Gợi Ý Món Quà Tặng Valentine Ý Nghĩa

Cập nhật: 10/02/2023 - Lượt xem: 345

Tặng quà Valentine thay cho lời muốn nói dành cho người bạn yêu thương hay bạn đời của mình. Đây cũng là một ngày lễ được nhiều bạn trẻ quan tâm. Bởi đây là dịp lễ để chúng ta bày tỏ những tình cảm yêu thương dành cho đối phương của mình. Vậy, nên tặng quà valentine nào vừa ý nghĩa, vừa độc đáo nhân dịp đặc biệt này. Hãy cùng XE ĐẠP 88 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Ý nghĩa về ngày lễ tình nhân và tặng quà Valentine

goi-y-xx-qua-tang-cho-ngay-valentine-trang-14-3-1

Valentine hay còn được gọi là ngày Lễ Tình Yêu, Lễ Tình Nhân lớn nhất trong năm. Trước kia, Valentine chỉ phổ biến ở các nước Bắc Mỹ và Châu Âu nhưng ngày nay đã phổ biến ở hầu hết mọi quốc gia. Thông thường, ngày lễ sẽ diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm. Vào ngày này, các cặp đôi sẽ bộc lộ tình cảm của mình với đối phương bằng những món quà ngọt ngào lãng mạn và những câu nói tràn đầy yêu thương.

Đặc biệt, những cặp đôi yêu xa mặc dù không thể gặp mặt trực tiếp. Thế nhưng, vào ngày này họ vẫn có thể gửi quà cho nhau. Có thể nói, Valentine là một ngày lễ đặc biệt và tràn đầy ý nghĩa. Nói lên những tình cảm tốt đẹp nhất mà các cặp đôi dành cho nhau. Quà Valentine thay lời muốn nói và thể hiện tình yêu với một nửa của bạn. Quà tặng Valentine mang ý nghĩa đem đến sự may mắn, bình an cho người mình yêu. 

Valentine tặng quà gì cho vợ

Vợ là người phụ nữ tần tảo luôn tập trung vun vén cho mái ấm của gia đình. Vì vậy, việc dành tặng vợ những món quà thiết thực, ý nghĩa là điều nên làm. Đồng thời, tặng quà Valentine cho vợ như một lời cảm ơn, khích lệ tinh thần. Từ đó, người vợ sẽ cảm nhận mình được trân trọng, yêu thương và không ngừng cố gắng vì gia đình nhỏ. Vậy tặng quà Valentine cho vợ nên tặng gì?

Quần áo

Có rất nhiều người vợ dành cả tuổi thanh xuân của mình để vun vén, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Chính vì vậy, họ đã phần nào bỏ lại hết những nhu cầu cá nhân của mình lại. Do vậy, nếu là một người biết quan sát và thấu hiểu. Hãy mua tặng họ những bộ quần áo, váy vóc đúng gu và hợp thời trang. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm chu đáo, thấu hiểu sở thích và phong cách của đối phương. Là món quà tinh tế mà lại có thể sử dụng nhiều lần.

Chuyến đi du lịch

Một chuyến đi du lịch ngắn ngày sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân. Hai vợ chồng sẽ có những phút giây thoải mái thư giãn, tận hưởng cuộc sống ấm áp. Đây là khoảng thời gian đáng nhớ, hâm nóng lại tình cảm mặn nồng sau nhiều năm tất bật vì lo cho con cái và cuộc sống. Chuyến đi riêng tư giúp món quà tặng trở nên hoàn hảo hơn.

Trang sức

Đối với các chị em, trang sức là một vật không thể thiếu. Để làm nổi bật vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng cho người vợ của mình. Các anh chồng có thể lựa chọn chiếc bông tai, dây chuyền, lắc tay hay những chiếc nhẫn lấp lánh,…Món quà này sẽ khiến người tặng vui vẻ, tự tin hơn và luôn xinh đẹp rạng ngời.

Đồ gia dụng thông minh

Đồ gia dụng thông minh giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp nhà cửa. Nhờ đó, họ có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Nếu băn khoăn chưa biết tặng quà Valentine nào cho người vợ của mình thì có thể tham khảo các thiết bị thông minh như máy rửa bát, máy hút bụi, lò vi sóng, nồi chiên không dầu,…

Bộ sản phẩm dưỡng da

Ngày nay, chăm sóc da dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Do vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ đặc điểm làn da của vợ để có thể chọn được bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Một số gợi ý các anh chồng có thể tham khảo: serum, sữa rửa mặt, kem chống nắng,…       

                                                                                                             

 Collagen

Xu thế làm đẹp không chỉ chăm sóc từ bên ngoài mà còn cải thiện từ sâu bên trong. Collagen có tác dụng cải thiện sự đàn hồi của da, giúp chống lão hóa, xương khớp chắc khỏe. Các sản phẩm collagen chất lượng chắc chắn sẽ là món quà Valentine tặng vợ tâm lý nhất.

Valentine tặng quà gì cho bạn gái

Hoa tươi

Đa số phụ nữ đều thích hoa tươi. Tặng hoa cho người yêu vào ngày Valentine mang ý nghĩa một tình yêu chân thành, mãnh liệt kèm theo đó là thông điệp “Anh yêu em”. Hãy lựa chọn loài hoa mà người yêu thích để thể hiện sự tinh tế cũng như thông điệp mà các bạn muốn gửi đến người yêu của mình.

Socola 

valen 1-min

Một món quà phổ biến trong dịp lễ Valentine. Socola là biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào và thắm thiết. Ngoài ra, tặng socola còn mang ý nghĩa hướng về sức khỏe, sự trân trọng nhất dành cho nửa kia của bạn.

Son môi

Son môi là món quà tặng Valentine nhỏ nhắn, tinh tế, luôn khiến các nàng tươi tắn và mỉm cười rạng rỡ. Để chọn được thỏi son ưng ý với người yêu, hãy quan sát thói quen sử dụng để có thể tham khảo thêm tư vấn của bạn bè. 

Giày

Một đôi giày bệt hoặc giày cao gót là món quà hợp lý cho dịp Valentine. Hãy lưu ý size giày của bạn gái để lựa chọn đôi giày phù hợp, màu sắc hợp thời và đặc biệt đi không bị đau chân. Món quà sẽ đồng hành cùng cô ấy trên những bước đường. Giống như một thông điệp rằng bạn luôn bên cạnh, nâng niu và che chở cho cô ấy.

Một số món quà tặng khác

Nên tặng quà Valentine nào cho ý nghĩa? Ngoài những món quà kể trên. Một món quà đặc biệt ý nghĩa mà các anh có thể tham khảo để thể hiện sự tinh tế. Tặng quà Valentine là những món quà liên quan đến chăm sóc sức khỏe thể hiện rằng bạn luôn trân trọng họ, luôn mong muốn họ được sống vui vẻ, khỏe mạnh.

Ghế massage/Máy massage

Sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ghế massage sẽ giúp cô nàng chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Một người yêu hay người chồng tâm lý sẽ thể hiện tình yêu bằng cách tặng cho nửa kia một chiếc ghế massage toàn thân.

Máy chạy bộ

Tập thể dục tại nhà đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Với ưu điểm tiện lợi, máy chạy bộ giúp thực hiện các bài tập đốt cháy calo, nâng cao sức khỏe và hạn chế bệnh tật. Bạn có thể dùng thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này làm quà tặng vào ngày lễ Valentine.

Xe đạp tập tại nhà

Một thân hình gọn gàng và thon thả là mơ ước của hầu hết các chị em. Vì vậy, xe đạp tập tại nhà là món quà tặng Valentine ý nghĩa giúp họ đạt được cân nặng mong muốn mà không phải tới phòng tập.

Xe đạp thể thao

Là món quà chăm sóc sức khỏe đầy ý nghĩa. Xe đạp thể thao giúp rèn luyện sức khỏe, chống lại bệnh ung thư. Bên cạnh đó, đạp xe dưới thời tiết trong lành giúp nàng vừa thoải mái hít thở bầu không khí vừa có thể ngắm cảnh đẹp của đất nước. 

xe-dap-giant-liv-cate-2-2023-0

xe-dap-giant-xtc-29-800-0

Lưu ý khi mua quà tặng Valentine

Để quá trình tặng quà Valentine cho người thương được diễn ra tốt đẹp và lãng mạn hơn bao giờ hết. Hãy lưu ý một số điều khi chọn quà sau đây:

  • Không chọn mua những món quà mà đối phương ghét
  • Chọn quà phù hợp với sở thích, tính cách mỗi người.
  • Món quà nên lột tả được tấm lòng của người tặng, để người nhận cảm thấy được sự quan tâm.
  • Đặc biệt, tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân, nên chọn những món quà vừa sức, không tiêu sài phung phí.

Địa điểm mua quà tặng Valentine

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm mua quà tặng. Tuy nhiên hãy chọn địa điểm chất lượng, uy tín để thể hiện lòng thành của mình nhé. 

Đối với món quà tặng sức khỏe như xe đạp. Bạn có thể tham khảo một số dòng xe đạp thể thao tại XE ĐẠP 88.

XE ĐẠP 88 là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao chất lượng, uy tín tới khách hàng.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang