Gợi Ý Những Mẫu Xe Đạp Thể Thao Để Tập Thể Dục

Cập nhật: 30/06/2021 - Lượt xem: 1992

Xe đạp thành phố hay còn được gọi là City bike hay Hybrid bike. Xe đạp thành phố là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe đạp đua và xe đạp địa hình. Xe đạp thành phố có thiết kế đa năng nên được sử dụng cả ở thành phố hoặc dùng để đi phượt ra ngoại thành. Xe có thiết kế khung mảnh, lốp êm, có thể được trang bị giảm xóc trước, hybird bike luôn là lựa chọn tốt nhất để đi trong thành phố với tốc độ cao và thoải mái.

Do sở hữu ưu điểm của cả hai loại trên nên chiếc xe đạp thành phố sẽ đi nhanh hơn xe đạp địa hình trên những cung đường ngắn và bằng phẳng. Ngoài ra, chúng lại có thể vượt qua những địa hình khó nhằn nhất.

Xe không nhẹ như dòng Road nhưng cũng không nặng nề như dòng MTB. Với ưu điểm là sở hữu một kiểu dáng thanh thoát. Xe đạp thành phố là dòng xe được nhiều người lựa chọn nhất để phục vụ cho mục đích tập luyện thể dục thể thao.

Xe Đạp Thể Thao Trinx Free 1.0 và 2.0

Cả hai dòng Free của Trinx này đều có thanh sườn được làm bằng nhôm siêu nhẹ. Khung sườn có thiết kế bo tròn và có kích thước nhỏ. Điều này giúp xe trông thanh thoát và cảm giác như trường xe hơn.

Xe Đạp Trinx Free 2.0 có khung được làm từ hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ. Bộ truyền động Shimano 24 tốc giúp xe di chuyển mượt mà. Ngoài ra, xe được trang bị phanh đĩa giúp người điều khiển xe an toàn hơn.

xe dap the thao trinx free 2.0 2021

Trinx Free 2.0 

xe dap the thao trinx free 1.0

Trinx Free 1.0 

Xem thêm tại: https://fgbike.vn/xe-dap-trinx-free-1-0-2021.html

Xe Đạp Thể Thao Louis Garneu LGS – CH 

Đây là một dòng xe đến từ thương hiệu xe đạp uy tín của Canada. Chúng chiếm được cảm tình của người dùng vì thiết kế thanh thoát, sang trọng. Bên cạnh đó, chúng cũng được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động.

Louis Garneau LGS-CH có bộ khung được làm từ nhôm 6061 rất nhẹ. Kết hợp với bộ chuyển động Shimano Altus 24 tốc giúp bạn chuyển số mượt mà.

Xe đạp Louis Garneu LGS – CH có màu xanh than, trắng cho các bạn lựa chọn. Trọng tải của xe rơi vào khoảng 10kg, phù hợp với hầu hết các đối tượng. Bạn có thể sử dụng xe để tập thể dục hoặc những chuyến đi phượt đường dài.

xe dap the thao louis garneau 1

Xe Đạp Thể Thao Merida Explorer 100

Những ai quan tâm về thương hiệu xe đạp Merida, chắc chắn sẽ tin tưởng tuyệt đối về chất lượng của dòng xe này. Chúng không thua kém gì Giant cả.

Với mức giá ở mức tầm trung, bạn có thể sở hữu Merida Explorer 100 để tập thể dục hay đi trong thành phố. Xe có thiết kế chắc chắn, thanh mảnh và được cấu tạo từ vật liệu chất lượng cao.

Xe được thiết kế tối ưu hoá động học do là sự kết hợp giữa hai dòng địa hình và đua. Do đó, người dùng có thể có một tư thế ngồi thoải mái để điều khiển xe trong thời gian lâu.

Merida Explorer 100 được sử dụng bộ truyền động Shimano 24 tốc với hệ thống phanh dầu giúp bạn có thể điều khiển một cách dễ dàng.

xe dap the thao merida explorer 100

Xe Đạp Thể Thao Giant Escape 1 & 2 2022

Xe Đạp Giant Escape 1 2022 là mẫu xe thành phố mới nhất vừa được Giant đưa ra thị trường. Phiên bản năm 2022 này thừa kế những thiết kế tích cực từ ngoại hình đến cấu hình của những phiên bản trước. Đây hứa hẹn lại là một mẫu xe hot nhất trong thời gian sắp tới.

 – Tay đề số: SHIMANO 3*8S

   +Tăng tốc trước: SHIMANO Tourney TX

   +Tăng tốc sau: SHIMANO Tourney TX

XE DAP THE THAO GIANT ESCAPE 1 2022 8

Xe Đạp Giant Escape 2 2022 là mẫu xe đạp có nhiều điểm đặc biệt hơn so với phiên bản cũ. Xe sở hữu một nước sơn nhám độc đáo và lạ mắt. Cấu hình của Giant Escape 2 vẫn duy trì sự ổn định giống như những đời trước nó.

– Tay đề số: SHIMANO 21s

   +Tăng tốc trước: SHIMANO Tourney

   +Tăng tốc sau: SHIMANO Tourney

XE DAP THE THAO GIANT ESCAPE 2 2022 0

 

 

 

 

 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang