Những Điều Giúp Phái Nữ Tự Tin Với Đam Mê Đạp Xe

Cập nhật: 11/10/2022 - Lượt xem: 348

Những Điều Giúp Phái Nữ Tự Tin Với Đam Mê Đạp Xe

Đam mê đạp xe không chỉ ở phái nam mà hiện nay nữ giới cũng có.  Bạn là một người phụ nữ mong muốn được thử thách chính mình với việc đạp xe. Tuy nhiên lúc đạp xe lại có một số vấn đề xảy ra. 

Xe đạp 88 đã thu nhập lời khuyên bổ ích. Giúp cho chị em đam mê đạp xe tự tin hơn, yêu thích đạp xe hơn. Cùng Xe đạp 88 đi tìm hiểu những tips nhỏ này nhé!

Những lưu ý chị em tự tin đam mê đạp xe

dam-me-dap-xe 1

Chọn xe đạp đúng kích cỡ

Việc đầu tiên chị em cần làm trước khi bắt đầu niềm đam mê đạp xe đó là chọn đúng kích cỡ xe đạp. Bạn cần nhớ xe đạp phải phù hợp với kích thước của mình bên yếu tố cạnh màu sắc và kiểu dáng nhé.

Việc chọn đúng kích thước xe đạp nó sẽ quyết định tới việc bạn có thoải mái hay không . Ngoài ra, bạn cần chú ý tới yên xe và tay lái của mình có đúng độ cao không. Lấy kích thước khung hình phù hợp là điều cần thiết cho sự thoải mái của bạn trên xe đạp.

Khung xe đạp có kích thước phù hợp là điều cần thiết cho sự thoải mái của bạn trên xe đạp. Khung xe phù hợp với kích thước là chưa đủ, hãy chắc chắn rằng yên xe và tay lái của bạn ở đúng độ cao.Đàn ông và phụ nữ khác nhau, vì vậy xe đạp của nam và nữ cũng sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, không nhất thiết phụ nữ cần một chiếc xe đạp đường dành cho phụ nữ. Vì vậy họ phải trả tiền để được trang bị đúng cách. Bạn thậm chí có thể tự xác định kích thước khung hình phù hợp.

Luôn luôn đội nón bảo hiểm

Một chiếc nón bảo hiểm đạp xe có thể làm một vật rất cần thiết khi chị em quyết định tham gia đạp xe. Hãy chọn cho mình một chiếc nón bảo hiểm có kích thước phù hợp và kiểu dáng bạn thích.

Mũ bảo hiểm tránh cho bạn những sự cố vô tình xảy ra. Bạn cảm giác an toàn khi đi đạp xe. 

dam me dap xe

Bổ sung đầy đủ thức ăn và nước uống

Trong chuyến đi đầu tiên thì việc ăn uống đầy đủ là việc bạn cần phải quan tâm nhất. Đạp xe sẽ đốt cháy nhiều calo hơn là bạn nghĩ, vì vậy hãy mang thêm những loại thức ăn như chuối, socola, thanh năng lượng và đồ ăn nhẹ mà bạn thích. Nếu bạn chọn một lộ trình dài thì đồ ăn và nước uống thì rất cần thiết. Một khi bạn bắt đầu cảm thấy đói, thì mọi chuyện đã trở nên muộn rồi. Vì khi đói cơ thể bạn sẽ mệt nhanh hơn, chân không còn sức lực để đạp tiếp, có thể gặp tình huống xấu hơn. Đó là lý do bạn phải chuẩn bị thức ăn và nước uống đầy đủ!

Trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết

Đi xe đạp khá an toàn nhưng không phải không có nguy cơ tiềm ẩn. Vì thế, để đảm bảo an toàn chị em nên trang bị đủ phụ kiện cần thiết như găng tay và vớ. Ngoài ra, bạn cần mang theo bộ dụng cụ sửa xe cơ bản để phòng cho trường hợp cần dùng tới.

Bên cạnh đó, chị em luôn nhớ mang theo điện thoại di động, áo mưa, chứng minh thư và một ít tiền mặt phòng trong những trường hợp xấu.

Tư thế khi đạp xe

Tư thế đúng khi đạp xe là tư thế tránh được các vấn đề như ngồi sai tư thế, lệch hông, mông, cong vẹo cột sống hay người quá khom gù về phía trước. Trong khi đạp xe, cố gắng giữ được lưng thẳng nhưng thoải mái, đừng quá  gồng mình hay gượng ép. Lưu ý: tránh để cúi đầu, lưng vẹo, chân khuỳnh ra ngoài rất không tốt cho những bạn muốn luyện tập tốt.

Lên lịch trình cho lộ trình

Hãy lên săn lộ trình là điều mà chị em cần làm trong chuyến trải nghiệm đạp xe lần đầu tiên. Để thuận lợi bạn nên chọn những con đường dễ, an toàn và yên tĩnh, ít có một vài nút giao thông như ngã 3 hay ngã 4, đường cua, lên dốc,…

Việc này sẽ giúp bạn tập trung hơn vào chuyến đi và cũng tạo được sự hưng phấn cho các hành trình sau này.

Những mẫu xe dành cho phái nữ đam mê đạp xe

Không còn khó để có thể tìm một mẫu xe đạp nữ đáp ứng mọi nhu cầu của các nàng từ đi chợ,dạo phố, và tập luyện thể thao. Cùng Xe đạp 88 điểm qua 7 dòng xe đạp nữ đáng sở hữu nhất dịp cuối năm này nhé.

Xe Đạp Giant Ineed Latte 2023 Vành 24 – 26

dam-me-dap-xe 2

Đây là mẫu xe đạp nữ bán chạy nhất của Giant. Mẫu xe này được các chị em yêu thích không chỉ ở chất lượng xe mà còn thiết kế tinh tế và tiện lợi. 

Xe Đạp Vinabike Latte Vành 26

dam-me-dap-xe 3

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với thiết kế khung nhôm đúc. Cùng với đó có giá nước nhựa và hệ thống khóa chống trộm ở ghi đông và chân chống. Giúp tránh ăn cắp vặt khi sử dụng ngoài ra xe có giỏ tiện cho các chị em chở đồ.

Xe Đạp Thể Thao Nữ Brave Will

dam-me-dap-xe 4

Được đánh giá là một mẫu xe đạp nữ năng động và có thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu chủ đạo là màu trắng. Xe phù hợp với các bạn nữ sinh, những chị em văn phòng. Đây cũng là mẫu xe đạp thành phố được lựa chọn để dạo phố cuối tuần với bạn bè.

Trên đây Xe đạp 88 đã đưa cho bạn những kiến thức chia sẻ dành cho phái nữ. Hy vọng đây là thông tin hữu ích đối để bạn đam mê đạp xe không còn nhiều trở ngại. 

 

 

 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang