Giải Đua Tour De France 2021 Và Những Mẫu Xe Đua Mới (Phần 2)

Cập nhật: 09/07/2021 - Lượt xem: 2600

Tiếp tục với giải đua Tour De France 2021 và những mẫu xe đạp đua mới. 05 cái tên còn lại gọi tên những dòng xe đạp đua nào? 

6. CANYON SPEEDMAX CFR DISC TT

Phiên bản hợp pháp UCI của xe đạp Canyon’s Speedmax TT / tri đã xuất hiện tại một số cuộc đua trong năm nay.

Một số nhưng không phải tất cả các tay đua của Alpecin-Fenix, Movistar Team và Arkéa-Samsic đang sử dụng mô hình mới cho hai lần thử nghiệm cá nhân của Tour. Bao gồm Mathieu van der Poel, người đã giữ áo vàng trong lần thử nghiệm đầu tiên trước khi rời cuộc đua.

Speed max CFR Disc TT chỉ có 1 đĩa và được cho là nhanh hơn phiên bản tiền nhiệm của nó.

Khi ra mắt, Speedmax mới chỉ có sẵn với hệ thống truyền động 1 × hệ thống truyền lực. Nhưng tất cả các chuyên gia dường như đã chọn giữ lại một củ đề phía trước. Không có gì ngạc nhiên khi các chặng kéo dài của Tour xuất hiện dòng xe này.

nhung mau xe dap dua xuat hien trong giai tour de france 2021 6

Xem thêm tại: https://fgbike.vn/tin-tuc/giai-dua-tour-de-france-2021-va-nhung-mau-xe-dua-moi

7. CANNONDALE’S NEW TT BIKE

Đây là một năm bội thu đối với xe đạp time trial bike.  Và Cannondale là một thương hiệu khác mang một chiếc xe đạp chưa được phát hành đến Tour. Có thể đây là sự thay thế cho SuperSlice hiện có.

Cỗ máy TT mới có những dấu hiệu phong cách từ chiếc xe đạp đường trường SystemSix. Chúng có bộ khung góc cạnh hơn SuperSlice cũ và tất nhiên, nó vẫn giữ lại phanh đĩa đường trường.

nhung mau xe dap dua xuat hien trong giai tour de france 2021 7

8. CERVÉLO’S NEW R-SERIES

Một số tay đua của Jumbo-Visma, bao gồm cả Wout van Aert, đã lái chiếc Cervélo hạng nhẹ chưa được phát hành. Chiếc xe lần đầu tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ vào tháng Tư.

Đây có thể là dòng xe đạp hoàn toàn mới có tên là R6 Disc. Nhưng các cuộc bàn tán trực tuyến ở nơi khác cho thấy nó có thể giữ lại tên  R5 Disc.  Với việc chuyển sang cáp tích hợp là thay đổi thực sự quan trọng duy nhất. Chiếc xe đạp này tình cờ cũng không xuất hiện trong danh sách UCI.

nhung mau xe dap dua xuat hien trong giai tour de france 2021 8

9. TREK SPEED CONCEPT

Không thể bỏ qua, xe đạp time trial của Trek cũng đã được cập nhật, với các tay đua trên những gì dường như là một Khái niệm tốc độ hoàn toàn mới chưa được phát hành.

Giống như một số chiếc khác trong danh sách này, chiếc xe đạp mới có ít đường cong hữu cơ hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó và cấu hình khí động học ấn tượng hơn tận dụng các quy định mới nhất của UCI.

Thiết kế chỗ ngồi mới là thiết kế mà chúng tôi đã thấy trên khá nhiều xe đạp – thay vì chạy thẳng từ ống yên đến những người bỏ học phía sau, phần trên của chỗ ngồi nằm ngang, có lẽ là để hỗ trợ luồng không khí thoải mái hơn.

nhung mau xe dap dua xuat hien trong giai tour de france 2021 9

10. DE ROSA TT-03 DISK

De Rosa cung cấp xe đạp cho Cofidis sẽ nhận thấy rằng những chiếc xe đạp time trial của đội là dòng phanh đĩa , mặc dù TT-03 hiện tại chỉ có phanh vành.

Phanh sang một bên, chiếc xe đạp này gần như giống hệt với mẫu xe hiện tại. Mẫu đĩa – De Rosa TT-03 Disk – đã nằm trong danh sách được UCI phê duyệt từ tháng 2. Nhưng De Rosa vẫn chưa chính thức công bố mẫu xe này.

nhung mau xe dap dua xuat hien trong giai tour de france 2021 10


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang