Khám phá mức giá xe đạp và các mẫu xe được ưa chuộng ở Việt Nam

Cập nhật: 08/05/2023 - Lượt xem: 340

Trên thị trường xe đạp Việt Nam hiện nay, giá cả có sự khác biệt đáng kể giữa các sản phẩm. Nhưng với những người yêu thích môn thể thao này, hoặc đang tìm cho mình một chiếc xe đạp thì việc tìm hiểu và chọn lựa một chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu và túi tiền là rất quan trọng. Trong bài viết này, XEDAP88 sẽ giúp các bạn tìm hiểu về giá xe đạp ở Việt Nam và những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả.

Thị trường xe đạp ở Việt Nam

Thị trường xe đạp Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, với sự gia tăng về số lượng sản phẩm và đa dạng về chủng loại. Các thương hiệu xe đạp nổi tiếng như Giant, Trek, Specialized, Fuji, v.v… đã có mặt tại Việt Nam, cùng với đó là các nhà sản xuất xe đạp trong nước như Thống Nhất, Á Châu, Asama, v.v… Giá cả của xe đạp cũng khá đa dạng, từ hàng trăm đến hàng triệu đồng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả xe đạp ở Việt Nam bao gồm:

    1. Chất liệu: Loại chất liệu của khung xe đạp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của xe. Ví dụ, xe đạp bằng hợp kim nhôm sẽ có giá thấp hơn so với xe đạp bằng sợi carbon, nhôm đúc hoặc thép không gỉ.

    1. Cấu hình: Cấu hình của xe đạp bao gồm hệ thống truyền động, phanh, bộ đề và bánh xe. Các loại phụ tùng cao cấp sẽ làm tăng giá cả của xe.

    1. Thương hiệu: Thương hiệu của xe đạp cũng ảnh hưởng đến giá cả của nó. Những thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Trek, Giant, Specialized hay Cannondale sẽ có giá cao hơn so với các thương hiệu khác.

    1. Xuất xứ: Xuất xứ của xe đạp cũng ảnh hưởng đến giá cả. Những chiếc xe nhập khẩu từ các nước châu Âu hoặc Mỹ thường có giá cao hơn so với xe đạp được sản xuất trong nước.

    1. Nơi bán: Nơi bán xe đạp cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả. Những cửa hàng chuyên nghiệp thường có giá cả cao hơn so với các cửa hàng bán lẻ hoặc trên mạng.

    1. Mục đích sử dụng: Mục đích sử dụng của xe đạp cũng ảnh hưởng đến giá cả của nó. Những chiếc xe đạp dành cho đua xe hay leo núi sẽ có giá cao hơn so với xe đạp dành cho đi lại hàng ngày.

Giá xe đạp ở Việt Nam

Theo nghiên cứu thị trường, giá cả xe đạp ở Việt Nam dao động từ khoảng 1 triệu đồng cho những chiếc xe đơn giản đến hơn 100 triệu đồng cho những chiếc xe đạp chuyên nghiệp cao cấp.

    1. Xe đạp địa hình (MTB):

    • Giá xe đạp địa hình phổ thông: từ 2 đến 6 triệu đồng.

    • Giá xe đạp địa hình chuyên nghiệp: từ 8 đến 30 triệu đồng.

    1. Xe đạp đua (Road bike):

    • Giá xe đạp đua phổ thông: từ 4 đến 10 triệu đồng.

    • Giá xe đạp đua chuyên nghiệp: từ 25 đến 100 triệu đồng.

    1. Xe đạp touring:

    • Giá xe đạp touring phổ thông: từ 5 đến 15 triệu đồng.

    • Giá xe đạp touring chuyên nghiệp: từ 20 đến 70 triệu đồng.

    1. Xe đạp thành phố (City bike):

    • Giá xe đạp thành phố phổ thông: từ 1 đến 5 triệu đồng.

    • Giá xe đạp thành phố cao cấp: từ 6 đến 20 triệu đồng.

Các giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thương hiệu, chất liệu và cấu hình của xe đạp.

Một số mẫu xe đạp bán chạy tại XEDAP88

Xe Đạp Thể Thao Galaxy ML200 Vành 26 2023

Một mẫu xe đạp địa hình đến từ nhà Galaxy siêu hot trong năm 2023 này. Với mức giá khoảng 5 triệu đồng thì Xe Đạp Thể Thao Galaxy ML200 Vành 26 2023 là mẫu xe đạp thể thao địa hình giá rẻ tốt nhất phù hợp với mọi độ tuổi và đối tượng. Xe đạp thể thao Galaxy ML200 Vành 26 2023 là mẫu xe đạp thể thao địa hình mới được ra mắt sở hữu cấu hình vượt trội với bộ đề Shimano Tourney 24 tốc độ . Xe với kích cỡ phù hợp dành cho những người sở hữu chiều cao từ 1.5m cho tới 1.8m. Màu sắc và kiểu dáng có chút thay đổi so với phiên bản 2022.

giá xe đạp Xe Đạp Thể Thao Địa Hình Galaxy ML200 Vành 26 2023

Xe Đạp Thể Thao Galaxy A5 Size 26 2023

Xe Đạp Thể Thao Galaxy A5 Size 26 2023 là mẫu xe đạp thể thao địa hình nổi bật nhất của dòng Galaxy. Xe Đạp Thể Thao Địa Hình Galaxy A5 là mẫu xe hot nhất hiện nay bởi về đẹp bên ngoài của chiếc xe khó có chiếc xe nào có thể sánh bằng. Thiết kế của xe khung hợp kim nhôm cùng bộ đề Shimano cao cấp giúp xe chuyển tốc cực êm ái, cặp vành nhôm của xe là cải tiến về thiết kế chắc chắn, chịu lực lên đến 180kg khiến cho việc đạp xe trên mọi cung đường thoải mái. Thiết kế xe nổi bật và ấn tượng hơn trong phiên bản năm 2023. Đây là lựa chọn tốt cho dòng xe đạp học sinh giá rẻ.

Xe Đạp Thể Thao Galaxy A5 Size 26 2023

Xe đạp Thể Thao Địa Hình GALAXY M10

Chốt trong danh sách này là chiếc xe Galaxy M10 cũng đến từ thương hiệu xe đạp Galaxy. Xe Đạp Thể Thao Galaxy M10 với kiểu dáng hiện đại. Khung xe hợp kim nhôm khiến cho chiếc xe cực nhẹ nhưng có khả năng chịu trọng tải lên tới 180kg. Được trang bị bộ đề Shimano TY800 – 8 cấp ( thương hiệu Japan ) đem đến những chuyển biến linh hoạt, chính xác và ổn định cho người lái.

Xe đạp Thể Thao Địa Hình GALAXY M10

Xe Đạp Địa Hình Địa Hình California 500CC

Một chiếc xe đạp địa hình đến từ nhà California siêu hot trong năm 2023. Xe đạp thể thao California 500cc được thiết kế bởi thương hiệu xe đạp giá rẻ nổi tiếng tại Mỹ. Dù mới ra mắt thị trường xe đạp địa hình giá rẻ , nhưng Califonia 500cc đã nhận được không ít đánh giá tích cực và nhận được vô số những điểm cộng từ những người yêu thích xe đạp. Từ kiểu dáng thiết kế cho tới màu sơn đều ấn tượng và đặc biệt cấu hình 24sp của Shimano Tourney đem lại sự mạnh mẽ cho chiếc xe với khả năng di chuyển linh hoạt, ổn định hơn trên địa hình phức tạp.

Xe Đạp Địa Hình Địa Hình California 500CC

Xe Đạp Thể Thao Địa Hình Magicbros Spider 2022

Xe đạp thể thao Magicbros Spider 2022 đến từ thương hiệu Magicbos – một thương hiệu mới vào thị trường Việt Nam. Xe có thiết kế đẹp với bộ khung sườn nhôm siêu nhẹ. Bộ chuyển động của xe đến từ Shimano khiến xe bền hơn và hoạt động trơn chu hơn so với các hãng xe khác trên thị trường. Magicbros Spider 2022 được hãng trang bị bộ truyền tốc Shimano Tourney cao cấp có thể thay đổi tốc độ phù hợp với mọi cung đường đang đi một cách nhanh chóng. Nếu bạn là người tiêu dùng thông thái, bạn sẽ không bỏ qua chiếc xe thể thao đẹp, chất và bền này.

Xe Đạp Thể Thao Địa Hình Magicbros Spider 2022

Xe Đạp Thể Thao Galaxy CT9 Duke 600 2023

Xe đạp địa hình MTB Merida Duke 600 27.5 inch gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thể thao nổi bật, phù hợp với những người dùng yêu thích đi phượt hay dã ngoại, leo núi, rèn luyện sức khỏe với bộ môn thể thao địa hình. Xe có nhiều phiên bản màu cá tính, bài viết này minh hoạ bằng sản phẩm màu xanh đen.

Xe Đạp Thể Thao Galaxy CT9 Duke 600 2023

Xe Đạp Thể Thao California 260CC 2022

Xe Đạp Thể Thao California 260CC 2022 là mẫu xe được nhiều người yêu thích với thiết kế khung nhôm cao cấp kết hợp với chất liệu khung được làm từ nhôm cao cấp giúp cho xe chắc chắn và bền hơn. Xe được hãng trang bị bộ truyền tốc Shimano Tourney cao cấp có thể thay đổi tốc độ phù hợp với mọi cung đường đang đi nhanh chóng.

giá xe đạp Xe Đạp Thể Thao California 260CC 2022

Mua xe đạp ở đâu uy tín ?

XEDAP88 Chuyên Nhập Khẩu Chính Hãng Giant, Galaxy, Twitter, Trinx, Tottem, Maruishi, Alcott, Rocky, Java, Trek,… Fixed Gear, Xe đạp Gấp, Leo Núi, Xe Đạp Địa Hình MTB, Xe Đua, Touring, đường phố, xe đạp điện, nhật bãi, xe đạp không phanh, xe đạp nữ, xe đạp thống nhất, xe đạp học sinh – sinh viên, city thành phố tại Hà Nội và TPHCM – Sài Gòn HCM…Bảo Hành Bảo Dưỡng Dài Hạn – Khuyến Mại Sốc Thả Dốc Không Phanh Giảm Từ 5 – 20% Chỉ Có Tại FG-BIKE [XE ĐẠP 88]. Xe Đạp Cao Cấp, Giá Rẻ, Cho Mọi Đối Tượng Từ Học Sinh – Sinh Viên Cho Đến Người Đi Làm, Đi Thể Dục Thể Thao Từ Nhu Cầu Giá Rẻ Từ 2 – 50 Triệu Với Nhiều Hãng Xe Khác Nhau Có Thể Đáp Ứng Nhu Cầu Của Mọi Quý Khách.

Combo quà tặng theo xe: Giá nước, bình nước, chuông, chắn bùn,… và nhiều bộ quà tặng khác theo xe. Chi tiết quý khách gọi Hotline 0936.307.317 OR Chát Zalo 0964.005.166 để được tư vấn. Quý Khách An Tâm Bởi Dịch Vụ Bảo Hành Uy Tín Của [XE ĐẠP 88] Tốt Tận Tình Chu Đáo Với Tôn Chỉ “Khách Hàng Là Thượng Đế”.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang