Các Mẫu Xe Đạp Touring Cao Cấp Đáng Mua Nhất Hiện Nay?

Cập nhật: 23/04/2023 - Lượt xem: 591

Xe đạp touring hiện nay ngày càng được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Không chỉ bởi thiết kế thể thao mang phong cách mà  các dòng touring còn phù hợp với nhiều địa hình khác nhau. Vậy xe đạp touring cao cấp có những ưu và nhược điểm là gì? Và nên mua loại xe đạp touring cao cấp nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

XE ĐẠP TOURING CAO CẤP LÀ GÌ?

Xe đạp touring cao cấp là gì?

Xe đạp touring hay còn gọi là dòng xe đạp đi phượt. Đây là loại xe được thiết kế thích hợp di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau. Với dòng xe đạp touring cao cấp có tính năng vượt trội và chất lượng nâng cao hơn so với dòng thông thường.

Nếu bạn là người đam mê đi phượt thì chắc chắn bạn không thể bỏ sót dòng xe đạp touring cao cấp. Hoặc bạn có thể dụng dòng xe touring phục vụ cho công việc di chuyển hàng ngày.

Xe đạp touring cao cấpĐánh giá về ưu và nhược điểm của dòng xe touring cao cấp

  • Ưu điểm

Về ưu điểm dòng xe này có thiết kế bắt mắt, thời trang thu hút được phần lớn các khách hàng đam mê bộ môn thể thao đạp xe. Dòng xe này trở nên thu cũng hút cũng bởi sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc.

Có khả năng di chuyển trên các địa hình gồ ghề không bằng phảng

Chịu được trọng tải nặng

Xe có gác baga và khung sườn chắc chắn giúp người điều khiển có thể mạng được nhiều đồ dùng khi  đi đường dài.

Ưu điểm của dòng xe touring

  • Nhược điểm

Nhược điểm của dòng là này khả năng ma sát với mặt đường ít hơn so với dòng xe đua

Và khả năng đổ đèo hay leo núi cũng không thể so sánh được với các dòng xe đạp chuyên dụng.

CÁC LOẠI XE TOURING PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Xe đạp touring đường phố

Xe đạp touring đường phố thường được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

Thường thì dòng xe này sẽ được sử dụng di chuyển trên cung đường phẳng ít gồ ghề.

Ưu điểm nổi bật của dòng xe này là trọng lượng nhẹ, bởi thiết kế khung nhôm và giúp đạt vận tốc cao mà không mất quá nhiều sức.

touring đường phốXe đạp touring địa hình

Có thiết kế khung sườn cứng cáp, thể thao và năng động. Bánh xe có nhiều răng gia tăng độ bám với mặt đường khi di chuyển.

touring địa hình

NÊN MUA CÁC DÒNG XE ĐẠP TOURING CAO CẤP NÀO

Xe Đạp Touring Giant Escape R3

Xe Đạp Touring Giant Escape R3 là một lựa chọn thích hợp với những người thường xuyên di chuyển đường dài. Với thiết kế đơn giản và chất lượng tốt, chiếc xe này có thể đáp ứng nhu cầu của những người mới bắt đầu với xe đạp touring.

Xe Đạp Touring Giant Escape R3

Giant Escape R3 được trang bị khung nhôm ALUXX, bộ chuyển động Shimano Altus với 24 tốc độ và hệ thống phanh đĩa thủy lực. Các tính năng này giúp xe đạp này có khả năng di chuyển mượt mà và chính xác, tăng độ bền và độ chính xác khi dừng xe.

Đặc điểm của touring giant Escape R3

Giá cả của Giant Escape R3 cũng rất hợp lý so với những tính năng và chất lượng. là một sự lựa chọn tốt cho những người muốn tìm một chiếc xe đạp touring tốt với giá cả phải chăng.

Xe Đạp Touring Giant Trooper 5300

Xe đạp touring Giant Trooper 5300 là một chiếc xe đạp touring cao cấp phù hợp với những người muốn khám phá nhiều địa điểm mới lạ.

Giant Trooper 5300 là độ bền cao, độ chính xác và tính linh hoạt. Dòng xe này thể chịu được nhiều điều kiện địa hình khác nhau và thích hợp cho những chuyến đi đường dài trên địa hình đa dạng. Đồng thời, thiết kế của dòng xe đạp touring cao cấp này cũng rất ấn tượng. Với màu sắc nổi bật thiết kế với nhiều chi tiết độc đáo.

Xe Đạp Touring Giant Trooper 5300

Sở hữu khung nhôm cao cấp và bộ truyền động Shimano 24 tốc. Điểm duy nhất của Giant Trooper 5300 là giá cả vì nó không hề rẻ. Với mức giá cao hơn so với nhiều loại xe đạp touring khác, đây có thể là điều băn khoăn đối với những người đang tìm mua dòng touring có giá phải chăng hơn.

Tuy nhiên, so với chất lượng thì giá của nó rất xứng đáng. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe đạp touring cao cấp có độ bền cao thì Giant Trooper 5300 chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Xe đạp touring Chevaux VK Pro

Với khung nhôm 6061, chiếc xe này có thể chịu được nhiều điều kiện địa hình khác nhau và thích hợp cho những chuyến đi đường dài trên địa hình đa dạng. Bộ chuyển động Shimano Deore XT cũng là một điểm mạnh của chiếc xe này, cho phép người dùng có thể thay đổi tốc độ một cách dễ dàng và chính xác.

Xe đạp touring Chevaux VK Pro

Là dòng xe touring cao cấp nên dòng xe này có giá khá cao. Bỏ một khoản tiền để đầu vào một chiếc xe chất lượng cao thì thì hoàn toàn xứng đáng.

NÊN MUA XE ĐẠP TOURING Ở ĐÂU?

Xe đạp 88 là của hàng xe đạp có địa chỉ tại Số 10 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe đạp đa dạng, từ xe đạp địa hình, xe đạp đua đến xe đạp touring và thể thao.

Ở xe đạp 88 có nhiều ưu điểm, đặc biệt là tính tiện lợi và đa dạng sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa và mua được chiếc xe đạp mình yêu thích mà không cần phải lo lắng về giá cả hay chất lương sản phẩm.

Chất-lượng-Bảo-hành-lâu-dài-1

Khi mua xe đạp tại xe đạp 88, bạn cũng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.  sẽ giúp bạn tìm hiểu về từng loại xe đạp, cung cấp thông tin về đặc tính kỹ thuật, kích thước và phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, xe đạp 88 còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng 0964.005.166 của xe đạp 88 để được giải đáp và tư vấn.

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang