Nên Mua Xe Đạp Thể Thao Ở Đâu?

Cập nhật: 01/07/2017 - Lượt xem: 2419

Với những ai mới mua xe, việc lựa chọn chiếc xe đã là điều khá khó khăn, nhưng để chọn mua xe ở đâu lại là điều càng khó hơn. Bởi trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán xe đạp với nhiều loại khác nhau, giá cả khác nhau và chất lượng cũng khác nhau. Vậy làm thế nào để biết và tìm được nơi bán xe đạp thể thao tốt?

nen mua xe dap the thao o dau-01

Thông thường, với xe đạp thể thao để yên tâm mua nhất là nên chọn những chiếc xe chính hãng tại các nhà phân phối chính thức của hãng xe, nhưng không phải các đại lý này cũng ở gần bạn nên việc đến trực tiếp mua ở các đại lý độc quyền này hầu như bị hạn chế hơn mà thay vào đó họ thường đến các cửa hàng xe gần nhà. Nhưng liệu rằng cửa hàng đó có uy tín, chất lượng xe thì thế nào, giá cả ra sao? Để trả lời câu hỏi này bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã mua xe tại đó và để ý xem cửa hàng đó bán nhiều loại không, giá cả thế nào, đồng thời tìm hiểu thông số kỹ thuật, cấu hình xe, tham khảo thêm cả giá xe trên các phương tiện thông tin, xem trên các trang chính hãng, thực hiện những việc này sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về sản phẩm muốn mua, từ đó có thể đối chiếu so sánh để mua được chiếc xe chất lượng.

Mua xe nhập khẩu hay xe lắp ráp?

Xe nhập khẩu nguyên chiếc thường có giá cao hơn xe lắp ráp, nhưng chất lượng sẽ đảm bảo hơn. Bạn có thể để ý đến hình dáng bên ngoài của chiếc xe là đã có thể thấy rõ ràng rồi. Xe nhập khẩu thường sẽ có màu sắc sáng bóng, hài hoà, không quá màu mè và đặc biệt chiếc xe mới sẽ không bao giờ có vết xước dù nhỏ nhất vì chúng được đóng hộp từ nhà sản xuất đến tận tay người dùng, không trải qua giai đoạn tháo lắp ráp nên sẽ đảm bảo nguyên vẹn cho chiếc xe.

Nhưng nói như thế không có nghĩa chiếc xe lắp ráp là không tốt, chúng vẫn được sử dụng rất nhiều vì giá thành rẻ hơn mà trình độ lắp ráp của các nhân viên giờ cũng ngày càng được nâng cao hơn nên những chiếc xe này cũng được sử dụng rất tốt. Chiếc xe thể thao giá rẻ sẽ có giá dưới 3 triệu đồng tuỳ từng loại xe .

nen mua xe dap the thao o dau-02

Mua xe tại cửa hàng nào ở Hà Nội?

Hà Nội là nơi các bạn trẻ rất năng động, người lớn thì càng ngày càng thích luyện tập thể thao cùng xe đạp…cho nên nhu cầu về xe thể thao càng nhiều và các cửa hàng tại đây cũng ngày càng tăng. Hầu hết các quận, huyện hoặc các tuyến đường tại đây đều có những cửa hàng cung cấp các dòng xe đạp thể thao phục vụ nhu cầu của mọi người. Các bạn đang có nhu cầu mua xe đạp thì nên liên hệ ngay Công ty CPTM Hải Tú- chuyên cung cấp các dòng xe thể thao nhập khẩu, các dòng xe lắp ráp chất lượng mà giá rẻ. Cửa hàng ở ngay tại địa chỉ số 115/164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đặc biệt trong hè này Công ty đang có khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng với giá các sản phẩm xe đạp thể thao cực kỳ ưu đãi.

Hy vọng với bài viết này các bạn có thể tìm cho mình địa chỉ tin cậy để mua được chiếc xe chất lượng, ưng ý nhất.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang