Đạp Xe Gia Đình – Xu Hướng Mới Gắn Kết Gia Đình

Cập nhật: 01/03/2023 - Lượt xem: 492

Người ta hay nói, cuộc sống ngày nay là thời kỳ “sống vội”. Mối quan hệ giữa người với người ngày càng trở nên lỏng lẻo, ít sự tương tác với nhau. Những ông bố, bà mẹ bận rộn với công việc để lo toan cuộc sống hàng ngày. Những đứa con không cảm nhận được sự quan tâm từ bố mẹ. Ngày ngày vùi đầu vào game, mạng xã hội,… Rồi một ngày, họ nhận ra rằng phải thắt chặt mối quan hệ để cuộc sống thêm ý nghĩa.

83A3742E-0FCE-4B5A-92C3-E92ABF4A3CF6

Bên cạnh những buổi nói chuyện, chia sẻ với nhau hàng ngày. Gia đình có thể lựa chọn những hoạt động ngoài trời lành mạnh để có những trải nghiệm mới mẻ. Một trong số những hoạt động ngoài trời được ưa thích đó là đạp xe gia đình. Vậy lý do tại sao mọi người lại thích đạp xe gia đình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Lý do mọi người thích đạp xe gia đình

Đạp xe gia đình rất thú vị. Đây là khoảng thời gian quý giá để bố mẹ và con cái vui vẻ bên nhau và tận hưởng không khí trong lành. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bé mở rộng hiểu biết và học nhiều bài học thú vị. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng có thời gian ở bên nhau, tâm sự và hiểu thêm những khó khăn của nhau.

Bổ sung vitamin hạnh phúc cho cuộc sống

Nếu gia đình cùng nhau đạp xe vào buổi sáng. Nó như một chất xúc tác quyết định hiệu suất học tập và làm việc của cả ngày hôm đó. Nếu chúng ta bắt đầu một ngày mới với tâm trạng tốt và tích cực, công việc cả ngày hôm đó sẽ diễn ra suôn sẻ. Ngược lại, khi chúng ta khởi đầu một ngày với những suy nghĩ tiêu cực và một cơ thể đầy mệt mỏi. Tất nhiên, công việc sẽ không thể diễn ra suôn sẻ được.

Biết được những điều này, những ông bố bà mẹ chọn phong cách sống riêng cho mái nhà của mình bằng cách đạp xe gia đình mỗi sáng. Đạp xe giúp tăng cường sức khỏe và bổ sung vitamin hạnh phúc hữu hiệu. Nó còn giúp gắn kết các thành viên lại với nhau sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

dap-xe-buoi-sang-xu-huong-moi-cua-cac-gia-dinh-hien-dai-2

Một nghiên cứu đánh giá các chỉ số cảm xúc như hạnh phúc, đau khổ, mệt mỏi,… của các đối tượng khi sử dụng các loại phương tiện di chuyển khác nhau. Kết quả cho thấy rằng người đi xe đạp thuộc nhóm hạnh phúc nhất. Đạp xe gia đình giúp gắn kết các thành viên, tạo dựng cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa. Họ tìm về với thiên nhiên, nơi có khí hậu mát mẻ để giải tỏa căng thẳng, kết nối chia sẻ và trò chuyện cùng nhau.

Tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Khi nhắc đến đạp xe, không thể quên những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Việc tập luyện đạp xe gia đình giúp cha mẹ và con cái tăng cường sức khỏe, tăng khả năng chịu đựng của cơ thể. Nếu cha mẹ muốn con phát triển vóc dáng. Hãy thường xuyên tập luyện đạp xe với cả gia đình, cho con có cơ hội vận động thể chất. Hơn nữa, đạp xe 30 phút mỗi ngày là một trong những cách tốt nhất giảm 40% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Gợi ý một số mẫu xe phù hợp cho các thành viên trong gia đình

Hạnh phúc của một gia đình đôi khi đến từ những điều nhỏ nhoi, bình dị nhất. Chỉ cần một chiếc xe đạp, dù người lớn tuổi, trung niên hay trẻ nhỏ đều có thể cùng nhau tập luyện. Để niềm hạnh phúc được trọn vẹn hơn, việc lựa chọn những mẫu xe tốt, đảm bảo chất lượng là rất quan trọng. Dưới đây là gợi ý một số mẫu xe đạp dành cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu xe dành cho người lớn

Momentum Ineed Mocha là gợi ý sáng giá dành cho các bậc cha mẹ tập luyện đạp xe hàng ngày. Đây là mẫu xe đạp thời trang của Giant ra mắt năm 2023. Xe được thiết kế với phần gióng ngang vừa mềm mại vừa mạnh mẽ. Kiểu dáng thời trang phù hợp cho cả bố và mẹ. 

xe-dap-giant-ineed-mocha-ltd-2023-1

Ngoài ra nếu yêu thích dòng xe đạp đường phố, bạn có thể tham khảo ngay một mẫu xe đạp nữ hot nhất. Đó chính là Giant Ineed Latte 

xe dap giant ineed latte 2023

Xem thêm các sản phẩm Xe Đạp Nữ với vô vàn kiểu dáng phù hợp với tài chính các gia đình.

Xe đạp Escape 3 Disc 2023 được thiết kế theo phong cách thanh lịch, nhã nhặn phù hợp cho cả bố và mẹ. Bộ khung ALUXX chắc chắn được các kỹ sư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Xe có bộ Groupset SHIMANO Tourney 21 tốc độ giúp người đạp lên xuống một cách dễ dàng.

xe-dap-giant-escape-3-disc-1

Mẫu xe dành cho trẻ nhỏ

Xe đạp gấp Hiland Furanca vừa phù hợp với cả cha mẹ và các con. Xe có đường kính bánh nhỏ: 20 inchs. Tuy nhiên, nó không chỉ dành cho trẻ em. Xe được thiết kế phù hợp với đa số người sử dụng. Chỉ cần điều chỉnh po-tang và cốt yên xe sao cho phù hợp với cơ thể người lớn và cả những em ở độ tuổi thiếu niên.

xe-dap-gap-hiland-furacan-1

Nếu các con nằm trong độ tuổi 6 – 10 tuổi. Cha mẹ có thể lựa chọn các dòng xe Totem dành cho bé. Xe đạp Totem Candy xinh xắn dành cho bé gái. Và mẫu xe Totem Rocky dành cho các bé trai năng động.

XE-DAP-TRE-EM-TOTEM-CANDY-1

Xe đạp Totem Candy xinh xắn phù hợp với các bé gái

xe-dap-tre-em-totem-rocky-vanh-20-01

Xe đạp Totem Rocky năng động cho bé trai

Mua xe đạp ở đâu?

Mọi người nên lựa chọn nơi mua xe đạp uy tín, chất lượng cao và được bảo hành chính hãng lâu dài. Đến ngay Xe Đạp 88 để lựa chọn những mẫu xe phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé! Với các showroom tại địa chỉ:

✔️ Số 10, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

✔️ Số 115/164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

Nếu tuần này bạn chưa có kế hoạch gì cho gia đình, hãy trải nghiệm xu hướng đạp xe gia đình để gắn kết các thành viên với nhau hơn nhé.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang