẩn nên được thiết kế tinh xảo hơn.

Thực tế, dù là phiên bản nào, Giant cũng đảm bảo quy trình nghiêm ngặt trong sản xuất để đưa ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, và đáp ứng được hệ tiêu dùng của người dùng trong thị trường đó. Bạn nên trả lời cho câu hỏi nhu cầu của bạn là gì? Và mức ngân sách là bao nhiêu? Hy vọng những thông tin bên trên khá hữu ích để bạn có cái nhìn sâu hơn về các sản phẩm xe đạp.

phan biet xe dap giant noi dia va quoc te 5


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang