Gợi Ý Chọn Xe Đạp Tập Thể Dục Giá Rẻ

Cập nhật: 02/07/2021 - Lượt xem: 1846

Chắc hẳn có rất nhiều bạn muốn tìm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục hay đi dạo.  Bên cạnh đó là mức giá eo hẹp, ngân sách chỉ từ 3 đến 5 triệu. Vậy thì hãy cùng xe đạp 88 tìm hiểu ngay trong video dưới đây nhé.

XE ĐẠP MAKE RALEY 700C

Xe Đạp Make Raley 700C là một mẫu xe đạp touring trong tầm giá rẻ. Chỉ khoảng 3tr5 – 3tr7 là bạn đã có thể sở hữu chúng.

Cùng tìm hiểu xem  trong tầm giá ấy thì cấu hình của xe như thế nào nhé?

Toàn bộ khung xe được làm từ hợp kim nhôm khá nhẹ. Một số các bộ phận như vãnh xe, ghi đông, potang, cọc yên cũng được làm từ hợp kim nhôm. Nhôm là một vật liệu phổ biến, chiếm đến 70% vật liệu trong sản xuất xe đạp. Tất nhiên nó cũng tuỳ mức độ, chất lượng của nhôm.

Xe sử dụng phanh đĩa cơ Tongli. Tay đề số Micro Shift 8 tốc với tăng tốc sau là Shimano Tourney TX. Kết hợp với bánh xe 700C khá nhỏ nên giúp bạn có thể di chuyển trên đường bằng phẳng linh hoạt.

 Với mức giá như vậy có thể hiểu được cấu hình sẽ không nổi trội hơn các dòng cao cấp khác. Với những người mới làm quen với dòng xe touring thì việc bắt đầu với dòng xe giá rẻ này cũng là một gợi ý hay.

xe-dap-touring-make-raley-01

XE ĐẠP VINABIKE ESCAPE V2 2021

Với một mức giá hơn 4 triệu rưỡi thì bạn có thể sở hữu Vinabike Escape V2 2021 này. Đây là một dòng touring giúp bạn có thể giải quyết nhu cầu đi lại thông thường. Hoặc tập luyện thể dục thể thao hằng ngày mà không lo về giá cả.

Vì là dòng xe lại xe đua nên thiết kế của nó được thiết kế tối ưu hoá khí động học. Chúng giúp cản gió tốt khi di chuyển trên đường bằng phẳng. Nhưng bên cạnh đó, trông nó cũng khá cứng cáp mặc dù các gióng xe hoặc các bộ phận như tay lái, phuộc được thiết kế mỏng nhẹ.

Lốp xe nhỏ và được cắt rãnh khá nhiều,  tăng sự ma sát với mặt đường là khá lớn. Nên khi đi vào các địa hình trơn trượt bạn sẽ không lo xảy ra té ngã.

Với mức giá này thì bộ chuyền động của xe là loại nào? Đó chính là bộ truyền động Shimano Tourney TZ 21 tốc, cũng khá là ổn áp, giúp các bạn thay đổi tốc độ một cách đa dạng và linh hoạt.

Chiếc xe có thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn mà bộ truyền động đến từ thương hiệu uy tín. Và đặc biệt phù hợp với mức giá đưa ra. 

XE-DAP-TOURING-VINABIKE-V2-01

GALAXY RL200

Một trong những cái tên khá hot trên thị trường xe đạp đó chính là Galaxy. Đặc biệt đây được mệnh danh là thương hiệu sinh ra dành cho người đi làm, học sinh, sinh viên. Không chỉ bởi giá thành hợp lý mà chất lượng xe cũng khá bền.

Trong tầm giá 3 – 5 triệu, muốn mua một chiếc xe đạp galaxy tay ngang để tập thể dục, đi làm, đi học thì mua xe nào? Vậy thì chọn ngay Galaxy Rl200 nhé.

Với kết cấu khung nhôm, xe chỉ nặng khoảng 9kg, một cân nặng khá lý tưởng đối với dòng touring.

Xe sử dụng bộ truyền động shimano Tourney TZ 21 tốc giúp xe di chuyển linh hoạt. các bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi tốc độ như mong muốn của các bạn. Tuy Tourney không phải là một dòng groupset cao cấp nhất của shimano.

Tuy nhiên, với mức giá này thì xe sử dụng bộ truyền động này cũng là điều dễ hiểu. Với lại, nếu các bạn không quá coi trọng về bộ truyền động hoặc tay chơi chuyên nghiệp thì đây cũng là một lựa chọn không tồi.

XE-DAP-GALAXY-RL200-2021-1XE-DAP-GALAXY-RL200-2021-1

TRINX FREE1.0

Nằm cuối cùng của danh sách, trinx free 1.0 2021 sở hữu một mức giá hơn 5 triệu một chút.

Tuy nhiên, để bỏ tiền ra mua một chiếc xe đạp thương hiệu Trinx – chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về chất lượng thì cũng đáng phải không nào?

Trinx Free 1.0 2021 có những cải tiến hơn so với đời trước về màu sắc, thiết kế bên ngoài với các gióng bo tròn. Xe nhìn sẽ cứng cáp và trường xe hơn.

XE-DAP-TRINX-FREE-1.0-2021-02

 

Trên đây là một số gợi ý của xe đạp 88 về các dòng xe đạp touring từ 3 đến 5 triệu mà các bạn có thể lựa chọn. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc xe đạp phù hợp với túi tiền của mình.

Liên hệ hotline: 0964.005.166 hoặc 0936.307.317 để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất!


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang