Khám phá thế giới xe đạp đua twitter

Cập nhật: 10/04/2023 - Lượt xem: 367

Xe đạp đua hay còng gọi là dòng xe đạp đường trường hoặc địa hình. Là dòng xe chạy với tốc độ cao, đòi hỏi sự khéo léo. Hiện nay, trên thị trường đang bán rất nhiều các dòng xe đạp đua khác nhau. Và nói đến dòng xe đạp đua chúng ta không thể bỏ qua xe đạp đua Twitter. Vậy xe đạp đua Tiwtter của nước nào và có đặc điểm gì nổi bật? Cùng xe đạp 88 tìm hiểu bài viết dưới đây nhé:

TÌM HIỂU CHUNG VỀ XE ĐẠP ĐUA TWITTER

  1. Twitter của nước nào?

Twitter là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, được thành lập vào năm 2008. Và dòng xe này nhanh chóng trở thành thương hiệu xe chất lượng và được ưa chuộng trên thế giới.

Xe đạp đua Twitter

Hãng luôn cung cấp đa dạng về các loại mẫu mã, chất liệu khung sườn chắc chắn và có độ bền cao. Với day chuyền sản xuất hiện đại, hãng luôn cho ra những dòng xe chất lượng với mức giá rẻ, phù hợp với thị trường sản phẩm.

2. Chất lượng của dòng xe Twitter có tốt không?

Đương nhiên, khi mua một dòng xe nào người sử dụng cũng rất quan tâm đến chất lượng và giá cả. Vậy liệu với số tiền đã bỏ ra có nhận được chiếc xe xứng đáng:

2.1. Chất lượng khung xe

Toàn bộ các sản phẩm Twitter đều đảm bảo chất lượng dựa trên công nghệ cơ khí cốt lõi của Châu Âu và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.Khung xe đạp Twitter

Quá trình sản xuất luôn có sự kiểm định gắt gao nghiêm ngặt về độ cứng, độ chịu va đập rồi mới đưa vào lắp ráp, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Và khung của các dòng Twitter được hãng bảo hành 5 năm do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

2.2. Cấu hình mạnh mẽ

Về cấu hình Twitter được trang bị các linh kiện toàn toàn từ Shimano và Sram, Manitou, mang đến cấu hình mạnh mẽ vượt trội so với các dòng xe khác trong tầm giá.

Bộ chuyển động Twitter

Với mỗi dòng xe các kỹ sư Twitter luôn nghiên cứu cấu hình để đưa ra sự cân đối về tốc độ và hiệu suất trải nghiệm người dùng. Phù hợp với các nhu cầu như: đi học, đi chơi, hay phưu lưu với các cuộc đua tốc độ cao.

2.3. Thiết kế nổi bật, hiện đại

Twitter luôn nhận được đánh giá cao về mức độ thiết kế tinh xảo và sự chao chuốt cảu mỗi dòng xe. Đặc biệt, ở phần khung xe luôn toát lên được vẻ hiện đại và sang trọng với công nghệ sơn tĩnh điện. Các mối hàn luôn được dấu khéo léo không lộ liễu, mầu sắc đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn hơn.thiết kế twittwer

3. Mức giá hợp lí

Hãng Twitter có nhiều mức giá phù hợp với phân khúc từ rẻ cho tới cao cấp. Ngay ở mức giá 4 triệu đồng bạn có thể sở hữu cho mình chiếc xe địa hình với 21 tốc.  Hay với mức giá cao hơn từ 10 triệu – 20 triệu đồng bạn có thể sở hữu chiếc xe có cấu hình 30sp, phanh dầu êm ái mượt mà.

Nhìn chung so với cấu hình dòng xe Twitter rẻ hơn thương hiệu Giant từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Twitter có lẽ chỉ kém Giant một chút về thương hiệu. Còn về cấu hình có thể nói một 9 một 10.

NÊN MUA XE ĐẠP ĐUA TWITTER Ở ĐÂU

Twitter được phủ song trên khắp thế giới với hơn 50.000 đại lý. Do đó, để mua được một chiếc xe đua twitter cũng không quá khó. Và tại thị trường Việt Nam hiện nay cũng có nhiều đại lý bán dòng Twitter. Đặc biệt, phải nói đến chuỗi cung cấp xe đạp 88, tại đây có đầy đủ các dòng xe về Twitter và một số thương hiệu khác. Cùng điểm qua một số mẫu xe đạp đua bán chạy tại xe đạp 88:

ĐIỂM QUA MỘT SỐ DÒNG XE ĐẠP TWITTER

  1. Xe đạp Twitter T10pro Tay Ngang

Twitter T10pro là một trong những mẫu xe được các tay đua “săn đón”. Với ngoại hình bắt mắt, kiểu dáng mạnh mẽ. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ tinh tế thời thượng. Tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Nước sơn bóng mịn được pha trộn theo cách tinh tế.1.	Xe đạp Twitter T10pro Tay Ngang

Được thiết kế từ khung Carbon siêu nhe, có sức bền bỉ. Chât lượng phanh Retrospec an toàn và chắc chắn trên mọi cung đường. Tất cả các chi tiết đều được tỉ mẩn, chất liệu hoàn hảo có thể bất chấp mọi địa hình phức tạp.

Trang bị bộ chuyển động Shimano nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Líp xe 11 tầng giúp người điều khiển linh hoạt tốc độ và làm chủ tay lái. Tóm lại, đây là mẫu xe xứng đáng để bạn sở hữu riêng cho mình.

2. Xe đạp đua Đua Twitter Sniper Pro C 2021

Khung xe được sử dụng là khung Carbon nano kết hợp với phanh niềng dành riêng cho các dòng xe đua. Xe đạp đua Twitter Sniper Pro C 2021 trở nên dễ dàng bứt tốc hơn. Đây là mẫu xe phù hợp sử dụng đi đường dài, vượt địa hình đồi núi lý tưởng.2.	Xe đạp đua  Đua Twitter Sniper Pro C 2021

3. Xe đạp đua Twitter Thunder 105 R7000

3.	Xe đạp đua Twitter Thunder 105 R7000

Ở mẫu xe đua này được đánh giá siêu nhẹ, chỉ nặng khoảng 8,5kg. Bộ chuyển động full Shimano 105 R7000 giúp xe chạy mượt mà hơn. Đây là mẫu xe đua hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mọi cung đường đua.

4. Xe đạp đua Twitter Thunder R3000

Với thiết kế thanh nhỏ, nhẹ mẫu đua Twitter Thunder R3000 là mẫu xe đạp đua mới với thiết kế khung sườn Carbon mang lại hiệu suất tuyệt vời cho người trải nghiệm.

4.	Xe đạp đua Twitter Thunder R3000

Mẫu xe đua có thiết kế ưa nhìn về mầu sắc, thiết kế cá tính. Chắc chắn đây là mẫu xe đua mang lại cho bạn cảm trải nghiệm ưng ý nhất.

Trên đây là những khám phá về thế giới xe đạp đua Twitter mà xe đạp 88 đã đưa ra giúp bạn. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có trải nghiệm thú vị nhất.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang