Kinh nghiệm mua xe đạp giá tốt nhất & hàng chính hãng

Cập nhật: 25/11/2016 - Lượt xem: 2955

Xe đạp thể thao hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó không chỉ giúp bạn di chuyển, rèn luyện sức khỏe mà còn thể hiện được tính cách của mình qua chính chiếc xe mình đang sở hữu.

Nếu bạn yêu thích xe đạp, muốn “tậu” một chiếc xe giá tốt & hàng chính hãng, hãy tham khảo bài viết này bạn nhé!!!

Muốn mua một chiếc xe   tốt cần dựa trên các tiêu chí như:

Chọn loại xe phù hợp với nhu cầu, sở thích:  Nếu như bạn muốn  đi lại với tốc độ cao, linh hoạt thì nên lựa chọn loại Xe đua, tính năng của xe này phù hợp di chuyển trên những đoạn đường bằng phẳng. Nếu bạn muốn sử dụng xe đạp để biểu diễn nên chọn loại xe BMX. Ngược lại đối với loại xe đua thì xe MTB sẽ giúp bạn có thể đi lại trên những đoạn đường mấp mô, hiểm trở, đáp ứng mọi điều kiện về đường xá. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn để cân nhắc loại xe cho phù hợp.

giant

Đối tượng sử dụng xe: Người sử dụng là nam hay nữ, trẻ em hay người lớn mà sẽ có những lựa chọn xe khác nhau.

Chi phí mua xe: Một chiếc xe đạp thể thao có giá dao động từ vài triệu cho tới vài chục triệu tuỳ vào độ bền, tính năng sử dụng và thương hiệu. Nếu nguồn ngân sách hạn hẹp thì bạn chỉ cần một chiếc xe có giá trung bình là đã có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn rồi.

Kích cỡ xe: Chọn xe đạp đúng kích thước là điều vô cùng quan trọng, phải đảm bảo rằng khung xe, yên và tay lái hoàn toàn phù hợp với tầm vóc cơ thể của bạn.

bieu-dien-xe

Thông số kỹ thuật: Bạn nên tập trung vào chất lượng của các mối hàn ở đầu và giữa khung, các chi tiết size in chìm, chất lượng sơn, chữ dập nổi, và trọng lượng. Sau khung xe, đó là bộ chuyển động, bộ đề trước, sau, các thành tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đạp.

Khung xe: Chất liệu khung sườn hiện nay gồm các loại cơ bản là: Hợp kim thép, hợp kim nhôm, cacbon, titan.  Trong đó nhôm là vật liệu phổ biến nhất,Cacbon lúc này cũng thịnh hành, chủ yếu dùng cho xe road  vì rất nhẹ, tuy nhiên cabon ko đủ độ cứng như nhôm và giá thành đắt hơn nên ít được sử dụng hơn. Titan còn đắt hơn nữa.

Hàng chính hãng: là hàng được bán thông qua các Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Các Nhà phân phối này được Hãng sản xuất ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị đó tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị được bán bởi các Đại lý chính thức thông qua Nhà phân phối chính thức của Hãng sản xuất luôn luôn trong tình trạng mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ và có phiếu bảo hành

bieu-dien-xe-dap

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đạp thể thao giá tốt & chính hãng thì việc so sánh giá xe giữa các trang cung cấp xe đạp là điều vô cùng cần thiết.

FG-BIKE là một công ty chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao, xe đạp fixed gear và nhiều dòng xe đạp với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như xe đạp Giant, xe đạp Galaxy, xe đạp Fornix, xe đạp Trinx, xe đạp BMW,…. Tuy mới thành lập 5 năm nhưng  Công ty xe đạp FG-BIKE đã cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng xe đạp chất lượng từ dòng giá rẻ cho đến dòng cao cấp được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao về chất lượng của xe và uy tín Công ty.

Giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng kém. Tại sao giá xe bên chúng tôi rẻ? Vì chúng tôi thiết nghĩ: giờ là thời buổi công nghệ phát triển, tất cả vấn đề chúng ta đều có thể giải quyết thông qua internet. Thế nên, một hệ thống bán hàng online đã được công ty chúng tôi thiết lập. Đồng thời, các cửa hàng cũng được mở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nam Định để đáp ứng nhu cầu xem xe trực tiếp của khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn coi trọng vấn đề uy tín và chất lượng của sản phẩm. Cam kết bán hàng chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ, nhận ship hàng trên toàn quốc & hàng tháng luôn có chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi ngày càng có nhiều dịch vụ tốt hơn.

Đây là những thông tin rất hữu ích, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được. Chúc bạn sớm lựa chọn cho mình được một chiếc xe đạp thể thao tốt nhất, đẹp nhất, an toàn nhất và phù hợp nhất !

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang