Gợi Ý Địa Chỉ Cung Cấp Xe Đạp Từ Thiện Tốt Nhất

Cập nhật: 24/10/2022 - Lượt xem: 416

Gợi Ý Địa Chỉ Cung Cấp Xe Đạp Từ Thiện Tốt Nhất

Xe đạp vẫn là phương tiện di chuyển của rất nhiều người Việt Nam, đặc biệt là học sinh. Tuy nhiên trong phải ai, gia đình nào cũng có điều kiện để mua một chiếc xe đạp.

Hiện tại còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Việc có một chiếc xe để giúp việc đi lại bớt khó khăn và vất vả. Hơn nữa, đây là ao ước, niềm vui của rất nhiều người đặc biệt là các trẻ em nghèo.

Xedap88 xin chia sẻ những lưu ý khi chọn xe đạp từ thiện!

cung cấp xe đạp từ thiện

1. Chọn các nhà xe đạp từ thiện cung cấp xe uy tín

Có rất nhiều nhà cung cấp xe đạp từ thiện, chúng ta cần phải tìm hiểu để chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Đặc biệt hỗ trợ về giá cũng như là vận chuyển lắp đặt.

Xedap88 đã có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các mạnh thường quân trong việc tặng xe đạp từ thiện từ số lượng nhỏ đến lớn. Đảm bảo cung cấp các dòng xe chất lượng với mức giá hỗ trợ.

cung cấp xe đạp từ thiện

2. Chọn mẫu xe đạp từ thiện phù hợp

Những mẫu xe mini hay cào cào có giỏ và yên sau được ưu tiên nhất trong các mẫu xe đạp được chọn để làm xe từ thiện. Bởi những chiếc xe đạp này có giúp những người buồn bán mưu sinh chở đồ. ác em nhỏ có thể để cặp sách đồ dùng vào giỏ xe rất tiện lợi

Các quý mạnh thường quân có thể tham khảo một số mẫu xe đạp từ thiện phổ thông sau:

Các mạnh thường quân có thể chọn một mẫu xe phù hợp cho cả nam và nữ, hoặc mẫu xe dành riêng cho nam hoặc nữ. Xedap88 cung các mẫu xe mới với đa dạng mẫu mã và giá cả vô cũng phải chăng.

Xem thêm dịch vụ bảo dưỡng xe đạp Tại đây

2.1  Xe Đạp Cào Avibus Vành 24

Đây là chiếc xe đạp của Việt Nam được sản xuất phù hợp với vóc dáng, chiều cao, cân nặng của người Việt. Mẫu mã rất bắt mắt, hàng Việt Nam chất lượng cao. Bên cạnh việc làm từ thiện thì đây cũng là dịp chúng ta ủng hộ các sản phẩm của nước nhà. Từ đó, việc từ thiện của chúng ta càng thêm ý nghĩa.

cung cấp xe đạp từ thiện

2.2  Xe Đạp MINI LIFE LC27

Đây là chiếc xe có giá thành rẻ, thiết kế nhìn rất đẹp và chắc chắn. Chất lượng thép không gỉ rất phù hợp cho việc đi học và đi làm.

cung cấp xe đạp từ thiện

2.3 Xe Đạp Tango Mini Hàn Quốc Vành 26

Đây là mẫu xe đạp kiểu dáng vô cũng đẹp và bắt mắt, rất phù hợp cho nữ.

cung cấp xe đạp từ thiện

Xem thêm các mẫu xe từ 1-2 triệu Tại đây

3. Chọn xe từ thiện là xe mới hay xe cũ?

Việc chọn xe cũ hay xe mới cũng dựa trên tài chính của các quý nhà hảo tâm. Tuy nhiên, khi đã làm từ thiện thì chúng ta cũng muốn làm một cách trọn vẹn nhất.

Những mẫu xe đạp cũ thường đã bị xuống cấp nên dù có sơn sửa lại thì cũng rất nhanh hỏng. Do đó giá trị sử dụng không được lâu hay gặp hỏng hóc.

Những chiếc xe mới thì chắc chắn sẽ bền và không gặp vấn đề hỏng hóc nào. Nó khiến chúng ta cảm thấy yên tâm khi trao những chiếc xe từ thiện này tới những người khó khăn.

Cung cấp xe đạp từ thiện

 Mẫu xe đạp từ thiện uy tín- chất lượng- phải chăng tại Xedap88

Thông tin liên hệ 

  •  Địa chỉ:

–       Cơ sở 1: Số 10 Phố Phạm Tuấn Tài, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Có Chỗ Để Ôto Thoải Mái)

–       Cơ sở 2:  Số 32 Đường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cửa Hàng Nằm Giữa Đoạn Đường Cầu Am Và Cổng Làng Lụa VP – Có Chỗ Để Ôto Thoải Mái)

–       Cở sở 3: Số 115 Ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội  (Ngõ Thông 2 Đầu Có Chỗ Để Ôto Thoải Mái)

 

 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang